ดอกไม้แดง ของ กุ๊บกิ๊บถึง มาริโอ้ นางน่ารักมากไปละ


ดอกไม้แดง ของ กุ๊บกิ๊บถึง มาริโอ้ นางน่ารักมากไปละ


"กุ๊บกิ๊บ" สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย ยืนยันไม่ได้มีปัญหากับ "บุ๋ม" ปนัดดา วงศ์ผู้ดี พร้อมเผยลงภาพดอกไม้สีแดงในอินสตาแกรม ไม่ได้เจาะจงถึง "มาริโอ้ เมาเร่อ"

             กลายเป็นเรื่องขึ้นมา เมื่อ "บุ๋ม" ปนัดดา ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องความสัมพันธ์ ระหว่าง "กุ๊บกิ๊บ" สุมณทิพย์ กับหนุ่มที่ชื่อ "ชัย" ซึ่งเป็นเด็กในสังกัดของ "บุ๋ม" ปนัดดา จนทำให้คนเกิดความเข้าใจผิดว่า "กุ๊บกิ๊บ" จับปลาสองมือทั้ง "บี้ เคพีเอ็น" ธรรศภาคย์ และหนุ่มชัยคนนี้ ล่าสุด "บันเทิง คมชัดลึก" ได้ต่อสายไปถามสาวกุ๊บกิ๊บถึงเรื่องนี้  

             "กิ๊บเห็นข่าวสัมภาษณ์ของพี่บุ๋มพอเห็นคร่าวๆ แล้ว แต่ยังไม่รู้ในรายละเอียด กิ๊บขอพูดในส่วนของกิ๊บแล้วกัน คือตอนนี้กิ๊บโสด มีสิทธิ์คุยกับใครก็ได้ ส่วนในกรณีของกิ๊บกับชัย เราเป็นเพื่อนกัน และตอนนี้ชัย เขาก็อยู่ที่ประเทศออสเตรเลีย ซึ่งเขาก็เห็นข่าวแล้ว และเราได้มีการคุยกัน เขายังขอโทษเราเลย ที่ทำให้เราต้องมาตกเป็นข่าวแบบนี้ เขายังบอกว่า ถ้ามีอะไรที่เขาช่วยเรื่องนี้ได้ เขายินดี เราก็บอกเขาไปว่าไม่มีอะไร ถามว่าข่าวที่ออกมาว่ากิ๊บจับปลาหลายมือ มีผลกับกิ๊บไหม กิ๊บว่าคนที่เห็นข่าว อาจจะจะดูกิ๊บไม่ดี แต่กิ๊บบอกเลยว่า กิ๊บไม่ได้จับใครเลย ทุกครั้งที่โพสต์ ทุกครั้งที่ทำกิ๊บทำอะไร กิ๊บอยู่ในที่แจ้ง ในตอนนี้ กิ๊บยังไม่อยากผูกมัดกับใคร เราไม่ได้ศึกษากับใครจริงจัง ซึ่งคนที่เป็นข่าวกับกิ๊บทุกคน เขาก็รู้ในเรื่องนี้ กิ๊บไม่เคยให้ความหวังใคร กิ๊บเป็นคนที่โปร่งใสมาก สามารถตรวจสอบได้ คือกิ๊บรู้สึกว่า กิ๊บไม่สามารถมีเพื่อนต่างเพศได้เลยเหรอ คือกิ๊บไม่เคยวิ่งเข้าหาผู้ชายก่อน เขาอยากเข้ามาคุยกับกิ๊บ เราก็คุยกันไปเรื่อยๆ ถ้าเขาทำให้อะไรดีๆ ให้เรา เราก็รับไว้" ดาราสาวเผย

             ถามถึงการที่ดาราสาวรุ่นพี่ "บุ๋ม" ปนัดดา ให้สัมภาษณ์ถึงเธอในเรื่องข่าวกับ "ชัย" นั่น เธอเชื่อว่าดารารุ่นพี่ อาจเข้าใจผิดบางอย่าง ซึ่งเธอไม่ขอเข้าไปก้าวก่ายเรื่องของคนอื่นและไม่อยากที่จะพาดพิงใคร พร้อมเผยว่าไม่ได้ติดใจ และไม่มีเหตุจำเป็นต้องเคลียร์ ซึ่งสาวกุ๊บกิ๊บยังถือโอกาสนี้แจงถึงภาพดอกไม้แดงที่เธอโพสต์ลงอินสตาแกรมในวันที่ "มาริโอ้" จับใบดำใบแดงเกณฑ์ทหาร

             "ภาพนั้นแล้วแต่ใครจะตีความหมายยังไงดีกว่า สำหรับกิ๊บแล้ว เรารู้สึกว่า เราสองคนเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่เด็ก เรามีมิตรภาพที่ดีต่อกัน มีความหวังดีและห่วงใยซึ่งกันและกัน ถึงเราจะจบกันไปแล้ว แต่เราไม่จำเป็นต้องเกลียดกัน" กุ๊บกิ๊บกล่าวปิดท้าย



กุ๊บกิ๊บ สมณทิพย์กุ๊บกิ๊บ สมณทิพย์


กุ๊บกิ๊บ สมณทิพย์กุ๊บกิ๊บ สมณทิพย์


กุ๊บกิ๊บ สมณทิพย์กุ๊บกิ๊บ สมณทิพย์


กุ๊บกิ๊บ สมณทิพย์กุ๊บกิ๊บ สมณทิพย์

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์