ขวัญ โดนเพื่อนนางเอกแบน...เหตุเด่นเกินหน้า!!

นับว่าช่วงนี้เป็นช่วงขาขึ้นของ "สาวขวัญ อุษามณี" ซะนี้กระไร

เนื่องจากตอนนี้งานวิ่งเข้าชนเธออย่างต่อเนื่องไม่ขาดสาย ประกอบกับฝีมือการแสดงของเธอด้วย เพราะ "สาวขวัญ"เธอเข้าวงการมาตั้งแต่สมัยยังเยาว์วัย ทำให้ฝีมือทางด้านการแสดงของเธอรุดหน้าแซงเพื่อน ๆ ในวัยเดียวกันไปอยางขาดลอย ด้วยเหตุนี้ละมั้งทำให้เหล่านางเอกวัยรุ่นที่รุ่นราวคราวเดียวกับเธอชักไม่ชอบขี้หน้าสาวขวัญซะแล้ว!!



โดยตั้งแต่ที่เธอโดนกระแสข่าวว่ามีปากเสียงกับนางเอกร่วมช่องอย่าง "สาวบี มาติกา" รู้สึกว่าข่าวของเธอจะแรงเรื่อยมา

ทำให้สื่อต่างจับตามองว่าเธออาจจะเป็นที่เขม่นกับเหล่านางเอกร่วมช่องไปแล้วซะละมั้ง ด้วยหน้าตาของสาวขวัญที่ดูสวยหวาน ทำให้เหล่าผู้จัดต่างสนใจในตัวเธอ เรียกตัวเธอไปดึงเรตติ้งให้ละครพุ่งกระฉูดอย่างต่อเนื่อง เรียกได้ว่าตอนนี้จะเห็นหน้าค่าตาของสาวขวัญอยู่บ่อย ๆ เนี่ยแหละน้า ฝีมือการแสดงที่มีอยู่ในมือมันช่วยได้ซะจริง ๆ ขนาดมีข่าวไม่ค่อยดีออกมาแล้ว แต่ทางช่องก็ยังดันอย่างต่อเนื่อง



และแน่นอนที่สำคัญตอนนี้ข่าวประโคมกันอย่างหนักว่าสาวขวัญแอบคุยแชทและโทรศัพท์หา "หนุ่มกอล์ฟ" กันตลอด

เรียกได้ว่ากลายเป็นคู่รักที่หน้าจับตามองอยู่เหมือนกันว่าจะไปได้ตลอดรอดฝั่งหรือเปล่า เนื่องจากฝ่ายของนักร้อง "หนุ่มกอล์ฟ" นั้น มีเหล่าแฟนคลับที่หวงและห่วงยิ่งกว่างูจงอางหวงไข่ซะอีก เรียกได้ว่าเหมือนเป็นครอบครัวอีกครอบครัวหนึ่งไปด้วย เพราะ
ถ้าเป็นข่าวกับสาวแต่ละคนทีหนึ่งนะ เหล่าแฟนคลับจะแอนตี้อย่างเหลือร้าย!! ประเด่นนี้ยังต้องติดตามกันต่อไป.....



สำหรับแฟน ๆ ละครของสาวขวัญ สาารถติดตามผลงานของสาวขวัญได้ตลอดบนจอทีวี

เนื่องจากตอนนี้มีคิวงานแน่นเอี๊ยด และใครที่ห่วงว่าสาวขวัญจะไม่มีเพื่อนในวงการคบก็ไม่ต้องห่วง เดี๋ยวสาวขวัญต้องมีอย่างแน่นอน ก็แหม!! ไม่เคยไปทำอะไรให้ใครเดือดร้อนจะมาแอนตี้มากมายมากเรื่องกันไปทำไม เป็นกำลังใจให้สาวขวัญนะจ๊ะ เพื่อนนางเอกคงไม่แบนสาวขวัญไปซะทุกคนหรอกมั้ง!!



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์