หนุ่มๆ แห้วว! วีเจจ๋า ประกาศมีหนุ่มคุยแล้ว


"วีเจจ๋า ณัฐฐาวีรนุช" เผยมีหนุ่มนอกวงการคุย ยังไม่รีบเปิดตัว บอกดูไปเรื่อยๆ รับช่วงนี้ออกกำลังกายหนัก ฟุ้งไม่อยากย้วย แย้มมีงานถ่ายเซ็กซี่ทาบ ลั่นยังไม่พร้อม แพลนสงกรานต์ไปดำน้ำเขาหลักกับแก๊งเพื่อน

เรียกได้ว่าเป็นสาวโสดที่หนุ่มๆ รุมจีบไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับวีเจสุดสาวสวยเซ็กซี่ "จ๋า ณัฐฐาวีรนุช"

ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาเผยว่าตอนนี้มีหนุ่มคุยบ้างแล้ว เป็นคนนอกวงการ แต่ยังไม่ถึงขั้นคนรู้ใจ ส่วนสงกรานต์นี้สาวจ๋าก็มีทริปเที่ยวทะเลกับเพื่อนๆ ด้วย งานนี้จะมีแชะหวิวให้หนุ่มๆ ใจหัวใจกระชุ่มกระชวยหรือเปล่า

"สงกรานต์นี้มีทริปไปดำน้ำกับเพื่อนๆ ที่เขาหลักค่ะ ไปกัน 5 วันเป็นกลุ่มใหญ่เลยไม่กลัวดำค่ะ จ๋าชอบไปทะเลอยู่แล้ว คนรู้ใจยังไม่มีค่ะ ภาพเซ็กซี่ คือปกติเวลาไปทะเลจ๋าก็จะใส่ชุดว่ายน้ำอยู่แล้วนะ เพียงแต่ว่าจ๋าไม่ได้มองหรือรู้สึกว่ามันเซ็กซี่ มันเป็นแค่ไลฟ์สไตล์มากกว่าค่ะ ช่วงนี้ออกกำลังกายบ่อยปกติจ๋าเป็นคนชอบออกกำลังกายอยู่แล้วค่ะ เหมือนช่วงนี้ได้เจอเพื่อนที่ชอบออกกำลังกายเหมือนกันอีก มันก็เลยทำให้พากันไปออกกำลังกายทุกวัน อาทิตย์นี้จ๋าก็ออกกำลังกายมาแล้ว 4 วัน มันเป็นช่วงซัมเมอร์แล้วไงคะ เวลาไปทะเลจ๋าก็ไม่อยากย้วย คนทาบถ่ายแบบก็มีบ้างค่ะ แต่ไม่รู้จะเอาอะไรไปโชว์ อีกอย่างตัวจ๋าเองก็ไม่เคยถ่ายอะไรที่แปลกประหลาดมาก เพราะที่ผ่านมาจ๋าจะเน้นถ่ายแบบธรรมชาติมากกว่า

ดังนั้นถ้าหากใครติดต่อแนวแฟชั่นเข้ามาก็อาจจะสนใจค่ะ มีหนุ่มๆ เข้ามาจีบบ้างค่ะ ตามธรรมชาติคนโสด แต่ก็ขอดูกันไปก่อนนะไม่อยากรีบตัดสินใจอะไร ส่วนมากเป็นคนนอกวงการค่ะ คบคนนอกวงการมันไม่วุ่นวายดี จ๋าไม่ได้ถึงกับปิดหรือเปิดนะ เพราะถ้าเจอคนที่ถูกใจจ๋าก็พร้อมคุยเสมอ ไม่รีบค่ะ"



หนุ่มๆ แห้วว! วีเจจ๋า  ประกาศมีหนุ่มคุยแล้ว


หนุ่มๆ แห้วว! วีเจจ๋า  ประกาศมีหนุ่มคุยแล้ว


หนุ่มๆ แห้วว! วีเจจ๋า  ประกาศมีหนุ่มคุยแล้ว


หนุ่มๆ แห้วว! วีเจจ๋า  ประกาศมีหนุ่มคุยแล้ว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์