ปลานิล แม็กซิม งง! ถูกด่ากลางงาน!!?

 "ปลานิล แม็กซิม" งง! ถูกด่ากลางงาน ทำ(ศัลยกรรม)หน้าจนเหมือน"เก้า-สุภัสสรา"เพราะอยากดัง..

กระฉ่อนอีกระลอก ที่จู่ๆมีงานเข้าอย่างจัง กับนางแบบสาวสุดเซ็กซี่ ดีกรีตำแหน่งมิสแม็กซิม ปี2013 "ปลานิล-หทัยรัตน์ นามปัญญา" หรือ "ปลานิล แม็กซิม" ต้องได้ปวดสมองกันอีกครั้ง (จากที่ก่อนหน้านี้ เธอได้เคยมีข่าวฉาวกับพระเอกหนุ่มหน้าเข้มขวัญใจสาวๆ อย่างหนุ่ม"บิ๊กเอ็ม-ลิขิต" กับข่าวหลุด ที่ออกมาแฉว่า พระเอก บ. เป็นเกย์ แต่มาหลอกคบเธอ..)

ล่าสุด! ที่ทำเอาสาว "ปลานิล" ถึงกับเกิดอาการ งง!! เป็นไก่ตาแตก และอึ้งกิมกี่! อีกครั้ง หลังถูกสาวนิรนามนางหนึ่ง เดินตรงปรี่เข้ามาพูดกระแทกแสกใส่เธอกลางงานงานหนึ่งที่เธอได้ไปร่วม ซึ่งมีใจความประมาณนึงว่า 
"ทำหน้าจนเหมือน"เก้า(สุภัสสรา)" เพราะอยากดังเหมือนเค้าและจ้องจะแย่งงานเค้าสิน่ะ" แล้วเดินจากออกไป อย่างหน้าตาเฉย..
ทำเอาสาว"ปลานิล"นั้น ยืนนิ่งตกใจกับคำพูดของสาวนิรนามนางนั้น และมีอาการเหวอไม่น้อย จนทำเอาเธอนั้นพูดอะไรไม่ออกเลยทีเดียว..!!
หลังจากที่ได้ติดต่อและสอบถามไปยังผู้จัดการส่วนตัวของสาวปลานิล ก็ได้เผยให้ฟังว่า

"ตอนนี้ ปลานิล ยังปิดปากเงียบ และขอไม่พูดอะไรมาก เพราะกลัวจะไปกระทบหรือไปพาดพิง ดาราสาวคนดังกล่าว (เก้า-สุภัสสรา) ตอนนี้ปลานิลยังอยู่ในอาการ งง และสงสัย ในตัวของสาวนิรนามคนนั้น ว่าต้องการอะไรจากเธอ ถึงกล้าเข้ามาพูดกระแทกเธอแบบนี้ แต่น้องปลานิลก็ไม่ได้ถือโทษ โกรธเคืองหรือคิดติดใจเอาความอะไรกับสาวนิรนามคนดังกล่าว เพียงแต่เกรงว่าจะทำให้ดาราสาวที่มีชื่อพัวพันด้วยนั้น เสื่อมเสีย จนเกิดความเข้าใจผิดและอาจมีปัญหากันเกิดขึ้นในภายหลัง"

ซึ่งทางด้านผู้จัดการคนดังกล่าว ยังเผยต่อให้ฟังอีกว่า
"หลังจากที่ได้เข้ามาดูแลและพาสาวปลานิลออกงาน เจ้าตัวมักจะเล่าให้ฟังอยู่บ่อยๆ ว่ามีหลายคน เข้ามาทักตนว่า หน้าเหมือนดาราสาวคนนี้(เก้า-สุภัสสรา) แต่เธอก็ได้พยายามที่จะปฏิเสธตลอด ว่าไม่ใช่ พร้อมกับแนะนำตัวเองว่า ตนคือ ปลานิล แม็กซิม"

หลังจากนี้ ทั้งคู่ ทั้งสาว"ปลานิล"และสาว"เก้า-สุภัสสรา" จะออกมาให้สัมภาษณ์และเคลียร์ข่าวนี้อย่างไร และต่อไปเรื่องราวทั้งหมดจะจบลงไปในทิศทางใด งานนี้เราคงต้องคอยส่องและคอยติดตามกันต่อไป..จร้า

ปลานิล แม็กซิม งง! ถูกด่ากลางงาน!!?


ปลานิล แม็กซิม งง! ถูกด่ากลางงาน!!?


ปลานิล แม็กซิม งง! ถูกด่ากลางงาน!!?


ปลานิล แม็กซิม งง! ถูกด่ากลางงาน!!?


ปลานิล แม็กซิม งง! ถูกด่ากลางงาน!!?


ปลานิล แม็กซิม งง! ถูกด่ากลางงาน!!?

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์