สาวทรงดูม.....ตัวแคระ ‘สวยมักนก-ตลกมักได้’


วันนี้จะพาไปรู้จักกับสตรีนางหนึ่งที่อยู่ในวงการมาได้สักระยะ แต่ดั๊นไม่เคยได้เป็นนางเอกกับเขาสักที เพราะด้วยบุคลิก ตลกโปกฮา และความสวยบารมีก็ไม่ถึงขั้นนางเอก แต่ก็มีข่าวแซ่บทรวงกับผู้ชายเรื่อยๆมาเรียงๆ จนถูกด่าว่า 'แรด' ก็เลยขอเรียกชื่อ She แบบน่ารักๆว่า 'สาวทรงดูมตัวแคระ' ละกัน

She เข้าวงการมาด้วยความเงียบ ทั้งถ่ายแบบนิตยสาร โฆษณา เล่นเอ็มวีเพลง แต่ก็ไม่เปรี้ยงปร้าง เคยมีผลงานเพลงบ้างประปราย แต่เงียบยิ่งกว่าเป่าสาก

ชื่อเสียงของ She มาเป็นที่รู้จัก...ก็เมื่อ “ชายหนุ่ม” ที่ซุ่มศึกษาหัวใจกันอยู่ เกิดดังเป็นพลุแตกในวงการมายา จากภาพยนตร์ดราม่าเรื่องหนึ่ง จนสังกัดใหญ่บิ้กบึ้ม คว้าตัวมาเซ็นสัญญา เป็น 'พระเอกใสซื่อ' คนใหม่ของวงการทันที

พอฝ่ายชายเริ่มดัง ภาพหลุดสุดสวีทก็ค่อยๆ หลุดออกมา เลยทำให้ She เป็นที่รู้จักขึ้นมา แต่ทั้งคู่ก็พร้อมใจกันส่ายหน้า 'แค่เพื่อนค่ะพี่' ก็เท่านั้น แต่ดูเหมือนฝ่ายชายจะหักห้ามใจตัวเองไม่ไหว แพ้เสน่ห์ความขี้เล่น-เฟรนด์ลี่-อัธยาศัยดี อยู่ด้วยแล้วเฮฮาของ She ไม่ไหว ถึงจะเป็นดาวรุ่งที่ถูกจับตามอง แต่ก็ออกมายอมรับแบบแมนๆอกสามศอก เรียก “สาวทรงดูมตัวแคระ” ว่า “แฟน” อย่างเต็มปาก แต่ก็ไม่วายถูกเม้าท์ว่า ออกมายอมรับกลบกระแสเก้งกวาง...หรือเปล่า

ด้านSheก็ไม่รอช้า สนองNeedฝ่ายชายรัวๆ ด้วยการโพสต์ภาพสุดสวีทอวดโลกโซเชียลให้ทราบทั่วว่า...ฉันคือเจ้าของ “ดาวรุ่งดวงใหม่” ของวงการ พาไปทัวร์แบบเปิดเผย

พอเริ่มเป็นที่รู้จักก็ได้ จับพลัดจับผลูเข้ามาอยู่ต้นสังกัดเดียวกับหนุ่มรู้ใจข้างกาย งานในวงการก็ตรึม รุมเร้า She เป็นว่าเล่น ถึงจะไม่ใช่ระดับนางเอก แต่ทุกเรื่องที่มี She ปัง ปัง ปัง สุดพลัง แต่ด้วยอายุยังน้อยนิด คงมองความรักแบบเล่นๆ ยิ่งเข้าวงการเจอ “ผู้” มากหน้าหลายตา เลยคิดว่า...พระเอกหนุ่มข้างกายก็กลายเป็นของตายไปวันๆ

งานนี้แมงเม้าท์บินกันให้ว่อน จนไปเข้าหูพระเอกหนุ่มใสซื่อเข้า พอรู้ตัวว่าเป็น 'ของตาย' ก็ต้อง 'ขอบาย' ปิดฉากรักกระโปรงบาน-ขาสั้นกับ She ทันที รักมากก็ยิ่งเจ็บมาก ทำเอาSheร้องห่มร้องไห้ สำนึกผิด แต่ก็คงสายไป

เพราะหลังจาก Bye-bye “พระเอกหนุ่มใสซื่อ” ก็ทวีความดัง...จนฉุดไม่อยู่ กลายเป็นพระเอกเบอร์ต้นๆของประเทศไปแล้ว ไม่มีทางจะเหลียวหันกลับมาคบกับ She อีก

