จากใจลูกชาย เสก โลโซ พ่อทำไปทำไม!!!

เมื่อคืนวันที่ 7 เม.ย. น้องสาวของ "กานต์ วิภากร" ได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน. โคกคราม ว่าถูก "เสก โลโซ" บุกไปที่คอนโดและยังมีการขู่ฆ่าอีกด้วย ขณะที่ลูกชายของ "เสก โลโซ" ก็ให้สัมภาษณ์ถึงเหตุการณ์ความขัดแย้งภายในครอบครัว โดยเปิดเผยว่า ไม่เข้าใจว่าผู้เป็นพ่อทำเรื่องเหล่านั้นไปทำไม
 
"กล้วย - นนนภัฐส์ อนิวัตติ์ธนากร" น้องสาว "กานต์ วิภากร" ภรรยาของ "เสก โลโซ" ได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสน. โคกคราม ว่า "เสก โลโซ" ได้พาชายฉกรรจ์ 6-7 คน บุกไปยังคอนโดที่ตนอาศัยอยู่กับแฟนหนุ่มในยามวิกาลแต่ถูกรปภ.ของคอนโดขวางเอาไว้ เพราะไม่พอใจที่ตนไปรับลูกของ "เสก" จากโรงเรียนตามที่ "กานต์" ผู้เป็นพี่สาว มอบหมายเอาไว้ อีกทั้งยังมีการโทรศัพท์และส่งข้อความมาข่มขู่เอาชีวิตอีกด้วย ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก็สร้างความหวาดกลัวให้ตนเองและแฟนหนุ่ม จึงได้เข้ามาแจ้งความไว้เป็นหลักฐาน
 
ทางด้านของเจ้าหน้าที่ตำรวจก็เปิดเผยว่า ในเบื้องต้นยังไม่มีการกระทำใดๆที่สื่อให้เห็นว่า "เสก โลโซ" มีพฤติกรรมเป็นอันตรายหรือต้องการทำร้ายที่ชัดเจน จึงยังเป็นเพียงแค่การโทรศัพท์ข่มขู่ทำให้ตกใจกลัวเท่านั้น จึงยังเป็นคดีลหุโทษ ที่มีโทษปรับ 1,000 บาท
 
"กานต์ วิภากร" ภรรยา "เสก โลโซ" ที่พาลูกมาให้กำลังใจน้องสาวที่เข้าแจ้งความกับตำรวจว่าถูก "เสก โลโซ" ข่มขู่เอาชีวิต เปิดเผยว่ากำลังจะมีแฟนคลับของตนเองที่ถูกเสก ตามข่มขู่คุกคาม 4-5 คนเข้าแจ้งความเพิ่ม ซึ่งตนเองและคนไกล้ชิดก็ต้องระวังตัวมากขึ้นกว่าเดิมและยอมรับว่ามีความคิดที่จะจ้างคนมาคอยคุ้มกันดูแล
 
ขณะที่ "น้องเสือ เสฏกานต์" ลูกชายคนโตของเสกวัย 18 ปี ก็ตั้งคำถามกับผู้เป็นพ่อว่า ทำเรื่องต่างๆ ที่เกิดขึ้นไปทำไม ไม่เข้าใจว่าทำเพื่อโชว์พลังหรือเปล่า และเพราะอะไรจึงยังไม่ถูกลงโทษจากการคุกคามผู้อื่นมานานกว่า 7 เดือนแล้ว  
 
ด้าน พล.ต.ต.ปรีชา สายทับทิม พ่อของ "กานต์ วิภากร" ก็เปิดเผยว่า ที่ผ่านมาพยายามสอนหลานๆทั้ง 3 คนให้เคารพพ่อเสมอ ไม่เคยสอนให้เกลียดพ่อ ส่วนเรื่องที่เกิดขึ้นก็จะปล่อยให้ลูกๆตัดสินใจกันเอง เพราะโตเป็นผู้ใหญ่แล้ว

จากใจลูกชาย เสก โลโซ พ่อทำไปทำไม!!!


จากใจลูกชาย เสก โลโซ พ่อทำไปทำไม!!!


จากใจลูกชาย เสก โลโซ พ่อทำไปทำไม!!!

ขอบคุณข่าวจาก :: voicetv


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์