“เต้น นรารักษ์” สาวไซส์พลัส! เจ้าแม่เพลงดราม่า


วันนี้เรามีนัดพูดคุยกับสาวเสียงทรงพลัง “เต้น นรารักษ์ ใจบำรุง” นักร้องสาวไซส์พลัส ที่มาพร้อมลุคใหม่ แต่ยังคงไว้ด้วยเอกลักษณ์นั่นก็คือ “ชุดสีดำ” นั่นเอง ซึ่งก่อนจะพูดคุยกันเธอยังได้โชว์เสียงร้องเพลง “เสี่ยงเหลือเกิน” ให้เราได้ฟังกันด้วย ฟังสดๆ แบบนี้แล้วรู้สึกอินขึ้นมาหลายเท่าตัวเลยล่ะ

ที่ผ่านมา เต้น นรารักษ์ มีผลงานเพลงมาแล้วมากมายนับไม่ถ้วน ซึ่งแต่ละเพลงก็ฮิตติดชาร์ต ทั้ง “นอนไม่หลับ” , “ถามเอาอะไร” , “อย่าปล่อยให้คนคนหนึ่งคิดถึงเธอ” , ”ของหายอยากได้คืน” และอีกมากมาย และในวันนี้เธอกลับมาอีกครั้งพร้อมกับเพลงใหม่ล่าสุด “ฉันไม่ใช่หรือใครเปลี่ยน” ซิงเกิ้ลที่ 4 จากโปรเจ็ค “The Ladies รู้ทันผู้ชาย รู้ใจผู้หญิง”

               โดย เต้น เล่าให้ฟังว่า “เพลงนี้ก็จะพูดถึงคนที่รักกันมาสักพักนึง แล้วก็เหมือนกับอิ่มตัว หรืออะไรก็ไม่รู้ แต่เปลี่ยนไป เปลี่ยนไปจนเรารู้สึกว่าเอ๊ะ ทำไมมันไม่เหมือนเดิม เมื่อก่อนมารับเราได้เดี๋ยวนี้อ้างเหนื่อย เมื่อก่อนเอาใจนู่นนี่นั่น เดี๋ยวนี้ไม่เอา ไม่ว่าง ก็เลยเกิดอาการสงสัยว่า ฉันไม่ใช่แล้วใช่ไหม เธอทำร้ายจิตใจเยอะเกินไปแล้ว สรุปว่าฉันไม่ใช่หรือมีใครมาเปลี่ยนเธอ”


เต้น นรารักษ์เต้น นรารักษ์


แค่ฟังเนื้อหาเพลงก็พอจะรู้แล้วว่าเพลงนี้มันโดนใจจริงๆ แน่นอนว่ามิวสิควีดีโอก็แซ่บโดนใจไม่แพ้เนื้อเพลงเลย “เอ็มวีนี่ถ้าถามว่าแรงไหม สำหรับคนทั่วไปอาจจะแรงนะ แต่สำหรับเต้นนี่ใช้คำว่าสะใจดีกว่า คือมันเป็นบทเรียนสำหรับคนที่เจ้าชู้ และคนที่จะทำให้ความรักของคนอื่นเขาพังทลาย” ซึ่งในมิวสิควีดีโอเพลงนี้ได้สองนักแสดงชื่อดัง “น้ำตาล พิจักขณา” และ “ปั้นจั่น ปรมะ” มารับบท ถ่ายทอดเรื่องราวในเพลงนี้ โดยได้ผู้กำกับฝีมือดี “กู่ เอกสิทธิ์” เป็นผู้เลือกนักแสดงรวมถึงกำกับมิวสิควีดีโอตัวนี้ด้วย

               “คือจะพูดถึงคนสองคนคือพี่ปั้นจั่นกับน้ำตาล ก็จะรักกันเป็นดาราก็เล่นละครด้วยกันเป็นพระเอกนางเอก เล่นละครเรื่อง สามคนผัวเมีย แล้วก็มีนางร้ายคือคุณโบพอเข้ามาทุกอย่างก็เปลี่ยน นางร้ายก็มาออเซาะทำให้นางเอกก็หึง เก็บกดไปเรื่อยๆ แล้วผู้หญิงเราพอเริ่มงี่เง่าผู้ชายก็จะรำคาญ คุณโคตรน่าเบื่อ แล้วก็ทำร้ายมาเรื่อยๆ จนสุดท้ายแล้วก็ทนไม่ไหว ก็จะมีฉากที่ต้องยิงกัน แต่ผู้ชายก็จะโทษคนอื่น” เต้น กล่าว


เต้น นรารักษ์เต้น นรารักษ์


ซึ่งมิวสิควีดีโอเพลงนี้ก็มาแรงสมกับเนื้อหาจริงๆ เพราะล่าสุดเพลงนี้มียอดเขาชมใน Youtube เกือบ 2 ล้านครั้งแล้ว! ซึ่ง เต้น ก็ได้ขอบคุณทุกๆ คนที่ติดตามและให้การตอบรับที่ดีขนาดนี้ เอาเป็นว่าถ้าใครที่ยังไม่เคยชม ก็ลองคลิปเข้าไปชมกันเลย รับรองว่าได้ฟังทั้งเพลงเพราะ และได้ชมเรื่องราวสุดเข้มข้นแน่นอน

