ผจก.ส่วนตัวเผย สายป่าน เครียด ถูกอ้างชวนดื่มเบียร์ ทั้งที่ไม่เคยแตะ

นางเอก 'สายป่าน' เครียด คดีแฟนเก่าตื้บแฟนคลับ

ผจก.ส่วนตัวบอกตอนนี้ขอปิดปาก นัดแถลงข่าวเปิดใจศุกร์นี้ เผยหลายเรื่องที่แฟนคลับให้การไม่เป็นความจริง ทั้งโดยเฉพาะเรื่องที่นางเอกชวนไปดื่มเบียร์ เพราะปกติไม่ดื่มอยู่แล้ว

จากกรณีนายกฤษดากร หรือ 'โฟล์ค' พวงมาลี อายุ 19 ปี และนายธนวุฒิ หรือ 'เบียร์' คุณจักร อายุ 19 ปี นักศึกษาม.กรุงเทพ ปี 1 แจ้งความให้ดำเนินคดีกับวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งที่รุมทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บ และเชื่อว่าวัยรุ่นดังกล่าวเป็นกลุ่มของอดีตแฟนหนุ่ม 'สายป่าน' อภิญญา สกุลเจริญสุข ดาราสาวชื่อดังจากภาพยนตร์เรื่อง 'พลอย' และพรีเซ็นเตอร์ให้กับสินค้าอีกหลายชนิด โดยสาเหตุไม่พอใจที่หนุ่มคู่กรณีได้ไปเที่ยวกับนางเอกดัง


ทางด้านผู้จัดการส่วนตัวของ 'สายป่าน' เปิดเผยว่า

ตอนนี้ 'สายป่าน' ยังไม่อยากจะพูดอะไร เพราะยังตกใจกับข่าวที่เกิดขึ้นอยู่ และค่อนข้างซีเรียส สังเกตได้จากเสียงที่เปลี่ยนไป ไม่สดใสเหมือนเช่นทุกครั้งที่โทร.คุยกัน



ทางครอบครัวก็ค่อนข้างจะซีเรียส

คุณแม่ของ 'สายป่าน' ก่อนหน้านี้ไม่สบายอยู่แล้ว ก็ยิ่งหนักขึ้นไปอีก ที่บ้านจึงให้ปิดโทรศัพท์เพื่อจะได้พักผ่อน
 

สำหรับน้องสายป่านเอง ได้คุยกับทางผู้ใหญ่แล้ว

ว่าทุกเรื่องที่เกิดขึ้นจะไปเปิดใจในงานเปิดตัวมอเตอร์ไซค์ฮอนด้า จะมีขึ้นในวันศุกร์ที่ 5 ต.ค. นี้ ที่เซ็นทรัลเวิลด์ ไม่อยากคุยตอนนี้ เพราะว่าขนาดที่ผ่านมาให้สัมภษณ์น้อยที่สุด แต่ก็ยังมีอะไรที่ผิดหลายเรื่อง อย่างเช่น เรื่องที่บ้าน น้องป่านชวนแฟนคลับคนนั้นไปกินเบียร์ก็ไม่เป็นความจริง แฟนคลับคนนั้นเขาเป็นคนชวนไปกินเอง และน้องก็ไม่ได้ดื่มอยู่แล้ว พอหลังๆ เขามาชวนบ่อยเข้า น้องป่านก็เลยกลัว และในส่วนของแฟนคลับป่าน เขาก็สนิทกับหลายคน เราก็ให้ความสำคัญกับทุกๆ คน' ผู้จัดการส่วนตัวของ 'สายป่าน' กล่าว



เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์