เคลียร์ชัดๆ !!เช็คสถานะ แก้ว - ไฮโซปอย

"แก้ว จริญญา" โวรัก "ปอย" รื่น ยังไม่เลื่อนสถานะ สงกรานต์แพลนเที่ยวตปท. 1 อาทิตย์ พ่อแม่ยังไม่ไฟเขียว

นักร้องสาว "แก้ว จริญญา ศิริมงคลสกุล" ที่มีผลงานการแสดงเยอะพอสมควรเลย ได้มีโอกาสพูดถึงสถานะกับปอย ณพน เจนธรรมนุกูล ในงาน "Channel 8 Asia New Star Model Contest Face of Thailanf 2015" ว่า

 "อย่าเพิ่งไปแบบว่าคิดถึงเรื่องตรงนั้นดีกว่าค่ะ เพราะว่าตอนนี้คือยังมีความสุขดีเราก็ยังไม่ได้แบบคุยเรื่องเปลี่ยนสถานะหรือว่าอะไรเหมือนว่าดูไปเรื่อย ๆ มากกว่า ก็รู้จักกันมากขึ้น สนิทกันมากขึ้น" ตอนโทรหาเรียกพี่เค้าว่าอะไร "ก็เรียกพี่ธรรมดาค่ะ (หัวเราะ)" ยังต้องปรับต้องจูนอะไรมั๊ย "ต้องมีตลอดอยู่แล้วค่ะ คือพวกนิสัยส่วนตัวมันก็ต้องดูไปเรื่อย ๆ ไม่ใช่แค่ว่าแบบวันเดียวเราจะรู้ว่าเค้าเป็นคนยังไงก็ต้องอาศัยเวลาด้วย" เมื่อไหร่จะใช้คำว่าแฟน "ชิว ๆ ไปก่อนดีกว่าค่ะ อย่างที่แก้วบอกค่ะถ้าสมมุติว่าความรู้สึกมันได้เมื่อไหร่เดี๋ยวก็มาเอง" พี่เค้าไม่น้อยใจ "ไม่น้อยใจหรอก (หัวเราะ) ก็อยากให้ศึกษากันมากกว่านี้ก่อนดีกว่า ไม่ใช่เรื่องของความไม่มั่นใจค่ะคือตอนนี้มันก็มีความสุขดีเราก็เลยยังไม่คิดถึงเรื่องตรงนั้นว่าเราจะเป็นแฟนกันเมื่อไหร่" พี่เค้ามีขอมั๊ยว่าเป็นแฟนกันนะ "ก็เดี๋ยวเป็นแล้วจะบอกละกัน (หัวเราะ)" ใกล้ยัง "ไม่รู้เหมือนกันค่ะ (หัวเราะ)" แสดงว่าตอนนี้รอให้พี่เค้าพูด "ไปขอเองเลยมั๊ย (หัวเราะ)" ตอนนี้ความสัมพันธ์เรียกว่าอะไร "เรียกว่าสนิทกันสุดแล้วค่ะ คนพิเศษก็ได้ค่ะ" ช่วงหลัง ๆ นี้เห็นไปถ่ายรูปกับพี่ป้องพี่เค้าหึงมั๊ย "ไม่มีนะคะคือ แทบจะไม่ได้เจอกันด้วยซ้ำเพราะว่างานที่ต้องเจอกันมันก็น้อยแต่ก็จะมีเจอกันตามที่ทำบุญเพราะว่าเราก็ทำบุญกับหมอเอกคนเดียวกันก็ต้องมีเจอกันบ้างแต่ว่าไม่ได้แบบว่านัดกันมาเจอกันสองคนนะ แต่ว่าก็กันแบบเป็นกลุ่มๆ มากกว่า" เค้าหึงมั๊ยเรามีข่าวกับป้องตลอดเลย เข้าใจมากกว่าค่ะ เพราะว่าอย่างที่เราบอกว่าเราก็บริสุทธิ์ใจตรงที่เรากับพี่ป้องก็ไม่ได้มีอะไรกันแล้วก็เป็นพี่น้องกันเลย" เค้าถามมั๊ยต้องอธิบายอะไรมั๊ย "ไม่ต้องเลยค่ะ เค้าก็เข้าใจ"

สงกรานต์มีแพลนไปไหน "มีแพลนไปเที่ยวญี่ปุ่นแล้วก็มีทำงานด้วยก็ต้องมาทำงานต่อ" ไปกี่คน "5 คนค่ะ คุณพ่อคุณแม่เราด้วย" พาไปเปิดตัว "ไม่เชิงเปิดนะคือก็ไม่ได้ปิดอะไรเพราะว่าเราอยู่กับคุณพ่อคุณแม่ตลอดเวลาเราสนิทกับใครท่านก็จะรับรู้ด้วย" เราชวนพี่เค้าไปหรือพี่เค้าขอไป "ชวนกันไปละกันค่ะ (หัวเราะ)" ไปกี่วัน "ประมาณอาทิตย์นึงค่ะ" ครอบครัวไฟเขียวแล้ว "ไฟเหลืองละกันค่ะก็ค่อยๆ ดูไปเรื่อยๆ" คุณพ่อคุณแม่ว่าไงบ้าง "เค้าก็โอเคอยู่แล้วค่ะ" เค้าแสกนพิเศษเลยมั๊ยคนนี้ เค้าก็ดูให้ทุกคนแหละค่ะ เค้าก็ไม่อยากให้ลูกต้องเสียใจเนาะ ก็จะคอยเตือนคอยดูตลอดอยู่แล้ว" สงกรานต์ได้จะได้เห็นรูปคู่มั๊ย "รอดูค่ะ (หัวเราะ)"

แก้ว จริญญา ศิริมงคลสกุลแก้ว จริญญา ศิริมงคลสกุล


แก้ว จริญญา ศิริมงคลสกุลแก้ว จริญญา ศิริมงคลสกุล


แก้ว จริญญา ศิริมงคลสกุลแก้ว จริญญา ศิริมงคลสกุล


แก้ว จริญญา ศิริมงคลสกุลแก้ว จริญญา ศิริมงคลสกุล


แก้ว จริญญา ศิริมงคลสกุลแก้ว จริญญา ศิริมงคลสกุล

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์