ยังไงหล่ะ นาธาน2 หลังน็อต กฤติน โพสต์แบบนี้

"น็อต กฤติน" บก.แฟชั่นแม็กซิม โพสต์ไม่พอใจ นิตยสารถูก "เปีย นาคารัตน์" รีทัชภาพแอบอ้างใช้เป็นโปรไฟล์ประกวด Miss Tiffany 2015 จี้ชี้แจงด่วน!

สืบเนื่องจากกรณีในโลกโซเชียลมีเดียมีการตั้งกระทู้แฉ พร้อมตั้งฉายา "นาธาน2" ให้กับ "เปีย นาคารัตน์" หมายเลข 18 ผู้ผ่านเข้ารอบ 30 คนสุดท้าย เวที Miss Tiffany 2015 หลังได้สร้างโปรไฟล์แอบอ้างผ่านงานในวงการบันเทิงมากมายทั้งพรีเซ็นเตอร์ เดินแบบ รวมไปถึงถ่ายแบบขึ้นปกนิตยสารชื่อดังอย่าง MAXIM ซึ่งภาพที่ใช้นำมาประกอบโปรไฟล์ของผู้เข้าประกวดรายนี้ถูกแฉว่าเป็นการถูกทำขึ้นมาโดยการตัดต่อ และรีทัช จนเป็นเหตุให้เจ้าตัวต้องออกมาประกาศถอนตัวจากการประกวดไปในที่สุด
 
ล่าสุด 27 มีนาคม ที่ผ่านมา ด้าน "น็อต กฤติน" ได้โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัวถึงเรื่องที่เกิดขึ้นในฐานะบก.แฟชั่นนิตยสารแม็กซิม ไม่พอใจอย่างมากที่มีภาพของทางนิตยสาร ซึ่งถูกแอบอ้างว่าเป็นผลงานของผู้เข้าประกวดรายดังกล่าว ข้อความระบุว่า

" คืออะไรคะ ??? คนทำช่วยชี้แจงด้วยด่วน!! เหตุการณ์แบบนี้ส่งผลถึงนิตยสารที่รับผิดชอบ และทำงานอยู่ วันนี้ต้องขอโทษสื่อทุกสื่อ และนักข่าวทุกสำนัก ที่ไม่สามารถเอ่ยถึงข้อมูลนี้ได้ เพราะว่าพึ่งทราบเหตุการณ์เรื่องนี้จริงๆ ค่ะ วันนี้รับสาย (โทร) ยับ !! รบกวนคนทำรีทัชภาพนี้ และคนที่ใช้ภาพนี้ไปอวดอ้างเป็นโปรไฟล์งานที่ตัวเองทำ เพื่อประโยชน์การใดก็ตาม โปรดชี้แจงด่วน !! เพราะส่งผลกระทบทางนิตยสารเรา อาจจะมีผลต่อทางกฎหมาย นะคะ !! "

 

"น็อต กฤติน""น็อต กฤติน"


ยังไงหล่ะ นาธาน2 หลังน็อต กฤติน โพสต์แบบนี้


ยังไงหล่ะ นาธาน2 หลังน็อต กฤติน โพสต์แบบนี้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์