ไม่เชื่ออย่าลบหลู่! ‘หมอลักษณ์’ทัก ‘ลูกเปิ้ล’มีดวงจมน้ำ ! !


ไม่เชื่ออย่าลบหลู่!  ‘หมอลักษณ์’ทัก ‘ลูกเปิ้ล’มีดวงจมน้ำ ! !



เกือบจะต้องสูญเสียลูกน้อย ‘น้องออกัส’ ไปต่อหน้า ต่อตา สำหรับ หนุ่มเปิ้ล นาคร และ สาวจูน กษมา หลัง ‘น้องออกัส’จมน้ำเกือบเสียชีวิต ต่อหน้า ต่อตา จนต้องโร่พาลูกชายไปทำบุญสะเดาะเคราะห์ เป็นการใหญ่... และที่น่าตกใจยิ่งกว่าก็คือ เปิ้ล เผยว่า ก่อนเหตุการณ์นี้เกิดขึ้น หมอลักษณ์ เรขานิเทศน์ ได้เตือนเจ้าตัวเรื่องนี้มาก่อนแล้ว ว่า ‘น้องออกัส’ มีเกณฑ์ จมน้ำเสียชีวิต ต้องรีบพาไปสะเดาะเคราะห์ ด่วนๆ แต่ ตัวเองดันไม่เชื่อ จนเรื่องนี้ขึ้น

‘เรื่องที่หมอลักษณ์ทักมา คือผมเป็นคนไม่เชื่อเรื่องดวง เรื่องนี้เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อ 2 วันที่แล้ว ผมกำลังจะถ่ายรายการก็เจอหมอลักษณ์ ปกติเราก็โอเคกันอยู่แล้ว เค้าก็บอกผมว่า เปิ้ลขอพูดอะไรหน่อยได้มั้ย ลูกที่ชื่อออก้าจะจมน้ำตาย เพราะดวงของเค้าทั้งหมดมันเป็นแบบนี้  ผมก็ว่า...โอ้โหยย เดี๋ยวตีปากแตกเลยหมอลักษณ์ เราก็ไม่เชื่ออยู่แล้ว เราก็เอ้ยทำไมหมอลักษณ์มาพูดแบบนี้ ผมไม่เชื่อเรื่องนี้อยู่แล้ว เค้าก็บอกจริงๆ นะเอาไปสะเดาะเคราะห์เอาไปทำอะไรๆ นะ เราก็ไม่เชื่อ

ตอนนั้นผมก็ว่า ผมก็พูดเลย บอกกับเค้าตรงๆ หลังจากนั้น 3 วันผมไปแข่งเจ็ทสกีที่พังงา หลังจากที่เลิกเสร็จก็พาไปที่พักเตรียมไปเล่นน้ำกันที่สระว่ายน้ำ ออก้าใส่ห่วงยาง ลูกลงไปก่อน ป๊ากำลังรอกางเกง ผมไม่ได้ใส่กางเกงอะไรเลยใส่ผ้าเช็ดตัวเฉยๆ ผมก็โทรศัพท์อยู่ จูนเอาชุดนั่นมา เตรียมนั่นเตรียมนี่ ออก้าอยู่ในน้ำแล้ว หันมาอีกทีเหลือแต่ห่วงยาง ออก้านอนอยู่ใต้ก้นสระ ตัว ตะกายอยู่ก้นสระ ผมก็กระโดดลงไปรีบคว้าลูกขึ้นมาเหนือน้ำ ภาพหมอลักษณ์ขึ้นมาที่หัวเลย ท่านพูดไว้ ไม่เชื่อแต่แบบ... (ทำหน้าอึ้ง) ภาพหมอลักษณ์ขึ้นมาจริงๆ เลยนะ

พอเอาออก้าขึ้นจากน้ำ เค้าก็ไอ พ่นน้ำออกมา แล้วก็ไปเล่นน้ำต่อ แต่เราเนี่ยภาพหมอลักษณ์ลอยขึ้นมาในหัว ตัวสั่นเลย เรื่องนี้ยังไม่ได้เล่าให้หมอลักษณ์ฟัง แต่เสร็จแล้วผมก็เลยเอาลูกไปฝากหลวงสมเด็จที่วัดเทพศิรินทร์ ฝากเป็นลูกบุญธรรมเลย เพื่อแก้เคล็ดตามที่ท่านบอก’   

ติดตามบทสัมภาษณ์แบบเต็มๆ ในรายการ "คนดังนั่งเคลียร์" ทางช่อง 2 ทุกวันจันทร์-ศุกร์ 10.30/14.00/20.00น. เสาร์-อาทิตย์ 10.30/14.30/19.30น. 

และติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/thaich2



น้อง ออกัสน้อง ออกัส


น้อง ออกัสน้อง ออกัส


น้อง ออกัสน้อง ออกัส


เปิ้ล นาคร และ ครอบครัว เปิ้ล นาคร และ ครอบครัว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์