“เบลล่า พรชิตา” สาววัยใส ดาวดวงใหม่ประดับวงการ!


ถ้าอยากจะชมสาวเซ็กซี่ โชว์หวิว โชว์เด้ง คงต้องที่อื่น แต่ถ้าอยากจะเห็นสาวน้อยเสียวใส น่ารักสมวัย ต้องเธอคนนี้เลย “เบลล่า พรชิตา วัฒนะนุกูล” สาวน้อยวัย 15 ปีที่พกพาความสดใสมาพูดคุยกับเราที่ห้องรับแขก teenee.com เห็นตัวเล็กพริกขี้หนูแบบนี้ แต่ความสามารถไม่ธรรมดานะขอบอก!

                เริ่มแรกเลย เบลล่า เล่าให้ฟังถึงการเข้าสู่วงการบันเทิงว่า “เข้ามาจากการประกวด Young Model ของช่อง 7ค่ะ แล้วก็มีถ่ายนิตยสาร Candy iLike เริ่มแคสมาเรื่อยๆ ก็มีโฆษณาค่ะ ล่าสุดก็มีเอ็มวี องศาที่แตกต่าง ของ Polycat ค่ะ และก็ที่กำลังถ่ายทำอยู่ก็เป็น Love Sick Season 2 ค่ะ” ซึ่งเธอยังบอกอีกว่า ตอนแรกนั้นเธอเดินสายประกวดร้องเพลงมาก่อนที่จะมุ่งหนข้าสู่เส้นทางการแสดงแบบเต็มตัว


เบลล่า พรชิตาเบลล่า พรชิตา


จากเด็กสาวที่เดินทางประกวดเพื่อเข้าสู่วงการบันเทิง ตอนนี้เธอกำลังจะเป็นนักแสดงเต็มตัวแล้ว กับละครเรื่องแรก Love Sick The Series Season 2 “ตอนแรกไป คือไม่ได้ตั้งใจว่าจะไปด้วยค่ะ ตอนนั้นทำงานมาทั้งอาทิตย์เลย แล้วอีกวันนึงตอนกลางคืนก่อนไปบอกแม่ว่า แม่เหนื่อยอะ ไม่ไปได้ไหม แม่บอกว่าไม่ได้ ลองไปดู ไปเล่นๆ พอไปแคสปุ๊บคนเยอะมาก บอกแม่ กลับแถอะ มีแต่คนหน้าตาดีๆ สวยๆ ทั้งนั้นเลยค่ะ แล้วพอไปแคสจริงๆ ก็ผ่านเข้ารอบมา”

               ไปแคสละครดังแบบนี้ แน่นอนว่าต้องมีแต่วัยรุ่นหน้าตาดี มีความสามารถ แล้วอะไรนะ ที่ทำให้ เบลล่า เอาชนะวัยรุ่นหน้าตาดีมากมายมาได้ “ก็อาจจะเป็นเรื่องคาแรคเตอร์ แล้วก็เรื่องการร้องเพลงค่ะ เพราะว่าครั้งนี้เขาจะเน้นเรื่องความสามารถพิเศษค่ะ” ซึ่งเธอยังได้เผยความรู้สึกถึงการได้เป็นหนึ่งในนักแสดงซีรีส์สุดฮอตเรื่องนี้ว่า “ก็รู้สึกดีใจค่ะ ว่าที่เราทำมาทั้งหมดเริ่มผ่านไปอีกจุดนึงแล้วค่ะ”

พูดถึงซีรีส์ Love Sick แล้ว หลายคนคงพอจะรู้ว่าเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับคู่จิ้นคู่วาย ที่ทำเอาบรรดาสาวๆ ฟินจิกหมอนกันไป แล้วถ้าเกิดน้อง เบลล่า ของเราบังเอิญประสบกับเหตุการณ์แบบในละครเรื่องนี้ล่ะ จะทำอย่างไร “ถ้าเป็นเบลล่าหรอคะ เบลล่าก็จะจิ้นเขาแทน (หัวเราะ) ไม่ใช่ค่ะ เบลล่าก็ต้องเลิกเนอะ เพราะว่าเขาไปจิ้นกับคนอื่นแบบนี้ไม่ได้” นอกจากนี้เธอยังแสดงมุมมองถึงการเปิดรับความรักรูปแบบชาย-ชายในสังคมไทยว่า “สังคมมันก็เริ่มเปลี่ยนไปแล้วนะคะ ผู้หญิงก็เริ่มมาจิ้นผู้ชาย-ผู้ชาย เราก็ต้องเข้าใจค่ะว่ายุคสมัยมันเปลี่ยนไป”


