จ่าย 2 แสน ปลื้ม บริจาคให้ ปชป

หากเป็นไปตามที่คาดหมาย

วันที่ 13 ธันวาคมนี้ ประชาธิปไตยจะกลับมาเบ่งบานกันอีกรอบ แน่นอนตอนนี้คนบันเทิง-ดารา-นางแบบ-นักแสดงรุ่นเก่าและรุ่นใหม่ต่างเนื้อหอมถูกรุมตอมจากพรรคการเมืองดัง เพื่อมาร่วมลงสมัครชิงชัยส.ส สมัยนี้
 

ยิ่งตอนนี้พิธีกรข่าวมาแรงสุด กำลังเตรียมตัวที่จะก้าวสู่ถนนสายการเมือง ตามที่ใฝ่ฝันมานาน

อย่าง”ม.ล.ณัฎฐกรณ์  เทวกุล” ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวว่าได้เข้าไปพบปะ”อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ”กับผู้บริหารพรรคประชาธิปัตย์อยู่พักใหญ่ เพื่อเชิญร่วมออกรายการ แต่เกมลึก “มีการเจรจาการเมือง” แฝงอยู่ในเบื้องหลังด้วย  

จนมีข่าวว่า “คุณปลื้ม” อาจตัดสินใจลงเล่นการเมืองแน่ในเร็วนี้



ล่าสุดแหล่งข่าววงการเมืองรายหนึ่งได้ยืนยันอีกรอบว่า

 “คุณปลื้ม” เตรียมที่ประกาศลงเล่นการเมืองในการเลือกตั้งครั้งนี้แน่  เนื่องจากก่อนหน้านี้ได้บริจาคเงินพรรคประชาธิปัตย์ 2 แสนบาท ดังนั้น พอที่ประเมินเบื้องต้นว่า “ปลื้ม”เอาแน่


เพราะด้วยความที่ ”พิธีกรรุ่นใหม่ ไฟแรง”

มีความรู้จบการศึกษาต่างประเทศ มีความสามารถทางเศรษฐกิจ และข่าวสารบ้านเมือง ต้องยอมรับ”ปลื้ม”เป็นคนที่มีความรอบรู้เศรษฐกิจคนหนึ่ง พอที่จะมาโลดแล่นในสภาหินอ่อนไม่ยาก



ที่สำคัญ”คุณปลื้ม” ทำงานหน้าจอ  ตอนนี้นั่งเป็นพิธีกรอยู่หลายรายการ

อย่าง “อดีตพิธีกรรายการปากต่อปาก”ช่อง 3, ร่วมแข่งขันรายการ เรียลลิตี้ “ดิ อัลบั้ม  อยากบอกต้องออกเทป ทางช่อง 3 ที่จะขึ้นเวทีคอนเสิร์ตในวันที่ 7 ตุลาคม , พิธีกรรายการแกะดำ ช่อง 3, รวมทั้งนั่งอ่านข่าวเช้า ช่องโมเดิร์นไนน์คู่กับ”รุ่งนภา” ,รายการวิเคราะห์ข่าวเศรษฐกิจช่อง 5, รายการเป็นปลื้ม ช่องโมเดิร์นไนน์ และรายการวิทยุ เกี่ยวกับวิเคราะห์ข่าวเศรษฐกิจ  แน่นอนถ้าหาก”ปลื้ม” ลงเล่นการเมืองย่อมส่งผลกระทบต่อรายการเหล่านี้แน่นอน


เพราะตอนนี้เหลือเวลาอยู่เพียงเดือนเดียวเท่านั้น

“นักการเมืองหน้าใหม่” จะต้องเร่งหาเสียงและลงพื้นที่ต่างๆ ซึ่งภาพตอนนี้ยังอยู่ในระหว่างการตัดสินใจว่า ”ปลื้ม” คงตัดสินใจลงการเมืองเมื่อไหร่เท่านั้น เพราะด้วยเหตุหลักตอนนี้ “ปลื้ม”มีภาระกิจใหญ่พิธีกร “รายการทีวี”อยู่หลายรายการ

หาก “ปลื้ม” ถอดใจไปลงการเมือง ย่อมส่งผลต่อความเชื่อมั่นของสปอนเซอร์และเอเยนซีพอสมควร เพราะวันนี้ “ปลื้ม” กลายเป็นแบรนด์ตัวหนึ่ง ที่วงการเอเยนซีค่อนข้างให้ความยอมรับสูงที่กล้าขนสินค้า มาลงโฆษณาผ่านรายการต่างๆที่เขา”นั่งเป็นพิธีกร”



โดยเฉพาะรายการข่าวเช้า 

ช่องโมเดิร์นไนน์ต่างมุ่งมั่น คาดหวัง”คุณปลื้ม” คนข่าวรุ่นใหม่ที่มาสร้างสีสันหน้าจอแก้ว  หากวิเคราะห์จากภาพรวม “ทุนชื่อเสียง” ที่เขาสะสมมานาน ย่อมสร้างชื่อ”คุณปลื้ม”ให้เป็นที่รู้จักกับ”คอข่าว”ไม่น้อย


รวมทั้งผลงานโฆษณารถยนต์ยี่ห้อหนึ่ง “คุณปลื้ม”นั่งเป็นพรีเซ็นเตอร์นั้น

  ตอนนี้ยังติดโปสเตอร์ทั่วเมือง และโฆษณาผ่านสื่อทีวีเกือบทุกช่อง จากจุดนี้เท่ากับเป็นการ”พีอาร์ชื่อคุณปลื้ม”ไปในตัว  คอยทายใจ”ปลื้ม”อีกระยะหนึ่ง  จะเอาไงกันแน่ เพราะการเมืองนั้น เป็นเรื่องที่ไม่แน่นอน  แต่งานพิธีกรนั้น “คุณปลื้ม”ยังกินยาว



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์