She ก็ได้แต่น้ำตาเช็ดหัวเข่า มุมมองความรักก็เปลี่ยนไป เจริญเติบโตขึ้นตามวัย จนถึงตอนนี้เวลาผ่านไปเกือบๆ2ปีเต็ม ก็ยังไม่เห็นว่า She จะฝากหัวใจไว้กับชายใดอีกเลย

เรียกได้ว่า คงเข็ด...เจ็บแล้วจำ แต่เพราะความขี้เล่น เฟรนด์ลี่ ตลก ก็ทำให้ She มีเพื่อนในวงการเป็นชายแซ่บๆ แวะเวียนมาพูดคุยอยู่เสมอ ซึ่ง She ก็แสดงออกอย่าเต็มสตรีม ว่าคุยกันเป็นแบบเพื่อน ควงคู่ถ่ายรูปตามประสาคนรู้จัก

อย่าง “พระเอกหน้ามึน” ที่กำลังฮอตจากละครภาคค่ำที่ฉายอยู่ตอนนี้ She ก็อาศัยความซี้ปึ้ก หอบดอกไม้ช่อโตไปให้กำลังใจถึงงานๆ หนึ่งมาแล้ว แต่ดูเหมือนฝ่ายชายจะอ้ำๆอึ้งๆ ตอบเลี่ยงๆไป นางก็คงคิดว่า 'แค่เพื่อน' ดีที่สุดแล้ว ส่วน “พระเอกหน้าตี๋” หุ่นแซ่บรายใหม่ ที่รู้จักกันผ่านเพื่อนของเพื่อนอีกที ก็เคยหยอดคำหวานใสโซเชียลกันรัวๆ และเหมือนรักจะสดใส แต่ก็คงได้แค่ถ่ายรูปคู่ลงโซเชียล หยอดกันไปกันมาเท่านั้น เพราะ She ตัดสินใจเบรคแค่ตรงนั้น บอกว่า “คนนี้ไม่ตรงสเปค”

ล่าสุดเมื่อเร็วๆนี้ She ก็ไปถ่ายรูปคู่กับ “นักแสดงรูปหล่อหน้าใสรายหนึ่ง” เพราะไปออกรายการคู่กัน โดยหยอดคำหวานใส่ไม่ยั้ง คราวนี้แหล่ะทำให้ชาวเน็ตรุมจวก ถึงขั้นอัญเชิญสัตว์ป่าสัตว์สงวนมาไว้ตรงหน้า She เต็มอิ่มเลยทีเดียว

ก็แหม...วันก่อนยังหยอดคำหวานให้ “พระเอกตี๋หุ่นแซ่บ” อยู่ดีๆ วันนี้ก็หันเหไป “อีกคน” แล้ว เลยไปกระตุก “ต่อมอิจฉา” ใครหลายๆคนเข้า

“น้องหนูลานบิน” เห็นแล้วก็เจ็บใจแทน 'สาวทรงดูมตัวแคระ' เสียจริง สถานะความโสดครอบงำ มีเพื่อนผู้ชาย (ในวงการ) ทั้งเยอะและแซ่บ ถ่ายรูปคู่กันนิดๆ หยอดคำหวานหน่อยๆ ตามสไตล์ผู้หญิงเฟรนด์ลี่ ก็พาลโดนด่าจนเสียหาย ใจคอจะไม่ให้ “หญิงโสด” อย่าง She มีเพื่อนผู้ชายบ้างเลยหรือไร???

แต่ก็ต้องถือว่า เป็นเรื่องปกติของคนอยู่ในที่มีแสงสว่างก็แล้วกัน หลายคนคงจับต้องตาเป็นมัน กระตุกต่อมอิจฉากันถ้วนหน้า อย่ามาแต่น้อย นีนอย นีนอย นอย นีนอย นีนอย นอย ไปนะจ๊ะ

เพราะแบบนี้แหละที่เขาเรียกกันว่า สวยมักนก-ตลกมักได้จริงมั้ยจ๊ะ สาวทรงดูมตัวแคระ...555

............................................

คอลัมน์ : มายาลั้ลลา

โดย “ลานบิน” เดลินิวส์



สาวทรงดูม.....ตัวแคระ ‘สวยมักนก-ตลกมักได้’

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์