เคลลี่ บอก ข่าวเลิกกรีน เข้าใจผิดจ้า....!

"เคลลี่"ปฏิเสธเลิก"กรีน" รับห่างกันจริงเพราะต่างคนต่างทำงานทำให้ไม่มีเวลาเจอกันแต่ยังติดต่อกันอยู่เผยยังตอบเรื่องอนาคตไม่ได้ว่าเป็นอย่างไรต่อไปแจงเป็นห่วงสุขภาพ
 
 
           เรียกว่าเป็นข่าวช็อก เมื่อมีข่าวลือออกมาว่า "เคลลี่ ธนะพัฒน์" เลิกนางเอกสาว "กรีน" อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล หลังคบหาดูใจกันมา 4 ปี ประเด็นฮอตขนาดนี้ ผู้สื่อข่าวหนังสือพิมพ์ "คม ชัด ลึก" ได้โทรติดต่อสอบถามไปยังพระเอกหนุ่ม เจ้าตัวเผยดังนี้
 
           "ข่าวว่าเลิกเหรอ ผมได้เห็นข่าวแล้ว ไม่มีอะไรหรอก แต่ว่าห่างกันจริง เพราะว่าไม่ได้เจอกันเลย ต่างคนต่างทำงาน ผมเองมีถ่ายละครหนักมาก นอกจากคาดเชือก ก็จะมีคู่หูคู่เฮี้ยน มีลูกผู้ชายไม้ตะพดต่อ และมีธุรกิจของตัวเองด้วย ส่วนกรีนเขาก็มีถ่ายละคร เรียนต่อโท และทำธุรกิจเคสมือถือของเขาอีก เลยต่างคนต่างยุ่ง ไม่ได้มีเวลามาเจอกันเลย ผมเองอยากให้เวลาส่วนตัวกับน้องเขาด้วย อีกอย่างผมมีเรื่องของสุขภาพของคุณแม่ผมด้วย เลยต้องคอยดูแลท่าน แม่ผมป่วยเป็นมะเร็ง จริงๆ เราไม่ได้อยากพูดถึงเรื่องนี้มาก แต่ท่านได้กำลังใจที่ดี รักษาตัวอยู่ที่อเมริกา เพราะครอบครัวของผมอยู่ที่นั่น" เคลลี่ตอบ
 
เมื่อถามต่อว่า พอมีข่าวว่าเลิกกันออกไป ได้มีการพูดคุยกับกรีนไหม 
เคลลี่เผยว่า ได้มีการพูดคุยกัน 
 
           "เราก็ยังคุยกันอยู่เรื่อยๆ แม้จะไม่ได้เจอกัน แต่ส่วนตัว ผมไม่ได้ซีเรียสเรื่องข่าวเลย พอมีข่าวออกไป ก็มีแฟนคลับมาให้กำลังใจ แต่เราไม่ได้เลิกกัน ส่วนอนาคต ผมไม่รู้เหมือนกัน ว่าจะเป็นอย่างไร เคยมีคนมาถามเหมือนกัน ว่าเมื่อไหร่จะแต่งงาน แต่เราก็ไม่เคยพูดเรื่องนี้ เพราะมันยังเป็นเรื่องของอนาคต คงต้องรอดูกันอีกที มาในปีนี้ผมบอกได้เลยว่า ตั้งแต่ต้นปีมานี้ หน้าที่การงาน เรื่องทุกอย่างดีหมด แต่สิ่งที่ผมอดกังวลไม่ได้เลยคือ เรื่องสุขภาพของคุณแม่ ถ้ามีเวลาผมก็อยากไปหาท่านที่อเมริกา" เคลลี่กล่าวปิดท้าย

เคลลี่ บอก ข่าวเลิกกรีน เข้าใจผิดจ้า....!


เคลลี่ ธนพัฒน์เคลลี่ ธนพัฒน์


เคลลี่ ธนพัฒน์เคลลี่ ธนพัฒน์


เคลลี่ ธนพัฒน์เคลลี่ ธนพัฒน์


เคลลี่ ธนพัฒน์เคลลี่ ธนพัฒน์


เคลลี่ ธนพัฒน์เคลลี่ ธนพัฒน์

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์