               ตลอดเวลาหลายปีในวงการเพลง เรามักจะเห็น เต้น นรารักษ์ กับเพลงรักอกหัก จิกกัดผู้ชาย โดนใจผู้หญิง จนเป็นภาพจำของแฟนเพลง ซึ่งเธอก็ได้เผยเหตุที่เธอเลือกทำเพลงแนวนี้ว่า “เต้นคิดว่าเรามาแบบนี้ตั้งแต่แรก แล้วเต้นเป็นผู้หญิงที่อารมณ์การแสดงออกชัดเจน คือเวลาที่ดีก็ดี แต่เวลาถึงคราวที่ต้องประชดหรือคราวที่ต้องว่าใคร มันก็มีอารมณ์ผู้หญิงที่แบบงี่เง่าไร้เหตุผลน่ะ แล้วผู้หญิงส่วนใหญ่ถ้าไม่ไหวจริงๆ ก็อาจจะแสดงส่วนเหล่านี้ออกมา แต่แปลกนะเวลาที่มีคนมาแย่งแฟน หรือแฟนไปมีคนอื่น ไม่มีใครว่าผู้ชายนะ มีแต่คนว่าผู้หญิง ความจริงต้องว่าผู้ชาย” เต้น เล่าด้วยอินเนอร์มาเต็ม 


เต้น นรารักษ์เต้น นรารักษ์


เมื่อเป็นแบบนี้แล้วเธอเคยคิดจะเปลี่ยนแนวเพลงบ้างหรือไม่ “ก็อยากจะเปลี่ยนอยู่ค่ะ บอกแล้ว (เสียงสูง) ความจริงก็มีเพลงรักนะที่อัดไว้ คืออัดไว้แล้วหาโอกาสที่จะปล่อยอยู่ อยากเหมือนกันค่ะ แต่ถ้าออกสดใสคนอาจจะไม่ชินก็ได้ คือถ้าจะเป็นเพลงที่สดใสเป็นเพลงรัก ต้องเป็นอะไรที่พิเศษมาก”

               มีเพลงเป็นของตัวเองมาก็ตั้งหลายเพลง แล้วเพลงไหนล่ะ ที่ใช่ที่สุดสำหรับ เต้น นรารักษ์เต้นชอบเพลง ต่อให้นับดาวจนหมดฟ้าค่ะ เพลงนี้มันเป็นเพลงให้กำลังใจ เป็นเพลงที่ไม่ต้องให้แฟนก็ได้ คือมันพูดถึงดาวบนท้องฟ้าเนี่ยมีเป็นล้านๆ ดวง แต่ว่าก็ไม่เท่ากับความรักที่ฉันมีให้กับเธอ คือเต้นเปรียบเหมือนความรักของพ่อแม่นะ ที่ไม่ว่าจะยังไงก็แล้วแต่ต่อให้เรานับดาวก็ไม่เท่าความรักของพ่อแม่หรอก

               เรียกได้ว่า เต้น นรารักษ์ อยู่ในเส้นทางของสายนักร้องมาอย่างยาวนาน ซึ่งเธอก็ได้บอกถึงอาชีพในฝันว่า ถ้าเกิดไม่ได้เป็นนักร้องแล้ว เธออยากจะเป็นนางแบบ! (พูดแบบติดตลก) “ถ้าเกิดไม่ร้องเพลงหรอคะ อาชีพที่อยากทำ ณ ตอนนี้ก็คือ เมคอัพอาร์ทิสต์ อยากแต่งหน้า แต่แต่งไม่เก่งนะ อยากฝึกเหมือนกัน บางทีจึบเพื่อนผู้ชายมานั่งแต่งหน้าทาปากด้วยนะ สนุก”


เต้น นรารักษ์เต้น นรารักษ์


ก่อนจากกันไปตามธรรมเนียม เต้น ยังได้โชว์ร้องเพลง “ฉันไม่ใช่หรือใครเปลี่ยน” ให้เราได้ฟังกันแบบสดๆ ด้วย บอกเลยว่าเพราะจริงๆ ถ้าหากใครอยากจะได้เพลงนี้ไปฟังแล้วละก็ สามารถดาวน์โหลดได้ที่ *1235300 ที่สำคัญอย่าลืมเข้าไปชมมิวสิควีดีโอเพลงนี้กันนะ เดี๋ยวจะคุยกับเขาไม่รู้เรื่อง!


เต้น นรารักษ์เต้น นรารักษ์




เต้น นรารักษ์เต้น นรารักษ์


เต้น นรารักษ์เต้น นรารักษ์


เต้น นรารักษ์เต้น นรารักษ์


เต้น นรารักษ์เต้น นรารักษ์


เรียบเรียงโดย teenee.com



“เต้น นรารักษ์” สาวไซส์พลัส! เจ้าแม่เพลงดราม่า


“เต้น นรารักษ์” สาวไซส์พลัส! เจ้าแม่เพลงดราม่า

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์