ไม่จบ!!.. เสก-กานต์ ด่ากราด กันอีกแล้ว


              ด่ากราดกันอีกแล้วว สำหรับคู่ รักร้าว  ครอบครัวของ ร็อกเกอร์หนุ่มชื่อดัง "เสก-เสกสรรค์ ศุขพิมาย" หรือ"เสก โลโซ" กับ"กานต์-วิภากร ศุขพิมาย" 

         ล่าสุดเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา "กานต์" ได้โพสต์ภาพ และข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว "Wiphakorn Karn" ทำนองว่า "เสก" พยายามติดตาม และโทรศัพท์หาหลายครั้ง   พร้อมอ้างว่า "เสก" และพวก 4-5 คนกำลังบุกมาที่คอนโดฯ เพื่อคุกคามน้องทั้ง 2 คนของกานต์ โดยเสก โลโซ ค่อนข้างที่จะพูดจาเสียงดัง และบอกอยากเจอกับ นายเดชอุดม แต่พนักงานรักษาความปลอดภัยของทางคอนโดดังกล่าวประมาณ 3 คน ไม่อนุญาตให้เข้าพบ 

นอกจากนี้ทางฝ่ายกานต์ ยังโพสต์ภาพและข้อความ อ้างว่า ได้แจ้งความแล้ว แต่ทางตำรวจยังนิ่งนอนใจ  หรือว่ากลัวบารมีของนักร้องชื่อดังกันแน่ จึงขอวอนให้สื่อมวลชนให้ความเป็นธรรมกับคนที่ถูกคุกคามด้วย





ขณะ ที่ "เสก" ได้โพสต์ภาพผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว "SEK LOSO" เป็นภาพที่กำลังยืนอยู่ที่ป้ายทางเข้าคอนโด 'บ้านนวธารา' พร้อมข้อความทำนองว่า "อยากเช่าคอนโดให้กิ๊กอยู่ซักหน่อย ที่นี่ห้องราคาเท่าไรนะ ..?"

ภายหลังภาพ และข้อความถูกโพสต์ออกไปปรากฏว่า มีฝ่ายที่สนับสนุน "เสก" และ "กานต์" เข้าตอบโต้กันอย่างดุเดือด แต่ส่วนใหญ่ก็ต้องการให้ทั้งสองฝ่ายเห็นแก่ลูก และยุติเรื่องต่าง ๆ โดยสงบนั่นเอง.


ไม่จบ!!.. เสก-กานต์  ด่ากราด กันอีกแล้ว


ไม่จบ!!.. เสก-กานต์  ด่ากราด กันอีกแล้ว


ไม่จบ!!.. เสก-กานต์  ด่ากราด กันอีกแล้ว


ไม่จบ!!.. เสก-กานต์  ด่ากราด กันอีกแล้ว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์