เชียร์ โหมงานหนัก เบลอจัดหวิดถูกรถชน

"เชียร์" ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ สุดเหนื่อย เรียนไปด้วยทำงานไปด้วย

โชคดีได้เพื่อนร่วมคณะดี คอยช่วยเหลือ ออกปากเคยเบลอจนหวิดรถเฉี่ยวหลายครั้ง บทจะฮอตก็ใช่ย่อยสำหรับนางเอกสาวมาดห้าวของวิกหมอชิต "เชียร์" ฑิฆัมพร ที่มีทั้งงานโชว์ตัว และแสดงละคร แถมเจอละครแต่ละเรื่องที่ต้องถ่ายไปออกอากาศไปก็บ่อย

ล่าสุดงานครบรอบวันเกิดวัย 77 ปี ของ "หรั่ง" ไพรัช สังวริบุตร
 

เจอนางเอกคนดังมาร่วมอวยพรทั้งชุดนักศึกษา เพราะต้องรีบไปเรียนต่อ เลยต้องรีบจับเธอมาคุยกันสักหน่อย 



เชียร์ เล่าว่า

ช่วงนี้เหนื่อยพอสมควร ใกล้สอบ งานก็เยอะ วิชาที่คณะเชียร์จะเป็นเรื่องเขียนเรื่องอ่านเสียเยอะ มันก็เลยต้องใช้เวลากับสิ่งเหล่านี้เยอะหน่อย ถ้าว่างก็เอามาทบทวน งานก็พยายามรีบทำส่ง เพราะถ้าเชียร์ขี้เกียจจะขี้เกียจเลย มีอะไรปุ๊บก็เลยต้องรีบทำรีบส่ง

 แต่เพื่อนเชียร์น่ารักนะ คอยถามตลอดว่าเรียนทันไหม 

ไม่เข้าใจตรงไหนไหม เราชื่นใจมาก บางทีไม่ใช่เพื่อนสนิทเชียร์ แต่เป็นเพื่อนที่คณะ เราไม่ได้สนิทกันมาก แต่เขาจะบอกตลอด มีอะไรบอกนะ ช่วยกันได้ เพื่อนๆ จะค่อนข้างเห็นใจและเข้าใจ เพราะบ่อยมาก 


ถ้าช่วงละครออนแอร์ เชียร์จะนั่งตาปรือๆ 

บางทีแต่งหน้ามาเรียน เขาก็จะถามไปไหนมา ไหวไหม เขาบอกน่าสงสาร หลับในห้องเรียนก็มีบ้าง บางทีนั่งๆ อยู่ก็หลับป๊อกไปเลยก็มี เชียร์ก็พอใจมากๆช่วงปี 1 เชียร์อาจจะยังไม่เข้าใจระบบมหาวิทยาลัย ก็ต้องใช้เวลาปรับตัว แต่ตอนนี้เชียร์เรียนปี 2 แล้ว เทอมแรกก็ถือว่าเตรียมตัวดีกว่าปีที่แล้ว ได้ 3 ต้นๆ แต่เฉลี่ย 2 เทอมก็ยัง 2 ปลายๆ ก็ยังเกาะกลุ่มเพื่อนๆ อยู่ แค่นี้ก็ดีใจแล้ว เพราะเราไม่ค่อยมีเวลา เพื่อนจะชอบว่า อะไรเนี่ย ไม่ค่อยได้เข้าเรียน ยังทำได้
 

ทั้งเรียนทั้งทำงานแบบนี้ถามว่าสุขภาพเป็นอย่างไร เชียร์ กล่าวว่า 

หากเป็นช่วงที่ละครไม่ได้ออกอากาศ ก็จะดีหน่อย แต่ถ้าต้องถ่ายละครไปด้วย เรียนไปด้วย ก็จะมีเบลอบ้าง "บางทีขับรถอยู่ ไม่ได้ยินเสียงรถแตรบีบ เหมือนหนังเลย ข้ามถนนในมหาวิทยาลัย รถมา เชียร์ก็ไม่เห็น ไม่ได้ยินเสียงเขาบีบแตรจะเป็นแบบนี้บ่อยมาก บางทีจะโดนชนโดนเฉี่ยวก็มี ต้องหาอะไรบำรุง เพราะร่างกายเราทำงานหนัก ก็ต้องหาสิ่งชดเชย" เชียร์ กล่าวสรุป



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์