“เคลลี่” ควง “กรีน” เปิดใจทั้งน้ำตาถึงสาเหตุที่ทำให้ห่าง!!


ทำไมถึงเลือกที่จะห่างกัน?
เคลลี่  "มีพี่นักข่าวโทรมาถามว่าเลิกกันหรือเปล่า ถ้าพูดว่าเลิกกันทะเลาะกันคือมันไม่ใช่ แต่ช่วงนี้ถือว่าเราก็ห่างกัน ทั้งเรื่องงาน ธุรกิจ อย่างผมเองวุ่นวายกับการดูแลแม่ เพราะแม่ผมป่วย ของน้องกรีนเองก็มีทั้งเรื่องเรียนและธุรกิจ เราห่างกันก็คือไม่ค่อยได้เจอกัน แต่เราก็ยังได้คุยกันทางโทรศัพท์ เราก็ยังเป็นพี่เป็นน้องกันเหมือนเดิม  (ห่างเนี่ยห่างกันขนาดไหน?) ก็ยังคุยโทรศัพท์กันอยู่  มีอะไรก็ยังปรึกษากันได้ ถือว่ายังคบกันเป็นพี่เป็นน้องกันเหมือนเดิม แต่ถ้าพูดถึงกันตรงๆ เรื่องความรักเนี่ย พูดตรงๆ ตอนนี้ไม่ได้เน้นไปทางนั้น หยุดไว้ก่อน ให้อิสระกับแต่ละคนเพื่อไปทำในสิ่งที่ตัวเองต้องรับผิดชอบ เช่น ก่อนหน้านี้เวลาน้องกรีนจะทำอะไรก็อาจจะต้องเกรงใจ ต้องมาปรึกษาขออนุญาตผม ผมก็ไม่อยากให้เค้ารู้สึกอึดอัดอะไรแบบนั้นแล้ว เค้าไม่ต้องมาเกรงใจว่าไม่มีเวลาให้ผมแล้วผมจะน้อยใจหรือเปล่า ผมจะรู้สึกยังไง ก็อยากให้เต็มที่ได้เลยกับสิ่งที่ต้องทำนะครับ"   

      

หลายคนก็มองว่ามีเรื่องมือที่สามเข้ามาด้วยรึเปล่า?
 เคลลี่  "ไม่มีครับ เรื่องมือที่สาม ไม่มีครับพูดได้เลย รับประกันด้วยชีวิตตัวเองเลยครับ ก็คงเป็นประเด็นที่หลายคนอยากจะสร้างขึ้นมาว่าคงเป็นเพราะอย่างนั้นอย่างนี้ แต่ผมรับประกันได้เลยครับว่ามือที่สาม ไม่มีเลย"    

 

ทางด้าน กรีน ละโอเคกับสถานะตอนนี้ไหม?    
กรีน  "โอไหมเหรอคะ ตอนนี้เหมือนเราโฟกัสเรื่องงานและธุรกิจมากกว่า เรื่องของเราเองเราเต็มที่กับงานมากกว่า เราก็เลยหยุดเรื่องการมองอนาคตไว้ตรงนี้ก่อน เอาเรื่องงานไว้สำคัญก่อนนะคะ"         


เป็นการตกลงกันทั้งสองฝ่ายรึเปล่า?
กรีน “เราก็คุยกันคะ”
เคลลี่  "ก่อนหน้านี้คือเราคุยกันมาตลอดครับ ช่วงที่มีข่าวออกมาก็คุยกันตลอด ยังไงผมก็ต้องคุยกับกรีนอยู่แล้วว่าพี่เพิ่งสัมภาษณ์ไปแบบนี้ อย่างที่บอกว่าเราคุยกันตลอด เราไม่ได้หยุดความเป็นพี่น้อง หรือความห่วงใยต่อกันนะครับ”


แล้วได้ปรึกษากับทางผู้ใหญ่บ้างรึเปล่า?
เคลลี่ “เรื่องปรึกษาก็คงไม่ได้ปรึกษาครับ เพราะเราไม่ได้มีปัญหากัน เราไม่ได้ทะเลาะกัน อย่างคุณแม่ผมถามว่ามีอะไร ผมก็บอกไม่มีอะไร เพราะบางทีข่าวที่ออกมาบางทีหัวข่าวมันรุนแรงกว่าเนื้อข่าวครับ


ได้ไปไหนด้วยกันสองต่อสองบ้างไหม?
“บอกเลยว่าเราไม่ได้เจอกันเลยครับ ก่อนหน้านี้ก็เคยรับงานคู่กันนะครับ และครั้งนี้ก็จะบอกว่าก่อนหน้านี้ไม่ได้เจอกันเลย จะบอกว่าเรื่องงานรับคู่กันได้อยู่แล้วตั้งแต่ไหนแต่ไรก็รับงานคู่กัน อันนี้บอกเลยไม่ได้สร้างกระแสด้วย ต่อจากนี้มีงานก็รับด้วยกันได้ครับ”


หลังห่างกันความรู้สึกเหงาๆบ้างไหม?
“มันก็มีนะครับ ยังไงที่ผ่านมากรีนก็เป็นผู้หญิงที่ผมรัก แต่ก็ไม่ได้ว่าหมดรัก อย่างที่บอกเราไม่ได้ทะเลาะกัน เราไม่ได้มีปัญหากัน"    

