จอย ควง แม็ค ทำบุญ รอต่อสัญญาช่อง3

"จอย" ศิริลักษณ์ ผ่องโชค ควงแฟน "แม็ค" วินัย วัฒนราษฎร์


เข้าเฝ้าสมเด็จพระญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก เพื่อเสริมบารมี และเป็นสิริมงคล อ้ำอึ้งเรื่องต่อสัญญากับช่อง 3


ดูเหมือนว่าช่วงที่ผ่านมานางเอกชื่อดัง "จอย" ศิริลักษณ์ 

จะเจอข่าวคราวที่หนักหนาสาหัส โดยเฉพาะข่าวโดนถอดจากละคร เรื่อง "กิ่งแก้วกาฝาก" นั่นเอง ล่าสุดเห็นเธอพร้อมแฟนหนุ่ม ไปที่วัดบวรนิเวศวิหาร เข้าเฝ้าสมเด็จพระสังฆราชฯ เนื่องในวันคล้ายวันประสูติและฉลองในโอกาสทรงเจริญพระชนมายุ 94 พรรษา ในวันที่ 3 ตุลาคม 



ทั้งนี้ จอย กล่าวว่า


"ปีนี้เป็นปีแรกที่มาใส่บาตร ส่วนวันที่ 3 ตุลาคมนี้ จอยเป็นเจ้าภาพถวายหนังสือธรรมะ ที่เราจัดพิมพ์ขึ้น 5,000 เล่ม จริงๆ คนไทยทุกคนก็นับถือท่านอยู่แล้ว จอยก็เป็นคนหนึ่งที่นับถือท่านเหมือนกัน อย่างเมื่อวันเกิดเดือนธันวาคมปีที่แล้ว จอยก็มาถวายอาหารเพลที่นี่ 

คือถ้าวัดนี้มีอะไรให้จอยช่วย เราก็ยินดีช่วยตลอด 

อย่างวันนี้ก็รู้สึกอิ่มบุญ รู้สึกดีมาก เพราะได้ชมบารมีของท่าน ถือว่าเป็นสิริมงคล ทั้งอิ่มใจ และสบายใจ"นางเอกวิกพระราม4 กล่าวอีก ว่าเป็นคนที่ทำบุญอย่างสม่ำเสมออยู่แล้ว เพียงแต่ไม่ค่อยบอกใคร หรือเล่าให้นักข่าวฟัง ฉะนั้นทุกคนจะไม่ทราบข่าวว่าไปทำบุญที่ไหนบ้าง 

แต่เนื่องจากวันนี้เป็นงานใหญ่ก็ดีใจที่ได้มีส่วนร่วมในงานนี้ 

"จริงๆ จอยไม่มีวัดประจำที่ไปทำบุญหรอก ถ้าคุณแม่ไปไหนก็ไป อย่างในกรุงเทพฯ บางทีผ่านวัดราชาธิวาส ราชวรวิหาร ก็แวะไปทำบุญ จะไปหาซื้อปลามาปล่อยแถวนั้น เพราะคิดว่าเป็นเขตอภัยทาน คงไม่มีใครมาจับ" จอย กล่าว




วกกลับมาถามเรื่องสัญญากับช่อง3 กันบ้าง


เพราะมีข่าวว่าเธอเซ็นสัญญากับช่อง 3 แล้ว แถมยังมีข่าวลืออีกว่า ในสัญญานั้นระบุว่า ห้ามเรื่องมากกับงานด้วย ทั้งนี้นักแสดงชื่อดังยอมรับ ว่าตอนนี้ความชัดเจนเริ่มมีแล้ว 

เพียงแต่ขอเวลาอีก 2-3 วัน ที่จะบอกเล่าให้ฟัง เนื่องจากตอนนี้ยังไม่สะดวก


"ข่าวมีหลายกระแส จอยไม่ขอพูดถึงเรื่องข่าวดีกว่า แต่เรื่องสัญญาอีก 2-3 วัน อีกไม่นาน จอยทำให้ถูกต้องและชัดเจนแน่นอน 

ส่วนที่บอกว่าวันนี้ไปงานบุญ แล้วเจอกับผู้ใหญ่ช่อง 7 สีนั้น 

จริงๆ จอยไม่เจอใครเลย ไม่เจอคนในวงการเลยนะ เจอแต่ท่าน ผบ.ทบ. (พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา) และนายทหาร อย่างที่บอกว่ารอความชัดเจน และความถูกต้องดีกว่า" จอย กล่าวปิดท้าย



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์