เบลล่า พรชิตาเบลล่า พรชิตา


พักเรื่องคู่จิ้นคู่วายเอาไว้แต่เพียงเท่านี้ แล้วมาคุยกันต่อกับเรื่องของ เบลล่า กันดีกว่า แม้ว่าเธอจะเป็นนักแสดงหน้าใหม่ แต่ดีกรีความฮอตนี้ไม่ธรรมดาเลย เห็นได้จากจำนวนคนติดตามในเฟซบุ๊คที่มีมากกว่าหมื่นคน อีกทั้งจำนวนการกดไลค์ที่มากมาย แล้วแบบนี้จะเรียกเธอว่าเป็นเน็ตไอดอลได้หรือไม่

               “ก็ไม่รู้ค่ะว่าเน็ตไอดอลเขาเริ่มจากอะไร ก็แค่แบบมีคนเข้ามาติดตามค่ะ บางทีเวลาเราจะลงรูปอะไรแบบนี้ เราต้องคิดดีๆ เลยนะ แบบแคปชั่น ถ้าคิดไม่ดีนี่ก็แบบเขาอาจจะไม่ชอบเราได้” ซึ่งเบลล่ายังขอบคุณบรรดาแฟนคลับและผู้ติดตามทุกคน ที่เข้ามาติดตามเธอ พร้อมยังอ้อนขอกำลังใจให้ติดตามเธอต่อไปด้วย


เบลล่า พรชิตาเบลล่า พรชิตา


ทั้งนี้ เบลล่า ยังได้เผยประสบการณ์แย่ๆ ที่เคยเจอในโลกออนไลน์ด้วยว่า เธอคนอื่นถูกนำรูปไปใช้แอบอ้าง “จริงๆ เบลล่าเคยโดนนะคะ อยู่ดีๆ ก็สร้างเพจขึ้นมาอย่างเช่นเบลล่าแล้วก็เป็นชื่ออะไรแปลกๆ แล้วก็แอดคนอื่นมั่วไปหมดเลย แล้วก็เอารูปไปโพสต์ หรือทำอะไรที่เสียหายต่อเรา ก็อยากจะเตือนนะคะว่ามันไม่ดีนะ คือแบบเจ้าตัวเขาก็ไม่รู้เรื่องค่ะ อยู่ดีๆ ก็เอาไปแอดคนนั้นมั่ว แล้วก็โพสต์ข้อความอะไรต่างๆ ที่ทำให้เราดูไม่ดี ยังไงก็อยากเตือนไว้นะคะ ว่ามันไม่ดีเจ้าตัวเขาก็ไม่สบายใจ”

               เบลล่า ยังเล่าต่ออีกว่า “เฮ้ย! ทำไมทำแบบนี้ โห..คนก็เข้ามาถามทำไมเฟซพี่เบลล่าเป็นแบบนี้ เราก็แบบเฮ้ยจริงหรอ ก็เข้าไปคือแบบโพสต์แบบน่ากลัวมาก เราก็เลยตักเตือนเขา บางทีมันอาจจะเคลียร์กันได้ เขาก็เลิกทำไป บางทีมันอาจจะหนักขึ้นเพราะว่าอาจจะมีเรื่องกันได้ ก็ไม่ดีเลยนะคะอย่าทำค่ะ”


เบลล่า พรชิตาเบลล่า พรชิตา


กลับมาต่อกันที่ผลงานของเธอกันดีกว่า ตอนนี้สาวน้อย เบลล่า กำลังเก็บตัวถ่ายซีรีส์ Love Sick 2 อยู่ เราคงต้องอดใจรอกันอีกนิดก็จะได้เห็นฝีไม้ลายมือของเธอกับการแสดงละครครั้งแรก นอกจากนี้เบลล่ายังมีอีกผลงานให้เราได้ชมกัน เธอเป็นพิธีกรอยู่รายการ “ข่าวผู้เยาว์” ทางช่อง 7 สี และหากใครอยากติดตามความเคลื่อนไหวของเธอแบบใกล้ชิดก็เข้าไปกดไลค์ กดฟอลโลวกันได้ที่ FB : เบลล่า พรชิตา - Bella Phonchita IG,TW : bella_Phonchita

เบลล่า พรชิตาเบลล่า พรชิตา




เบลล่า พรชิตาเบลล่า พรชิตา


เบลล่า พรชิตาเบลล่า พรชิตา


เบลล่า พรชิตาเบลล่า พรชิตา


เรียบเรียงโดย teenee.com

เบลล่า พรชิตาเบลล่า พรชิตา


“เบลล่า พรชิตา” สาววัยใส ดาวดวงใหม่ประดับวงการ!


“เบลล่า พรชิตา” สาววัยใส ดาวดวงใหม่ประดับวงการ!

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์