หมาก เตรียม ตบ-จูบญาญ่า - ณเดชว่าไง!?


หมาก เตรียม  ตบ-จูบญาญ่า - ณเดชว่าไง!?


หนุ่ม "ณเดชน์" ไม่หึง "หมาก ปริญ" เลิฟซีน สาว "ญาญ่า" ในละครแจงเป็นงาน จ่อชวนฝ่ายหญิงทำบุญสร้างโรงเรียน

หลังจากที่ "ณเดชน์ คูกิมิยะ" พระเอกประจำช่อง 3 ที่มีแฟนคลัหนาแน่น หลังจากได้ไปทำบุญปฏิบัติธรรมมา และเมื่อไม่นานมานี้ ได้เจอหนุ่มณเดชน์ที่กำลังจับไมค์ร้องเพลงในงานเปิดตัวแฟล็กชิพสโตร์แห่งแรกในประเทศไทย ของ STYLENANDA โดยหนุ่มณเดชน์เผยว่า 


"ครับ ได้ไปปฏิบัติธรรมมา ไปอยู่ที่วัดประมาณ 3 คืน ที่อุดรฯ (เป็นโอกาสอะไร) ผมว่างด้วย 4 วัน ว่าง ๆ ผมก็ไป เหมือนกับอยู่ทางโลกมากเยอะ ลองไปทางธรรมดูบ้าง ฟังธรรมะเพราะช่วงนั้นตรงกับวันพระด้วย เกี่ยวกับเรื่องปีชงหรือเปล่า ไม่น่ะครับ ถ้าชงก็คงชงด้วยตัวเองครับ ที่ผมไปก็อยากไปเอาอะไรดี ๆ เอาความสุข ความสงบ จริง ๆ เป็นความเชื่อเสริมบารมีในตัว เลยมีสติ พอมีสติจะทำอะไรก็ไม่ค่อยพลาดพลั้ง มีแรงบรรดาลใจให้ไปทำไหม ไม่ครับ ผมรู้สึกสบายครับ วันสุดท้ายเริ่มนั่งสมาธิหลังไม่ค่อมแลว ตอนแรกปวดบ้างแต่พอวันสุดท้ายรู้สึกดี ถ้ามีโอกาสจะไปอีก จริง ๆ ระหว่างหลับตาอะไรหลาย ๆ อย่างมันเข้ามาในความคิดของผมเลยครับ 

พอเรากลับมานั่งทบทวนตัวเอง อะไรที่เราบกพร่อง อะไรที่เราต้องปรับปรุงมันก็จะมีช่วงเวลาให้เราได้คิดบ้าง ได้ปรับปรุงจิตใจเราด้วย ปรับปรุงพฤติกรรมด้วย กลับมาก็มีแต่สิ่งดี ๆ เข้ามา มีเขียนชื่อญาญ่าตอนทำบุญด้วยไหม ไม่ครับ ไปแบบเจริญสติเฉย ๆ ถ้ามีโอกาสจะชวนญาญ่าไปด้วยไหม ถ้ามีเวลาตรงกันก็คงจะชวนไป น้องเขาก็เคยไปวัดนี้อยู่แล้ว 

ผมกับญาญ่าทำบุญร่วมกันบ่อยครับ หลาย ๆ คนคงเห็น ตามรูปภาพ ประมาณนี้ครับ ต้นปีก็เพิ่งไปมาเอง แล้วได้มีทำบุญร่วมกันอีกไหม มีครับ ก็ทำเรื่อย ๆ ตอนนี้จะมีการสร้างอาคารเรียนให้กับน้อง ๆ ที่อุดรฯ แต่คงทราบข่าวกันแบบไปเปิดพิธีอะไรแบบนี้ครับ ก็เป็นคนรู้จักกัน อีกนานไหม ใกล้แล้วครับ ประมาณเดือนเมษา จริง ๆ เป็นเงินร่วมจากแฟนคลับด้วย บางคนศรัทธาก็ร่วมกันบริจาค 

ของขวัญวันเกิดญาญ่าคืออะไร ไม่มีอะไรครับผม มีให้กำลังใจกัน ดูแลกันไปครับผม ปกติมีให้ของขวัญกันบ้างไหม จะมีบ้างครับ มีติดไม้ติดมือมาจากต่างประเทศบ้าง ไปเที่ยวที่ไหนก็จะมีครับ จะเน้นของกินมากกว่า ของขวัญวันเกิดซื้อเสื้อให้น้องครับ ไม่ใช่เสื้อคู่ครับ เป็นเสื้อยืดธรรมดาตัวนึง เป็นของที่ญาญ่าชอบหรือเปล่า ชอบไม่ชอบผมซื้อไปแล้วครับ ทำไมถึงเลือกซื้อเสื้อให้น้อง ไม่รู้เหมือนกันครับ ของผู้หญิงนี่ก็ซื้อให้ยาก ส่วนมากคนให้ของขวัญวันเกิดเขาก็จะให้เสื้อ จะได้ใช้ประโยชน์ได้ เป็นของพิเศษหรือเปล่า ไม่ครับ ไม่พิเศษ ราคาก็ไม่ได้แพง มีคำอวยพรพิเศษไหม อวยพรขอให้มีความสุขมาก ๆ ตามทั่วไปประมาณนี้

ละครเรื่องใหม่ที่ญ่าญ่าเล่นคู่กับหมากจะมีเลิฟซีนบ่อย ได้มีการขอณเดชน์บ้างไหม ไม่หรอก เต็มที่ อยากให้แฟนละครได้ชมกันครับผม ไม่ต้องขออนุญาตหรอกครับ ไม่ได้ห้ามครับ ไม่เกี่ยวกัน มีอะไรจะฝากถึงหมากไหม ตามบุญตามกรรมเลยครับ (ขำ) หวงไหม ไม่หวง คือเป็นห่วงหรือสุขภาพมากกว่า จะมีละครเล่นคู่กับญาญ่าอีกไหม มีครับ แต่ว่าเมื่อไหร่ ตอนไหน เรื่องจะเป็นอย่างไร ต้องรอทางผู้ใหญ่คุยกันอีกที แต่มีแน่ ๆ ผมสัญญาครับ" 



ณเดช - ญาญ่าณเดช - ญาญ่า


ณเดช - ญาญ่าณเดช - ญาญ่า


หมาก - ญาญ่าหมาก - ญาญ่า


หมาก - ญาญ่าหมาก - ญาญ่า

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์