แน็ก เลิกแฟนแฮปปี้

เป็นเพราะช่วงที่มีแฟนไม่ค่อยได้ทำอะไรตามใจตัวเองได้มากนัก


ดังนั้นพอเลิกกันปุ๊บ นักแสดงเด็ก แน็ก-ชาลี ไตรรัตน์ เลยแฮปปี้กับชีวิตโสดสุด ๆ เพราะได้ทำในสิ่งที่ตัวเองชอบได้อย่างเต็มตัว

แน็ก เผยว่า

กับแฟนก็เลิกกันไปแล้วฮะ เพราะรู้สึกว่ายังไม่ใช่ คบกันมามีแต่เรื่องไม่มีความสุขมากเท่าไหร่ คบกันมา 8 เดือน มีความสุขอยู่ 2 เดือนแรก แล้วเครียดอีก 6-7 เดือน มันเลยเริ่มไม่สนุกแล้ว ก็เลยเริ่มหันกลับมามองว่า มันเป็นสิ่งที่เราต้องการจริงเหรอ”


...ทะเลาะกันเพราะไม่ค่อยมีเวลาให้เขาหรือเปล่า...


“ไม่ใช่ ผมมีเวลาให้เขาทุกอย่าง ทุ่มเทเวลาให้เขาหมด ไม่ได้ทำในสิ่งที่เราอยากทำ เช่น ไปเที่ยวกับเพื่อน ปิดเทอม 3 เดือน ไปอยู่กับเขาตั้งแต่เช้ากลับบ้านอีกทีเกือบเที่ยงคืนทุกวัน ซึ่งมันไม่ใช่เรา และมันก็ทำให้เรามีเรื่องกับครอบครัวด้วย เลยรู้สึกว่ามันไม่ใช่แล้ว

หลังจากเลิกกันไป ก็มีเหงาบ้างนะ

แต่พอเราอยู่กับ หมา,แมว และนก คุยกับพวกมัน เรารู้สึกมีความสุขกว่า เดี๋ยวนี้กลายเป็นว่าผมชอบอยู่คนเดียว ไม่ไปไหนกับใครเลยแม้กระทั่งเพื่อน ผมมีความสุขกับสิ่งที่อยู่รอบตัวมากกว่า”

คิดว่าเราเด็กไปเกินกว่าจะมีความรักมั้ย?

“มันแล้วแต่คนคิด คนรุ่น ๆ เดียวกับผมบางคนมีแฟนเร็วกว่าผมอีก มันอยู่ที่เรามากกว่าว่าเราทำตัวยังไง ถ้าเราไม่ได้ทำอะไรผิดหรือเกินเลยคนก็ไม่น่าจะมาว่าอะไรเราได้”


...พ่อแม่ว่าอย่างไรบ้าง...


“เขาไม่เครียดอะไร เรายังเด็ก เพียงแต่ว่าพอพ่อแม่เห็นว่าเริ่มมีอะไรไม่ดี เขาจะคอยเตือน ถามว่าตอนนี้ผมพร้อมเปิดใจรับคนใหม่หรือยัง ก็เรื่อย ๆ นะ ไม่คิดจะหา ไปเที่ยวคนเดียวก็ดี มีความสุขแล้วก็ไม่เปลืองด้วย

ยิ่งตอนนี้ไม่ค่อยพกโทรศัพท์เท่าไหร่ ก็เลยไม่ค่อยได้คุยกับใคร

แต่ผมก็ไม่ได้เข็ดอะไรนะ เพราะอย่างน้อยความรักครั้งนี้มันก็ทำให้เรามองอะไรกว้างขึ้น เป็นบทเรียนและประสบการณ์ที่ดี อีกหน่อยเวลาคบใครเราก็สามารถเอาประสบการณ์ที่ผ่านมาไปใช้ได้”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์