เปรี้ยวรับ สนิท ซี แค่เพื่อน ยันตัวเองไม่ใช่สเปค

โด่งดังมากับเวที อะคาเดมี่ แฟนเทเซีย สำหรับสาวน้อยจากอุดรธานี "เปรี้ยว-อนุสรา วันทองทักษ์" มาถึงวันนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักเธอ เพราะตอนนี้ไม่ว่าจะเป็นงานเพลง, เดินแบบ, ถ่ายแบบ, ละคร ต่างจ่อคิวให้เธอไปร่วมงานด้วย ล่าสุด เปรี้ยวมีละครถึงสองเรื่องด้วยกัน คือ สายลมกับสามเรา และเพื่อนรักนักล่าฝัน



สำหรับเรื่องสายลมกับสามเรา สาวเปรี้ยวบอกว่ารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ร่วมงานกับคนเก่งๆ ทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็น เชียร์ (ทิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์) ซี (ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์) ฟู่ (วัชรชัย) แถมเรื่องนี้เธอบอกว่าสนิทกับนายซีเป็นพิเศษ เนื่องจากตอนที่เธอประกวดอะคาเดมี่นั้น หนุ่มซีไปเชียร์เธอบ่อยๆ งานนี้เลยทำให้หลายคนตั้งข้อสงสัยว่า สนิทกับหนุ่มซีมากๆ ไม่กลัวข่าวมือที่ 3 บ้างเลยเหรอ งานนี้สาวเปรี้ยวตอบแบบไม่ต้องคิดเลยว่า ไม่กลัวเพราะนายซีเองก็มีหวานใจตัวจริงคือ สาว "เอมี่ กลิ่นปทุม" อยู่แล้ว

"ในเรื่องสายลมกับสามเรา เปรี้ยวรู้สึกเกร็งมากเลยค่ะ เพราะมีแต่คนที่เคยผ่านงานละครมาแล้วทั้งนั้น แถมฝีมือการแสดงของเค้าก็เยี่ยมอีกต่างหาก ซึ่งเปรี้ยวเองไม่เคยผ่านละครมาเลย แต่จะพยายามเอาประสบการณ์ตอนที่อยู่ในบ้าน AF มาใช้ด้วยค่ะ

กับละครเรื่องนี้ก็สนุกดี ได้ร่วมงานกับเชียร์, พี่ซี, พี่ฟู่ ซึ่งในเรื่องเปรี้ยวจะสนิทกับพี่ซีค่ะ เพราะตอนที่เปรี้ยวประกวดอะคาเดมี่ พี่ซีเค้าเคยมาดูเปรี้ยว แล้วเค้าบอกว่าเค้าเชียร์เปรี้ยวด้วย พอได้มาร่วมด้วยกัน พี่ซีจะคอยสอนเรื่องแอ็กติ้งให้บ้าง คอยให้คำแนะนำเปรี้ยวตลอดเลยค่ะ"

จากนั้นผู้สื่อข่าวเลยต่อข้อสัมภาษณ์ที่ว่า สนิทกันมากขนาดนี้ ไม่กลัวตกเป็นข่าวมือที่สามบ้างเลยเหรอ งานนี้สาวเปรี้ยวเปิดใจให้ฟังว่า

"ข่าวมือที่สามคงไม่มีหรอกค่ะ เพราะพี่ซีเค้าก็มีแฟนอยู่แล้ว เรื่องข่าวมือที่สามเปรี้ยวไม่กลัวเลยค่ะ เพราะเปรี้ยวคิดว่าเปรี้ยวไม่ใช้สเปกเค้าเลย แหม...แฟนเค้าออกจะน่ารักขนาดนั้น เค้าคงไม่สนใจเราหรอก และเปรี้ยวยืนยันได้ว่าข่าวมือที่สามไม่มีแน่นอนค่ะ"

"สำหรับละครเรื่อง เพื่อนรักนักล่าฝัน เรื่องนี้ดีใจมากค่ะ ได้ร่วมงานกับเพื่อนๆ ทั้ง 12 คน ก็สนิทกันดีอยู่แล้ว ทำงานร่วมกันคงไม่มีปัญหาอะไรค่ะ"เปรี้ยวกล่าว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์