       

แล้วกรีนละรู้สึกเหงาบ้างไหมที่ต้องห่างกัน?
กรีน  "ห่างกันแล้วเหงามั้ย ก็คงมีความรู้สึกนั้น แต่ว่าคือเราโฟกัสเรื่องงานก็ตั้งใจทำงาน ตอนนี้กรีนตั้งใจทำงานและทำธุรกิจของตัวเอง กรีนรู้สึกว่าเรายังมีความรู้สึกดีต่อกันในลักษณะการเป็นพี่น้องกันได้ เราก็ยังมีผู้จัดการคนเดียวกัน เราสามารถรับงานคู่กันได้ ไม่ได้มีปัญหากันค่ะ"         

 

สถานะตอนนี้เรียกว่าอะไรกัน?
เคลลี่  "สถานะตอนนี้เหรอ ผมพูดไปขนาดนี้แล้ว สถานะตั้งแต่ผมกับกรีนคบกันมา เราไม่เคยเดินออกมาประกาศว่าคบกันแบบไหน ว่าเราจะต้องเป็นแฟนหรืออะไร คือเค้าเป็นผู้หญิง ต้องคำนึงถึงความรู้สึกของผู้หญิงและความเสียหาย ผมคบกับเค้าเป็นพี่้เป็นน้อง เรารักกันตามรูปแบบของเรา เราไม่ได้อยากจะมายืนบอกใครว่าเราต้องเป็นแบบนี้ ถ้าคุณจะตั้งสถานะว่าเป็นแฟนเป็นพี่น้องก็แล้วแต่ แต่สำหรับผมกับกรีนเรามีความรู้สึกดีต่อกัน และทุกวันนี้ก็ยังมีความรู้สึกที่ดีต่อกัน ที่ผ่านมาอาจจะมีบางอย่างที่ผมเห็นใจเค้า เวลาทำอะไรบางทีก็มานั่งคิดว่าพี่เคลลี่จะรู้สึกยังไง เค้าอาจจะอึดอัดตรงนี้ ก็เลยได้คุยกันว่าไม่อยากให้หนูต้องมากังวลเรื่องพี่ เค้าก็ยังเด็กยังมีหลายอย่างที่ยังไม่ได้ทำและอยากจะทำ เราคุยกันแล้วตกลงกันว่าได้ ทำเลยเต็มที่ ไม่ต้องมาพะวงหน้าพะวงหลังว่าเราจะรู้สึกยังไง" 

         

โอกาสที่จะกลับมาเป็นเหมือนเดิมยังมีอยู่ไหม?
เคลลี่  "อันนั้นมันก็เป็นเรื่องของอนาคตอะนะครับ เราก็ยังคุยกันอยู่ ไม่ได้โกรธกัน ไม่ได้มีปัญหากัน ทุกวันนี้ยังยืนอยู่ข้างเค้า มีอะไรก็คุยเป็นพี่น้องปรึกษากันได้ตลอด เพราะฉะนั้นโอกาสมันก็เป็นเรื่องของอนาคต ตอนนี้ไม่อยากให้คนมาโฟกัสว่าอนาคตจะมีครอบครัวกันเมื่อไหร่ จะแต่งงานกันเมื่อไหร่ อันนั้นก็ทำให้น้องรู้สึกกดดันด้วยนะครับ”


ข่าวที่ว่าครอบครัวกรีนไม่ปลื้มเลยทำให้ตัดสินใจแบบนี้รึเปล่า?
เคลลี่ “อันนั้นมันเป็นเรื่องเก่ามากแล้วนะครับ มันจบไปนานแล้ว คงไม่ต้องพูดถึงแล้ว"        


  
สภาพจิตใจตอนนี้ กรีน เป็นยังไงบ้าง?
กรีน  "กรีนโอเคค่ะ ที่มีน้ำตาเพราะพอพูดขึ้นมามันก็เป็นความทรงจำดีๆ ที่มีกับพี่เคลลี่มาก่อน พี่เค้าก็เคยให้อะไรหลายๆ อย่างกับชีวิตกรีน ให้ทั้งความรู้ ประสบการณ์ใหม่ๆ สังคมใหม่ๆ ซึ่งกรีนก็ใหม่สำหรับตรงนี้เหมือนกัน ก็ถือเป็นความทรงจำดีๆ ที่ครั้งนึงกรีนได้รู้จักกับพี่เค้า"          
เคลลี่  "แหมกรีนพูดแบบนี้เหมือนพี่จะไปไหน อย่าพูดแบบนั้นเดี๋ยวเค้าจะเข้าใจกันผิด"          
กรีน  "ไม่ใช่แบบนั้น กรีนหมายความว่า กรีนได้เจอคนที่ดีคนนึงในชีวิตค่ะ"


เคลลี่-กรีนเคลลี่-กรีน


เคลลี่-กรีนเคลลี่-กรีน


เคลลี่-กรีนเคลลี่-กรีน


เคลลี่-กรีนเคลลี่-กรีน


เคลลี่-กรีนเคลลี่-กรีน


“เคลลี่” ควง “กรีน” เปิดใจทั้งน้ำตาถึงสาเหตุที่ทำให้ห่าง!!

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์