“กันกัน ณัฐวัฒน์” เฮิร์ทหนัก! ร้องเพลงเศร้าเคล้าน้ำตา!


แจ้งเกิดในวงการบันเทิงอย่างเต็มตัวแล้ว สำหรับหนุ่มน้อยหน้าใส “กันกัน-ณัฐวัฒน์ ชัยณรงค์โสภณ” จากบทบาท “พาทิน” หรือ “พี่ติ๊ก-เจษฏาภรณ์ ผลดี” ตอนเด็กในละครเรื่อง “รักนี้ชั่วนิรันดร์ (Autumn in my Heart)” เวอร์ชั่นไทย ซึ่งก็สร้างกระแส กันกัน ฟีเวอร์ กันไปทั่วบ้านทั่วเมือง ซึ่งที่ผ่านมาหนุ่มน้อยคนนี้ก็มีผลงานมามากมายเลยทีเดียว ทั้งโฆษณา มิวสิควีดีโอ และภาพยนตร์ ผลงานเยอะขนาดนี้ ชักจะอยากรู้แล้วสิ ว่ากันกันเข้าสู่วงการบันเทิงได้อย่างไร

               กันกันเล่าให้เราฟังว่า “ตอนนั้นเรียนอยู่ครับ แล้วมีคนติดต่อแม่มาว่าให้ลองไปแคสโฆษณา แล้วเราก็ลองไปแคสและติดโฆษณาครับ ตอนนั้นไม่อยากเป็นครับ แต่ว่าแม่ส่งชื่อไปแล้ว และเราก็ไปแคสและได้มา ก็เลยได้งานมาตลอดเลย ก็เข้ามางงๆ เหมือนกันครับ”


กันกัน ณัฐวัฒน์กันกัน ณัฐวัฒน์


แม้ว่าจะเข้ามาแบบงงๆ แต่เชื่อไหมว่า ผลงานแต่ละชิ้นของกันกันนั้นไม่ธรรมดาเลย ไม่ว่าจะเป็นละคร ภาพยนตร์ หรือมิวสิควีดีโอ เขาต่างก็ได้เล่นกับดารารุ่นใหญ่และนางเอกสาวสุดฮอตทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็น “เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา” และ “ฝ้าย-เวฬุรีย์ และบทที่เขาได้รับนั้น ก็มักจะเป็นบทรักกุ๊กกิ๊ก มีฉากเลิฟซีนให้สาวๆ ได้ฟินจิกหมอนกันไป งานนี้มันก็ต้องมีเขินกันบ้างแหละน่ะ

               “แรกๆ ก็มีเขินครับ เพราะเจอแต่รุ่นใหญ่ทั้งนั้น ท้งพี่ติ๊ก พี่โบวี่ พี่กิ๊ก มยุริญ ก็เจอแต่รุ่นใหญ่ทั้งนั้นเราก็จะได้ประสบการณ์จากพี่ๆ เขามาเยอะ” เมื่อถามถึงฉากเลิฟซีนที่ต้องเล่นคู่กับสาวๆ ว่ามีเกร็งบ้างไหม กันกัน ก็บอกว่า “เกร็งไหมหรอครับ ก็ไม่ถึงกับขนาดนั้นครับ พอเจอมาบ่อยๆ มันก็เริ่มชินแล้วครับ” พูดไปก็ยิ้มแบบอายๆ ไปด้วย อย่างนี้แสดงว่าน่าจะเขินอยู่พอตัว


กันกัน ณัฐวัฒน์กันกัน ณัฐวัฒน์


นอกจากจะเป็นนักแสดงที่มีฝีมือแล้ว กันกัน ยังมีเสียงร้องที่ไม่ธรรมดาอีกด้วย ครั้งนี้ กันกัน มาพร้อมผลงานชิ้นใหม่กับเพลง “อย่าถามหาความรักจากคนหมดใจ” เพลงรักเศร้าๆ กินใจคนอกหัก “เพลงนี้เป็นเพลงป๊อบชิวๆ ครับ ฟังสบายๆ เนื้อหาจะเกี่ยวกับคนที่ผ่านเข้ามาในชีวิตเรา แล้วเรารักเขาไปแล้วแต่เขาไม่ได้รักเรา วันนึงที่เขาเดินจากเราไป ยื้ออะไรไม่ได้เราก็ต้องอยู่คนเดียวให้ได้”

