หั่นละครสตรีที่โลกลืม คุณแดงไม่ปลื้มเรทติ้ง

ออกสตาร์ทแรงตั้งแต่ต้นจนจบจริงๆ

สำหรับละครเรื่อง “รักนี้หัวใจเราจอง”ค่ายละครไท จำกัด ออกอากาศทุกวัน พุธ-พฤหัส ทางช่อง 3 ที่ได้คู่พระเอก-นางเอกระดับแม่เหล็กในวงการอย่าง “เคน-ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์” กับ “เจนี่  เทียนโพธิ์สุวรรณ” มาร่วมงานด้วยกันอีกครั้ง และด้วยความกลมกล่อมของเนื้อเรื่องที่ดึงประเด็นหลักในด้านความรักของพระเอก-นางเอกออกมาได้อย่างลงตัว และการแสดงของ “สาวเจนี่” และ “หนุ่มเคน” ที่ตีบทได้แตกเหมือนเดิม เลยทำให้คอละครเทใจติดหนึบรอชมกันเป็นแถว สร้างกระแสทอล์คออฟเดอะทาวน์ได้ไม่น้อย

และด้วยความแรงแบบต่อเนื่องส่งผลให้ละคร “สตรีที่โลกลืม” ค่าย ฮั้งมโนก้า
 

ทางช่อง 7 ที่ฉายในวันเวลาเดียวกัน ที่นำแสดงโดยพระเอก-นางเอกอย่าง “ออย-ธนา สุทธิกมล” และ “นุ่น-วรนุช วงษ์สวรรค์” ต้องมนต์โดนแฟนละครลืม  จนหลายคนตั้งข้อสังเกตได้ว่ากระแสนั้นแผ่วอ่อนแรงผิดคาด


ทั้งที่ละครเรื่อง “สตรีที่โลกลืม” นั้น คือละครที่ช่อง 7  หมายมั่นปั่นมือ

ว่าจะต้องโกยคะแนนนิยมจากต่อจากละครเรื่อง “เลือดในดิน” ของค่ายฮั้งมโนก้าได้ไม่ยากแต่เหตุการณ์กลับไม่เป็นดังคาด เพราะนอกจากกระแสจะอ่อนแรงแล้ว ล่าสุดถึงขนาดโดนคำสั่งฟ้าผ่าจากผู้ใหญ่ทางช่องหั่นตอนออกถึง 3 ตอนรวด จากเดิม 14 ตอนเหลือเพียง 11 ตอนเท่านั้น  และได้อวสานลงไปในวันที่  3 ตุลาคมที่ผ่านมา
 

แว่วมาว่าสาเหตุการตัดตอนครั้งนี้นอกจากจะมาจากฉากรุนแรงที่สอดแทรกไว้เยอะพอดู ทำเอาผู้ใหญ่ในช่องเกิดอาการไม่ปลื้ม


สาเหตุสำคัญคือความแรงของละครคู่แข่งอย่าง “รักนี้หัวใจเราจอง” ที่เนื้อหาแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง  เพราะนอกจากจะมีฉากกุ๊กกิ๊กสะกดใจผู้ชมชนิดจูบเป็นจูบ ตบเป็นตบให้คอละครได้อินกันสุดๆแล้ว เนื้อหายังเหมาะกับสภาวะที่แสนจะตึงเครียดของบ้านเมืองที่ประชาชนอยากรับรู้อะไรที่ผ่อนคลายอารมณ์มากกว่าละครเครียดสะท้อนสังคมอย่าง “สตรีที่โลกลืม” คนเลยกดรีโมทหนีกันหมด



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์