รับแล้วจ้า!! เจมส์ จิ เคยคบปิเก้ จริง!


รับแล้วจ้า!! เจมส์ จิ  เคยคบปิเก้  จริง!


ออกอาการปลื้มสุดๆ สำหรับซุปตาร์หนุ่ม เจมส์ จิรายุ หลังผลงานโฟโต้บุ๊คเล่มที่สองออกมาวางแผงเรียบร้อย ซึ่งหนุ่มเจมส์เผยว่า โฟโต้บุ๊คเล่มนี้เป็นเล่มที่สองแล้ว หลังเล่มแรกไปถ่ายที่เกาหลี คราวนี้ไปญี่ปุ่น เป็นเวลาห้าวัน เน้นการเดินทางมากขึ้น ไปตามสถานที่ต่างๆ เก็บบรรยากาศเและวิวสวยๆของญี่ปุ่น  คาดว่าไว้ว่าแฟนๆน่ามีจะเก็บไว้

ส่วนข่าวลือเรื่องเคยคบหากับ ปิเก้ พิมพกานต์ แต่ไม่เคยพูดถึงจนอีกฝ่ายออกมาบอกกับสื่อเองนั้น หนุ่มเจมส์ก็ได้ชี้แจงเเละยอมรับว่า เคยคุยกันจริง เคยเป็นเพื่อนกันเเต่ตอนนี้ก็ไม่ได้เจอกันมาสักพักแล้ว ตอนที่คุยกันก็ไม่มีอะไร ส่วนที่มีคนไปส่องในไอจีในขณะนั้นที่ยังไม่ได้มีชื่อเสียง แล้วมีคอมเม้นท์หวานๆหากันนั้นก็คงจริง แต่จำไม่ค่อยได้แล้ว ส่วนคนจะมองว่าตนไม่แมน ตนก็ไม่ได้ปฏิเสธแต่มันเป็นเรื่องของอดีตไปแล้วและไม่ซีเรียสอะไร

เรื่องปิเก้จะมาเกาะกระแสหรือเปล่านั้นหนุ่มเจมส์เผยว่า เขาไม่น่าจะคิดแบบนั้น ตอนนี้ตนขอทำหน้าที่ของตนไป ไม่กลัวว่าเขาจะเอาหลักฐานออกมาแฉอีกเพราะไม่น่าจะมีอะไร เพราะตอนนั้นคุยกันไม่ถึงขั้นแฟน พอเข้ามหาลัยก็ยังคุยกันอยู่ เป็นเพื่อนที่ดีต่อกันเหมือนเดิม ไม่ได้น้อยใจที่ฝ่ายหญิงออกมาพูดเรื่องนี้ เเละไม่มีอะไรต้องเครียร์ อะไรที่ผ่านมาแล้วอยากให้ผ่านไป



เจมส์ จิรายุเจมส์ จิรายุ


เจมส์ จิรายุเจมส์ จิรายุ



เจมส์ จิรายุเจมส์ จิรายุ


เจมส์ จิรายุเจมส์ จิรายุ

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์