ชะนีหลบไป !! 7 สาวประเภทสอง ที่เป๊ะที่สุดในไทย

ชะนีหลบไป !! 7 สาวประเภทสอง ที่เป๊ะที่สุดในไทย

เห็นขาว สวย หมวย เอ็ก เดินบนท้องถนนอย่าชะล่าใจ ว่าเธอคือสาวออริจินัลเวอร์ชั่น เพราะยุคนี้เทยไทยงามไฉไลจนแยกไม่ออก แถมหลายคนยังเป๊ะทุกองศากว่าชะนีบางรายเสียอีก วันนี้จึงขอรวบรวมสุดยอดสาวประเภทสองมาให้ชม รับรองว่างานนี้สตรีไทยมีสั่นสะเทือน...




ตำแหน่งแชมป์เปี้ยนต้องยอมให้นาง ปอย-ตรีชฏา เพชรรัตน์ สาวสองที่สวยเป๊ะทุกกระเบียด มีดีกรีเป็นถึงมิสทิฟฟานี่ยูนิเวิร์ส 2004 และมิสอินเตอร์เนชั่นแนลควีน 2004 ปัจจุบันก็ยังฮอตสุดๆ โดยเฉพาะในโลกออนไลน์ที่มีคนตาม IG กว่าล้านคน! และขยันขึ้นปกนิตยสารดังเป็นว่าเล่น แถมล่าสุดโกอินเตอร์บินไปเล่นหนังฮ่องกงประกบซุปตาร์แดนมังกรอีกต่างหาก วงการเทยไทยควรยกให้นางเป็นตัวชูโรงอย่างแท้จริง

ปอย ตรีชฎาปอย ตรีชฎา

โด่งดังพลุแตกเมื่อคว้าตำแหน่งสาวเทียมสวยที่สุดในโลก! การันตีด้วยรางวัลชนะเลิศจากทั้งเวทีมิสทิฟฟานี่ยูนิเวิร์สและเวทีมิสอินเตอร์เนชั่นแนลควีน หลังจากนั้นแซมมี่-ศิรภัสสร อัฒยกร ก็เนื้อหอมฟุ้งมุ่งสู่วงการบันเทิง โดยเฉพาะภาพถ่ายชุดว่ายน้ำสุดเซ็กซี่ขยี้ใจชาย ที่ขนาดหนุ่มขนานแท้เห็นแล้วต้องละลาย ส่วนสาวๆ เมืองไทย ถึงคราวหนักใจก็งานนี้

แซมมี่-ศิรภัสสร อัฒยกร แซมมี่-ศิรภัสสร อัฒยกร

จริงๆ หน้าตาก็สวยแฉล้มยิ่งกว่าหญิงแท้อยู่แล้ว แต่ชื่อของ พลอย-พิชณนันท์ ศรีสวัสดิ์ภากร มากระฉ่อนสุดๆ ครั้งตกเป็นข่าวกับพระเอกกล้ามโตอาร์ต-พศุตม์ บานแย้ม จนสาวพลอยได้โลดแล่นในวงการอย่างเต็มตัว มีผลงานถ่ายแบบมาแล้วมากมาย กระทั่งความ Hot ไปสะดุดตานิตยสาร Volume เลยจับคุณน้องมาขึ้นปกซะเลย


พลอย-พิชณนันท์ ศรีสวัสดิ์ภากรพลอย-พิชณนันท์ ศรีสวัสดิ์ภากร

สาวสองใครว่าเป็นแอร์ไม่ได้ แม่เถียงใจขาด! เพราะ ฟิล์ม-ธัญญรัศม์ จิราภัทร์ภากร เทยไทยผู้เลอโฉมทำฮือฮาเปิดตัวเป็นนางฟ้าติดปีกให้สายการบินพี.ซี แอร์ ไปเรียบร้อย ส่วนคุณสมบัติของเธอก็แจ๋วแว้บ เพราะมีตำแหน่งมิสทิฟฟานี่ยูนิเวิร์ส 2007 และมิสอินเตอร์เนชั่นแนลควีน 2007 แถมยังมีผู้ติดตามใน IG กว่า 8 หมื่นคน เก่งสวยครบเครื่องจริงๆ น้องสาว

ฟิล์ม-ธัญญรัศม์ จิราภัทร์ภากรฟิล์ม-ธัญญรัศม์ จิราภัทร์ภากร

อุต๊ะ! ถ้าไม่บอกก่อนต้องนึกว่าเป็นหญิงแท้ เพราะสาวเทียมคนเก่ง ลูกปัด-ปุริมปรัชญ์ ไชยะคำ หล่อนเป๊ะจริงๆ พกพาดีกรีรองมิสอัลคาซ่าร์ปี 2548 และเคยประกวดไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ปี 2 ทะลุถึงรอบ semi final ด้วยลีลาการเต้นที่โดดเด่นพลิ้วไหว จนเตะตาบรรดาแมวมองคว้าเธอมาเล่นละคร ภาพยนตร์ และมิวสิกวีดีโออีกหลายตัว แถมโปรไฟล์ยังไฮโซ เป็นถึงทายาทเจ้าของหมู่บ้านช้างพัทยาเชียวนะ

ลูกปัด-ปุริมปรัชญ์ ไชยะคำ ลูกปัด-ปุริมปรัชญ์ ไชยะคำ

ตำแหน่งอะไร๊ ไม่จำเป็น! (กรุณาทำเสียงสูง) สำหรับสาว เอมมี่-รัชฏา ครุฑรามาษ ที่ไม่ต้องเข้าประกวดรายการใดๆ ให้เพลียตาตุ่ม เพราะหลายคนรู้จักนางหลังตกเป็นข่าวกับดารามากมาย แต่ที่ดังเปรี้ยงข้ามคืน! คงเป็นเคสซุบซิบกุ๊กกิ๊กกับอดีตหวานใจนางเอกตัวแม่เบอร์ 1 เมืองไทยอั้ม-พัชราภา แม้จะต้องเคลียร์กันอีรุงตุงนัง แต่สุดท้ายก็ได้เดินเข้าพรมแดงสู่วงการบันเทิง มีงานโชว์ตัวอีเวนท์และถ่ายแบบให้เห็นกันอยู่บ่อยๆ

เอมมี่-รัชฏา ครุฑรามาษเอมมี่-รัชฏา ครุฑรามาษ

แจ้งเกิดเต็มตัวจากเวทีไทยแลนด์ก็อตทาเลนท์ซีซั่น 1 ที่โชว์ความเอกอุของเบลล์-นันทิตา ฆัมภิรานนท์ สาวสองสกิลเทพที่เผยทีเด็ดเป็นการร้องผสมเสียงหญิง-ชายจนโด่งดังไปทั่วโลก ขนาดร็อบบี้-วิลเลียมส์นักร้องชื่อก้องยังต้องทึ่ง! ก่อนจะปล่อยซิงเกิลติดหูคนฟังอย่างเพลง “เสียงที่เปลี่ยน” และยังโดดมารับบทดารานำในภาพยนตร์ “ไม่ได้ขอให้มารัก” อีกด้วย


เบลล์-นันทิตา ฆัมภิรานนท์ เบลล์-นันทิตา ฆัมภิรานนท์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์