“เอกชัย” จับมือ “จา – พนม” บุกฮอลลีวู้ด เต็มรูปแบบ


“เอกชัย เอื้อครองธรรม” ผู้กำกับมากความสามารถที่นั่งแท่นกำกับ “คู่ซัดอันตราย” หนังบู๊ระห่ำเรื่องล่าสุดที่แท็คทีมกับนักบู๊คนเก่ง “จา-พนม ยีรัมย์” เผยถึงการทำงานระดับที่กำลังจะผลักดันให้หนังไทยได้โกอินเตอร์สมภาคภูมิ

จุดเริ่มต้นของภาพยนตร์ “คู่ซัดอันตราย” เริ่มมาจากทางโปรดิวเซอร์ และดอล์ฟ (ดอล์ฟ ลันด์เกรน - Dolph Lundgren) มีบทหนังเรื่องหนึ่งอยู่ในมือ และกำลังหาผู้กำกับการแสดงมาร่วมงานด้วย ประกอบกับเขามีโอกาสได้ดูภาพยนตร์เเรื่อง “บิวตี้ฟูลบ็อกเซอร์”  แล้วเห็นว่าผมน่าจะเหมาะ ที่สำคัญอีกอย่างลูกสาวของ “ดอล์ฟ” ก็บอกพ่อว่าต้องทำงานกับผู้กำกับการแสดงคนนี้ เลยติดต่อให้ผมไปพูดคุยกันที่แอลเอ 

ตอนที่ได้รับการติดต่อมาและผมเองก็ได้อ่านบทอยู่หลายครั้ง ถึงตัดสินใจร่วมงาน เพราะเห็นว่ามันเป็นรูปแบบการทำงานที่ผมเองก็ยังไม่เคยทำมาก่อน ตัวเป็นหนังแอ๊คชั่นแมสเต็มรูปแบบ แต่ขณะเดียวกันก็ประกอบไปด้วยคาแรคเตอร์ที่น่าสนใจ ที่ผมคิดว่าถ้ามีโอกาสกำกับก็จะทำให้ออกมามีมิติที่หลากหลาย ที่สำคัญที่สุด เราตั้งใจทำให้หนังไทยเรื่องนี้ มีศักยภาพที่สามารถส่งออกสู่ตลาดโลกได้ ซึ่งก็นับว่าประสบความสำเร็จ เพราะตอนนี้หนังเรื่องนี้ถูกซื้อไปจัดจำหน่ายเกือบ 100 ประเทศทั่วโลกแล้ว

สำหรับเรื่องราวที่จะเล่า ก็มีความน่าสนใจอยู่ในตัวอยู่แล้ว ที่เล่าถึงตัวละครที่มีบาดแผลที่อยู่ลึกๆ และต้องการจัดการกับบาดแผลในชีวิตของพวกเขาให้ผ่านไปได้อย่างไง ซึ่งและแน่นอนสิ่งที่ทำให้ผมตื่นเต้นคือการที่จะได้ร่วมงานกับ “จา-พนม ยีรัมย์”  ซึ่งตอนที่อ่านบทผมรู้สึกว่าผมคิดว่าน่าจะได้มีโอกาสได้เห็นมุมอื่นๆ ของเขาในภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย เพราะนอกจากแอ๊คชั่นที่ระห่ำ มัน บู๊ แล้วยังมี ดราม่า, ตลก ครบสูตรอีกด้วย การได้ร่วมงานกับดารามากฝีมือและทีมงานจากฮอลลีวู้ดอย่าง ดอล์ฟ ลันด์เกรน, ไมเคิล ไจ ไวท์ (จาก สปอร์น), รอน เพิร์ลแมน (จาก Hellboy) ก็เป็นอีกหนึ่งแรงจูงใจสำคัญในการทำงานที่จะทำให้ไม่ว่าจะผมหรือว่าทีมงานได้มีโอกาสเรียนรู้จากพวกเขาด้วย

  “คู่ซัดอันตราย” เดินหน้าซัด มันส์เต็มพิกัด  23 เม.ย. 58 ทุกโรงภาพยนตร์ 

“เอกชัย” จับมือ “จา – พนม” บุกฮอลลีวู้ด เต็มรูปแบบ


เอกชัย เอื้อครองธรรมเอกชัย เอื้อครองธรรม


“เอกชัย” จับมือ “จา – พนม” บุกฮอลลีวู้ด เต็มรูปแบบ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์