คิมรับซื้อเข็มขัด แอร์เมส เป็นของขวัญวันเกิด ให้ หมาก


คิมรับซื้อเข็มขัด แอร์เมส เป็นของขวัญวันเกิด ให้ หมาก


"คิม"รับซื้อเข็มขัด "แอร์เมส" เป็นของขวัญวันเกิด ให้ "หมาก" หนุ่มคนพิเศษ ฟุ้งฝ่ายชายขอบคุณ รับไม่ค่อยมีเวลาเจอกัน เผยข้อความอวยพรหวาน รู้สึกตามนั้นจริง
 
           เพิ่งผ่านวันเกิดของพระเอกหนุ่ม "หมาก" ปริญ สุภารัตน์ ไปไม่นาน ที่แว่วว่าหวานใจคนนพิเศษ อย่าง "คิม" คิมเบอร์ลี่ แอน โวเทมัส ซื้อเข็มขัดแอร์เมสให้เป็นของขวัญวันเกิด แถมยังมีข้อความสุดหวานอวยพรในอินสตาแกรมใจความรวมว่า หมากเป็นทั้งเพื่อนที่ดีที่สุด และเป็นส่วนหนึ่งของชีวิต ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวนางเอกสาวในงานบวงสรวงละครเรื่อง "นางร้ายที่รัก" ณ ช่อง 3 หนองแขม สอบถามได้ความดังนี้ 
 
           "ใช่ ซื้อให้เขา เป็นของขวัญวันเกิด ถามว่าเขาบอกมั้ย ว่าอยากได้เข็มขัด เขาไม่ได้บอกหรอก เราก็ไม่รู้ด้วยว่าเขามีแบบนี้หรือเปล่า ตอนแรกลุ้นด้วยว่าจะซื้อซ้ำกันหรือเปล่า แต่ปรากฏว่าเขายังไม่เคยมี (เขาเซอร์ไพรส์มั้ย) ไม่หรอก เขาก็พูดว่าขอบคุณ แต่เขายังไม่ได้ลองให้ดูนะ ถามว่าช่วงนี้ได้เจอกันบ้างมั้ย คือคิวไม่ตรงกันมากๆ ไม่มีเวลาเจอกันเลย แทบจะไม่ได้เจอกัน แต่ก็ยังมีแชทคุยกันตลอด ส่วนข้อความอวยพรวันเกิดที่ขึ้นในอินสตาแกรม ความจริงมันธรรมดามากเลยนะ แต่เราก็รู้สึกอย่างที่เขียนจริงๆ เพราะเรารู้จักกันมานาน และเห็นความเติบโตของกันและกันมาตลอด" คิมกล่าว  
 
           ถามต่อถึงการร่วมงานกับ "บอย" ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ในละครเรื่อง "นางร้ายที่รัก" นางเอกสาวกล่าวว่า ทำงานด้วยแล้วสบายใจ เพราะสนิทกันอยู่แล้ว
 
           "ในเรื่องพี่บอยเล่นเป็นตัวเอง ต้องเป็นผู้ชายปากจัด (หัวเราะ) อยู่กองหนูไม่มีความสุขเลย เวลามากอง ถ้าจะนอนต้องหาอะไรมาปิดหน้า เพราะพี่บอยชอบแกล้งหนู ชอบแอบถ่ายรูปหนูตอนหลับ ได้มาร่วมงานกับพี่บอยสนุกดี จริงๆ แล้วไม่ว่าจะอยู่นอกเซต หรือในเซต เราก็เล่นเข้าขากันได้ง่าย เพราะเราสนิทกันอยู่แล้ว" คิมกล่าวทิ้งท้าย




คิม คิมเบอร์รี่ - หมาก ปริญคิม คิมเบอร์รี่ - หมาก ปริญ


คิม คิมเบอร์รี่ - หมาก ปริญคิม คิมเบอร์รี่ - หมาก ปริญ


คิม คิมเบอร์รี่คิม คิมเบอร์รี่


คิม คิมเบอร์รี่คิม คิมเบอร์รี่

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์