เคลียร์ชัดๆ !! สถานะ หน่อง ธนา - วิว วรรณรท

หนุ่ม "หน่อง ธนา" เผยมีสาวคุยบ้าง แจงยังไม่เจอคนที่ใช่ ยัน "วิว วรรณรท" เพื่อน ยังไม่มีโอกาสพัฒนา รับมีนัดทานข้าว ปัดสนิทมากขึ้น บอกฝ่ายหญิงตรงสเปค ลั่นตนเป็นคนเลือกเยอะ

ดูเหมือนว่าแฟนๆจะลุ้นไม่ขึ้นซะแล้ว สำหรับคู่ของหนุ่ม “หน่อง ธนา” และสาว “วิว วรรณรท” ล่าสุดหนุ่มหน่องก็ออกมาเผยถึงความสัมพันธ์กับสาววิวว่าเป็นเพื่อนกัน ส่วนพัฒนาเจ้าตัวก็บอกว่ายังไม่คุยถึงขั้นนั้น พร้อมกับแย้มๆว่าตนก็มีสาวคุยอยู่บ้างแต่ยังไม่เจอคนที่ใช่ 

“เรื่องความรักผมไม่ได้คุยเจาะจงว่าต้องเป็นใครมานานแล้วนะครับ ส่วนใหญ่ที่คุยก็จะเป็นแนวศึกษากันไปเรื่อยๆ มากกว่า แต่ถ้าถามว่าตอนนี้มีใครไหม ก็คือยังไม่เจอคนที่ใช่ครับ กับ วิว วรรณรท ยังคุยกันปกติครับผม เราก็เป็นเพื่อนกันมานานแล้ว ช่วงที่ผ่านมาก็มีโอกาสได้เจอหน้าได้นัดกินข้าวกันบ้างครับ แต่เดี๋ยวนี้น้อยลงเพราะผมเองไม่ค่อยมีโอกาสได้ไปขายของสักเท่าไหร่ เนื่องจากหุ้นส่วนอีกคนเค้าติดปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพเลยทำให้ไม่ค่อยได้เจอกันครับ ส่วนมากเจอวิวก็เจอตามบู๊ทขายของแต่นอกรอบก็มีบ้างนะนัดเจอกันตามปกติ ไม่ได้สนิทกันมากกว่าเดิมนะครับเราก็สนิทกันเท่ากับตอนที่เจอตอนขายของเลย วิวสเปคไหม จริงๆ วิวเค้าก็สเปคทุกคนนะครับ ตัวผมเองก็สเปคเหมือนกัน โอกาสพัฒนาคือเรายังไม่เคยคุยกันถึงจุดตรงนั้นไงครับ ผมก็เลยไม่รู้ว่านิสัยเรื่องความรักเค้าเป็นยังไงบ้าง ผมไม่ได้ปิดกั้นความรักนะครับ เพียงแต่มันยังไม่มีเข้ามามากกว่า หรืออาจเป็นเพราะตัวผมเองเป็นคนเลือกเยอะด้วย”

หน่อง ธนา - วิว วรรณรทหน่อง ธนา - วิว วรรณรท


หน่อง ธนา หน่อง ธนา


หน่อง ธนา หน่อง ธนา


วิว วรรณรทวิว วรรณรท

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์