จา พนมโพสต์ยินดี หลังคนไทยได้ดู Fast and furious 7

สหมงคลฯ ออกแถลงการณ์ยอมรับคำตัดสินศาล หลังยกเลิกคำสั่งระงับฉาย Fast 7 ด้าน "จา พนม" โพสต์เชื่อมั่นในขบวนการยุติธรรมของศาลไทย ยินดีคนไทยได้รับชมหนังสมการรอคอย

หลังจากที่ศาลแพ่งได้พิจารณายกเลิกคำสั่งระงับฉายภาพยนตร์เรื่อง Fast and furious 7 และส่งผลให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังคงเข้าฉายตามโปรแกรมเดิมในวันที่ 1 เมษายน นี้ ล่าสุดทางสหมงคลฟิล์ม ได้ออกแถลงการณ์ยอมรับคำสั่งของศาล พร้อมแสดงความรู้สึกเสียใจที่การปกป้องสิทธิ์บริษัทฯ ทำให้เกิดผลกระทบในวงกว้าง แต่สิทธิด้านอื่นที่ถูกละเมิด ทางบริษัทยังคงยืนยันที่จะรอการวินิจฉัยจากศาลต่อไป

โดยเมื่อวันที่ 30 มีนาคม ที่ผ่านมา ทางสหมงคลฟิล์ม ได้โพสต์แถลงการณ์ผ่านเฟซบุ๊ก Sahamongkolfilm International ซึ่งมีเนื้อหาระบุว่า "ทางบริษัท สหมงคลฟิล์มฯ ขอเคารพในคำสั่งของศาลโดยเพิกถอนความคุ้มครองชั่วคราวกรณีการระงับฉายภาพยนตร์เรื่อง Fast & Furious 7 ทางบริษัทรู้สึกเสียใจอย่างยิ่ง ที่การปกป้องสิทธิ์ของบริษัทฯ ทำให้เกิดผลกระทบเป็นวงกว้างแก่แฟนภาพยนตร์

ทางสหมงคลฟิล์มฯ ใคร่ขออภัยแฟนภาพยนตร์ Fast & Furious 7 และขอยืนยันความตั้งใจว่า การกระทำทั้งหมดก็เพื่อรักษาสิทธิ์ของบริษัทฯ กรณีถูกละเมิดสัญญานักแสดงเท่านั้น ส่วนสิทธิ์ด้านอื่นที่เราถูกละเมิดก็จะรอการวินิจฉัยของศาลต่อไป"

ทั้งนี้ ทางด้าน "จา พนม" หนึ่งในนักแสดง Fast and furious 7 ผู้เกี่ยวข้องโดยตรงกับคดีความที่เกิดขึ้น  ล่าสุดก็ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Tony Jaa Official ทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษระบุว่า...

" The real facts have been presented and the Thai Court has spoken. I want to express my respect, thanks and appreciation to the Thai Court and the Thai Justice system. I have always believed that truth and justice will prevail. I am very happy that Fast 7 will be shown in Thailand, the Thai people deserve to see it. Greetings from L.A. and the Hollywood premiere of Fast 7. Best Wishes TJ "

ผมขอขอบคุณศาลที่เคารพ ผมเชื่อมั่นในขบวนการยุติธรรมของศาลไทยเสมอ และมีความยินดีที่ Fast 7 จะได้เข้าฉายตามปรกติ ผมขอให้แฟนๆชาวไทยมีความสุขกับการชมภาพยนตร์สมกับที่ได้เฝ้ารอ "

"จา พนม""จา พนม"


จา พนมโพสต์ยินดี หลังคนไทยได้ดู Fast and furious 7


จา พนมโพสต์ยินดี หลังคนไทยได้ดู Fast and furious 7


"จา พนม""จา พนม"


"จา พนม""จา พนม"

ขอบคุณข่าวจาก TNEWS


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์