ยังไงคะ !! แพนเค้ก เจอผู้ใหญ่เรียกเตือนจริงหรอ

นางเอกสาว "แพนเค้ก เขมนิจ" รับผู้ใหญ่เรียกคุยหลังพูดสโลแกนข้ามช่อง ปัดผู้ใหญ่จ่อดัน "ใหม่ ดาวิกา" ขึ้นแท่นนางเอกแทน ไม่หวั่นรุ่นน้องแซงหน้า

หลังจากที่พูดสโลแกนข้ามช่อง ก็มีกระแสว่าผู้ใหญ่เรียกไปคุยถึงเรื่องนี้ สำหรับ นางเอกสาวสายบุญ "แพนเค้ก เขมนิจ" ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาชี้แจงว่า เรื่องที่เกิดขี้นไม่มีอะไรผู้ใหญ่เรียกไปคุยเฉยๆ พร้อมกับบอกว่าไม่หวั่นรุ่นน้องแซงหน้า ส่วนเรื่องที่มีข่าวแว่วๆ มาว่า ผู้ใหญ่ทางช่องจะดันสาว "ใหม่ ดาวิกา" ขึ้นแท่นนางเอกแทนตน สาวแพน ก็บอกว่าไม่มีใครขึ้นแทนใคร เป็นครอบครัวเดียวกัน

 "ก็จริงๆ ไม่ได้มีอะไร มีการซักถามกันเฉยๆ ว่าเป็นยังไง ก็บอกไปตามเป็นจริงๆ ก็ตกใจนิดหน่อย เพราะวันนั้นพูดไป ถือไมค์ให้เขาด้วยก็ไม่ได้เห็นว่าเขานำไปใช้ยังไง ด้วยมุมของการค้าหรืออะไร เดี๋ยวคงต้องมีการคุยกันตามขั้นตอนต่อไป แต่ด้วยเจตนาด้วยความบริสุทธิ์ใจก็ช่วยกันไป แต่หลังจากนี้ ก็ถือเป็นบทเรียนอาจจะมีการถามไถ่กันมากขึ้น หลังจากนี้ทางช่องก็คงมีมาตรการที่ชัดเจนมากขึ้นนะคะ ดูตามสมควรมากกว่าค่ะ สำหรับเรื่องที่ผู้ใหญ่จะดัน ใหม่ ดาวิกา ขึ้นแท่นนางเอกแทน จริงๆ เราอยู่กันเป็นครอบครัวคงไม่มีใครแทนใคร แต่ละคนก็มีการทำงานที่แตกต่างกันไปอยู่แล้ว เท่าที่เจอผู้ใหญ่ทางช่อง ท่านก็น่ารักอยู่แล้ว หลังจากนี้แพนเองก็กำลังจะมีละครเรื่องแหวนสวาท ด้วยค่ะ ออกงานอีเว้นท์มากกว่ารับละคร จริงๆงานดีๆ เราก็มา และทางช่องเองก็ทราบนะคะ เรียกว่าไปร่วมงานดีๆ มากกว่า ส่วนไหนที่เราทำได้เป็นประโยชน์ต่อสังคมเราก็ทำในสิ่งที่เราสามารถทำได้ค่ะ หวั่นนางเอกรุ่นหลังมาแซงเราไหม ไม่ได้กล้วค่ะ น้องๆ ที่เจอกันทุกคนก็น่ารักค่ะ จริงๆ มันไม่มีอะไรแน่นอน ทุกอย่างต้องหมุนไป เราก็ต้องพัฒนาตัวเอง ไม่ซีเรียส แฮปปี้ค่ะ"

"แพนเค้ก เขมนิจ""แพนเค้ก เขมนิจ"


"แพนเค้ก เขมนิจ""แพนเค้ก เขมนิจ"


"แพนเค้ก เขมนิจ""แพนเค้ก เขมนิจ"


"แพนเค้ก เขมนิจ""แพนเค้ก เขมนิจ"


"แพนเค้ก เขมนิจ""แพนเค้ก เขมนิจ"

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์