               ซึ่งมิวสิควีดีโอเพลงนี้ กันกัน ยังได้ประกบคู่กับนางเอกสาวสุดฮอต “ขนมปัง ฮอร์โมนส์” หรือ “แพรวา ณิชภัทร” อีกด้วย เชื่อว่าคงมีหนุ่มๆ หลายคนอิจฉาแน่นอน “รู้จักกับแพรวาอยู่แล้วครับ ก่อนหน้านี้ก็เป็นเพือนกันอยู่แล้วครับ ก็ไม่เขินนะครับ แต่จะมีช่วงที่ต้องน้ำตาคลอในซีน ตอนแรกก็จะขำๆ กันนิดนึง ต่างคนต่างต้องทำสมาธิ เงียบกันไปพักนึง หันหากันไปคนละทาง พอหันมาอีกทีก็น้ำตาคลอทั้งคู่ครับ ก็โอเคครับ ร่วมงานง่าย”  และตั้งแต่ปล่อยเพลงนี้ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังกัน ก็ได้รับผลตอบรับที่ดีมาก จนตอนนี้มียอดเข้าชมมิวสิควีดีโอมากกว่า 6 แสนครั้งแล้ว

               แม้ว่าจะมีผลงานเพลงมาถึงสองเพลงแล้ว คือเพลง “เกิดมาเพื่อสิ่งนี้” เพลงประกอบภาพยนตร์ “สิ่งเล็กๆ ที่น่าร็อก” และ “อย่าถามหาความรักจากคนหมดใจ” แต่งานที่ กันกัน ชอบที่สุดก็คือการแสดง “คือผมว่านักแสดงเนี่ยเราอยู่กับทีมงานเรารู้จัก แล้วเราเล่นกับคนที่เราเคยเห็นมาทั้งนั้น คนเยอะแค่ไหนแต่เรารู้จัก เราไม่น่าจะตื่นเต้น แต่ขึ้นเวทีผมกดดันจริงๆ นะ เวลาขึ้นเวทีปุ๊บใครก็ไม่รู้เต็มไปหมดเลย ผมเป็นคนขี้เขินอยู่แล้ว เวลามีคน 10 คนมองมาที่เราคนเดียว แต่ผมไม่รู้จะมองเขากี่คน ก็เลยรู้สึกตื่นเต้นและกดดัน” 

แม้ว่าการพูดคุยของเราจะจบลงแล้ว แต่ความสนุกยังไม่หมดลงเพียงเท่านี้ วันนี้ กันกัน ยังมาโชว์ร้องเพลง “อย่าถามหาความรักจากคนหมดใจ” ให้เราได้ฟังกันแบบสดๆ อีกด้วย หากใครอยากเป็นเจ้าของเพลงนี้ สามารถดาวน์โหลดได้ที่ *1234500 และสามารถชมมิสิควีดีโอเพลงนี้ได้ที่ Youtube เลยจ้า


กันกัน ณัฐวัฒน์กันกัน ณัฐวัฒน์




กันกัน ณัฐวัฒน์กันกัน ณัฐวัฒน์


กันกัน ณัฐวัฒน์กันกัน ณัฐวัฒน์


กันกัน ณัฐวัฒน์กันกัน ณัฐวัฒน์


กันกัน ณัฐวัฒน์กันกัน ณัฐวัฒน์


เรียบเรียงโดย teenee.com



“กันกัน ณัฐวัฒน์” เฮิร์ทหนัก! ร้องเพลงเศร้าเคล้าน้ำตา!


“กันกัน ณัฐวัฒน์” เฮิร์ทหนัก! ร้องเพลงเศร้าเคล้าน้ำตา!

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์