ฮั่นว่าไงกับข่าว เป็นตัวหลอกของเจนี่

ฮั่น เดอะสตาร์ ยันเจนี่พี่ ปัดตัวหลอกฝ่าย ญ.
โต้เป็นพ่อสื่อกึ้ง คุยอิงฟ้าปกติ



ไม่รู้ว่ามีข่าวกิ๊กกั๊กกันตอนไหนสำหรับ "ฮั่น อิสริยะ" หรือ ฮั่น เดอะสตาร์ ที่สาวเจนี่ไปร่วมแสดงความยินดีเมื่อครั้งเปิดตัวธุรกิจใหม่ งานนี้เล่นเอาหลายคนแอบจับผิดความสัมพันธ์ของทั้งคู่ จนมีหนังสือพิมพ์บางฉบับแอบพาดหัวถึงความสัมพันธ์ระหว่างทั้งสองคน 

งานนี้เจอตัวหนุ่มฮั่นที่มาร่วมงาน "The Wetter The Better with Shiseido Suncare" ณ Flow House สุขุมวิท 26 

โดยหนุ่มฮั่นยืนยันสถานะกับสาวเจนี่ว่า 

"ไม่ครับ ผมกับพี่เจนี่เป็นพี่น้องกันชัวร์ ๆ คอนเฟิร์มครับ พอหลังจากมีข่าวออกไป จริง ๆ ก็มีมาบ้าง ตั้งแต่เริ่มมีการโพสต์รูป เวลาไปเจอพี่เค้าหรือว่ากินข้าว หรือแฮปปี้เบิร์ดเดย์วันเกิดเรา คนก็ถาม ผมได้มีโอกาสทำบุญและก็รู้จักกันเป็นกลุ่มใหญ่ ๆ เหมือนเราไปกวนประสาทพี่เค้า และพี่เค้าค่อนข้างที่จะรับได้ โอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ผมว่าไม่หรอกครับ เพราะช่วงอายุที่ต่างกัน (หัวเราะ) เดี๋ยวโดนพี่เค้าตบ อยากให้มองเป็นแบบพี่น้องมากกว่า เพราะมากกว่านั้นคงเป็นไปไม่ได้อยู่แล้ว ไม่รู้ว่าห้องหัวใจพี่เค้ามีกี่ห้อง (หัวเราะ) ผมไม่ได้เป็นคู่แข่งพี่กึ้งหรอกครับ ก็รู้จักพี่เค้าเหมือนตอนที่มีงานเปิดร้านพี่กึ้งเค้าก็มาแสดงความยินดี นาน ๆ จะได้เจอพี่เค้าสักที 

เพราะว่าพี่เค้าค่อนข้างยุ่งครับ กับพี่เจนี่มีคุยไลน์กันบ้าง เพราะว่าเป็นกรุ๊ปก็จะมีแซวกันไปมา ไม่ได้เจอกันเลยครับช่วงนี้เพราะว่าเราต่างก็มีงานทั้งคู่ เรื่องที่คนมองว่าเป็นตัวหลอกให้พี่เจนี่ คงไม่ขนาดนั้น เค้าเรียกว่าเป็นน้องคนหนึ่งในกลุ่มดีกว่า ไปไหนมาไหนก็ไปด้วยกัน พอคนเห็นก็แบบโผล่มาอีกแล้ว หรือคนจะมองว่าเป็นพ่อสื่อให้พี่กึ้ง อันนี้ก็แล้วแต่จะคิดแล้วกันครับ (ยิ้ม) เป็นเรื่องส่วนตัวของเค้า ให้เค้าตอบเองดีกว่าครับ ไม่ค่อยได้มีโอกาสเจอพี่กึ้งกับพี่เจนี่คู่กัน ถ้าเป็นเรื่องส่วนตัวของพี่เจนี่ลึก ๆ เลย ผมค่อนข้างที่จะตอบไม่ได้ เพราะผมไม่ได้รู้ขนาดนั้น"

พอถามว่าที่ยืนยันสถานะชัดเจนแบบนี้ เป็นเพราะเกรงใจสาวคนสนิทรึเปล่า

 หนุ่มฮั่นตอบว่า "ไม่ได้มีใครเป็นตัวจริงขนาดนั้น อาจจะมีคุยกันบ้าง ยอมรับว่าผมไม่ค่อยมีเวลาดูแล แต่ใครที่ผ่านเข้ามาก็คุยกันเป็นเพื่อนไปก่อน หลาย ๆ คนมองว่าเป็นอิงฟ้ารึเปล่า คือหลาย ๆ คนเห็นผมอยู่กับน้องบ่อย แต่เราถ้าว่างก็เจอกัน แต่ถ้าไม่ว่างก็ไม่ได้เจอ แต่ก็อยู่ในกลุ่มเพื่อน เพราะว่าอยู่ในกลุ่มเต้นด้วยกัน เป็นเรื่องของการบังเอิญเจอกันมากกว่า ถามว่าสนิทที่สุดมั้ย ก็คงไม่น่าจะขนาดนั้น เค้าไม่ได้ขีดเส้นไว้ว่าจะห้ามตอบ แต่เราก็พยายามไม่พาดพิงถึงกับการพาดพิงอีกคนมากเกินไป คือจะพูดอะไรเราก็ต้องปกป้องเค้านิดนึง เพราะว่าเราเองก็เป็นผู้ชาย ไม่ใช่ตอบไปเพราะสนุกปาก"

ฮั่นว่าไงกับข่าว เป็นตัวหลอกของเจนี่


ฮั่นว่าไงกับข่าว เป็นตัวหลอกของเจนี่


ฮั่น เดอะสตาร์ฮั่น เดอะสตาร์


ฮั่น เดอะสตาร์ฮั่น เดอะสตาร์


ฮั่น เดอะสตาร์ฮั่น เดอะสตาร์


ฮั่น เดอะสตาร์ฮั่น เดอะสตาร์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์