ลูกตาลเขินโดนมองนมรับเอียนถ่ายบิกินี่บ่อย

'ลูกตาล-อาริษา' ปัดเล่นหนังอ้างเลิฟซีนแรงกลัวโดนด่า ยันเซ็กซี่ลิมิตต้องไม่โป๊เปลือยรับเอียดถ่ายบิกินี่บ่อย สุดเขินเวลาโดนมองนม

ไม่ค่อยเห็นผลงานทางหน้าจอซักเท่าไหร่ นึกว่า 'ลูกตาล-อาริษา วิลล์' ตกอันดับนางร้ายขายดีซะแล้ว แต่เจ้ายืนยันว่ายังมีงานล้นมือ "ตอนนี้เพิ่งถ่ายบุษบาเล่ห์รักเสร็จ แล้วก็มีหนังติดต่อมากำลังคุยเรื่องถ้าไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงก็คงจะโอเค"

บทเป็นยังไง

"เท่าที่คุยบทก็แรง มีเลิฟซีนด้วย ต้องดูผู้ใหญ่ที่ดัชชี่ด้วย แต่ตาลไม่อยากพูดมาก เพราะยังไม่ชัวร์ร้อยเปอร์เซ็นต์ค่ะ"



ลิมิตเลิฟซีนของตาลได้ขนาดไหน

"คงไม่เยอะเกินไป เพราะสังคมไทยก็รับไม่ได้บางทีเล่นออกมาต้องโดนคนวิพากษ์วิจารณ์เยอะเราเสียความรู้สึก คงเท่าที่หนังไทยทำได้ ถ้าให้โป๊เปลือยตาลก็ไม่เอา ส่วนจูบจริง ละครไทยก็ยังมี ถ้าเป็นเรื่องงานตาลมองว่ามันก็โอเคต้องมีเหตุมีผลด้วย เพราะยังไงหนังก็สามารถสื่อได้มากกว่าละครอยู่แล้ว"

เหมือนช่วงหลังๆ ตาลจะถ่ายนิตยสารเซ็กซี่บ่อยมาก รู้สึกเอียนตัวเองบ้างหรือเปล่า

"ก็มีนะคะ อย่างชุดว่ายน้ำถ้าถ่าย 2-3 เล่มติดก็ไม่ไหวค่ะ แต่ตาลถ่ายแต่ละเล่มคอนเซ็ปท์ก็ไม่เหมือนกันเลยนะคะ หวิวสุดของตาลก็บิกินี่ ถ้าให้ถ่ายโป๊เปลือยก็คงยังหรอกค่ะ ตาลไม่อยากให้จับตามองว่าต้องเซ็กซี่อย่างเดียว ก็รู้ว่าภาพลักษณ์เป็นอย่างนี้ไปแล้ว ทุกวันนี้ถ้าตาลก็เขินนะถ้าต้องโชว์หน้าอก เวลานอกเวลางานก็ต้องพยายามเซฟตัวเอง ที่กลัวก็คือกลัวนักข่าวช้อนภาพหลุดๆ ต้องดูแลตัวเองดีๆ ค่ะ" ลูกตาลกล่าว


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย:


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์