ยอมไหม!! สหมงคลฟิล์ม ขอโทษ ไทยอดดู ฟาสต์ 7!!

จากกรณีที่เกิดเป็นข่าวว่า เสี่ยเจียง หรือนาย นายสมศักดิ์ เตชะรัตนประเสริฐ ผู้ก่อตั้งบริษัท สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด และเป็นประธานสหมงคลกรุ๊ป ยื่นฟ้อง นายพนม หรือทัชชกร ยีรัมย์ หรือจา พนม เหตุเพราะกระทำผิดสัญญาการแสดงกับบริษัท อีกทั้งศาลยังมีคำสั่งให้ระงับการฉายภาพยนตร์เรื่อง Fast and Furious 7 ในประเทศไทยไว้เป็นการชั่วคราวก่อน ก็เลยเกิดเป็นกระแสดราม่าของแฟนๆคนไทยที่ต่างก็รอคอยและอยากจะดูหนังเรื่องนี้ บางคนถึงกับเซ็งเพราะได้มีการจองตั๋วล่วงหน้าไปแล้วด้วย จึงพากันเข้าไปถล่มเพจของ "Sahamongkolfilm International" กันแบบชนิดที่เรียกได้ว่า "เละ" 

ล่าสุด แฟนเพจ "Sahamongkolfilm International" ได้มีการเผยแพร่หนังสือแถลงการณ์ขอโทษแฟนภาพยนตร์เรื่อง Fast and Furious 7 และสื่อมวลชนทุกท่าน และบอกว่า เป็นการปกป้องสิทธิ์ 

บริษัท สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด โดย คุณสมศักดิ์ เตชะรัตนประเสริฐ และผู้บริหารทุกท่าน ขอแสดงความขอโทษต่อผู้ชมภาพยนตร์ ต่อแฟนภาพยนตร์เรื่อง Fast and Furious 7 ที่ทำให้เกิดผลกระทบต่อทุกท่าน 

บริษัทฯ ขอยืนยันว่า ไม่ได้มีความต้องการที่จะสร้างผลกระทบต่อการเข้าฉายภาพยนตร์เรื่อง Fast and Furious 7 แต่สิ่งที่บริษัทฯทำก็เพื่อปกป้องสิทธิ์ที่บริษัทฯมี ระหว่างบริษัท สหมงคลฟิล์ม กับ คุณจา พนม หนึ่งในนักแสดงเรื่องดังกล่าว ซึ่งทางทีมกฎหมายจะทำการชี้แจงเกี่ยวกับ เรื่องราว และข้อมูลต่างๆ ในวันศุกร์ที่ 27 มีนาคม 2558 เวลา 15.00 น. ณ บริษัท กฎหมายอรุณอมรินทร์ จำกัด

ทางบริษัท สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ขอแสดงความขอโทษต่อผู้ชมภาพยนตร์ทุกท่านอย่างใจจริงกับสิ่งที่เราจำเป็นต้องทำเพื่อปกป้องสิทธิ์ของเราที่ถูกละเมิดในครั้งนี้และหวังที่จะเห็นทางออกที่เป็นที่พอใจสำหรับทุกฝ่าย

ยอมไหม!! สหมงคลฟิล์ม ขอโทษ ไทยอดดู ฟาสต์ 7!!


ยอมไหม!! สหมงคลฟิล์ม ขอโทษ ไทยอดดู ฟาสต์ 7!!


ยอมไหม!! สหมงคลฟิล์ม ขอโทษ ไทยอดดู ฟาสต์ 7!!

+++ข่าวที่เกี่ยวข้อง+++






เรียบเรียงเกริ่นนำโดย teenee.com 

ขอบคุณที่มา FB:: "Sahamongkolfilm International"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์