ยังไงคะ !! สงกรานต์ - แอฟ เคลียร์ประเด็นสุดฮอต

"สงกรานต์-แอฟ" เผย "น้องปีใหม่" 3 เดือน พัฒนาการดี ไม่พร้อมมีคน 2 - โฆษณารุม

ลูกสาวคนแรกก็เห่อไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับคุณพ่อคุณแม่มือใหม่อย่างนักธุรกิจหนุ่ม "สงกรานต์ เตชะณรงค์" และนางเอกสาว "แอฟ ทักษอร" แต่ที่เห่อยิ่งกลัวพ่อแม่ก็น่าจะเป็นคุณปู่คุณย่าเรียกได้ว่าเห่อหลายมากจนพ่อแม่ของ น้อง "ปีใหม่" ต้องขอมาเล่นด้วยก่อนออกไปทำงาน ล่าสุด หนุ่มสงกรานต์ และสาวแอฟ ควงกันของงานคู่ เจ้าตัวเปิดเผยว่า

"พัฒนาการน้องปีใหม่ดีครับ เพิ่ง 3 เดือนเอง เกิดตอนปีใหม่ เค้าก็เริ่มอ้อแอ้แล้วเป็นเด็กที่ค่อนข้างมีไหวพริบ ยิ้มหัวเราะแต่พออยู่กับพ่องอแงใหญ่เลย ส่วนมากคุณแม่เลี้ยงเยอะกว่า ส่วนมากผมออกไปทำงานกลับมาเล่นด้วยตอนดึกคุณแม่เลี้ยงดูตลอดทุกวันเลย กลับบ้านเร็วครับ ก็อยากกลับมาเล่นกลับเค้าด้วย เค้ากำลังน่ารัก กำลังมีการเปลี่ยนแปลงทุกวันเราเองก็ไม่อยากพลาดอะไร แอฟเหนื่อยแต่มีความสุขค่ะ ฟังคนอื่นมาเยอะ ตอนนี้รู้ซึ้งแล้วค่ะ ก็จริงเราเหนื่อยแค่ไหนง่วงแค่ไหนเราต้องตื่นมาให้นม พอเห็นเค้าดื่มนมเสร็จ มีความสุขยิ้มเราก็มีความสุขไปด้วย ลูกเหมือนพ่อมาก คุณแม่ผมก็ยังบอกเลยว่าคล้ายๆ หยิบรูปผมตอนเด็กๆ กับปีใหม่เพิ่งเกิดเหมือนมากเลยเรายังตกใจมันเหมือนกันได้ขนาดนี้หรอขนาดคนละเพศ คนที่ 2 ยังไม่เข้าที่เลยค่ะ ยัง 3 เดือนเองค่ะ ที่สงกรานต์ไม่กล้าเปลี่ยนผ้าอ้อมให้ น้องเค้าเป็นผู้หญิงเลยให้แม่เปลี่ยน เดี๋ยวคนต่อไปถ้ามีผู้ชายเดี๋ยวเปลี่ยนเอง ไม่เขินหรอก แต่ก็ให้แม่เค้าทำดีกว่าลูกสาวเน๊อะ ลูกชายก็ดีครับ จริงๆ ไม่เคยคิดว่าจะมีลูกผู้หญิงมาก่อน เพราะว่าที่ตั้งไว้ทุกอย่างเป็นผู้ชาย พอออกมาเป็นผู้หญิงก็รู้สึกแฮปปี้นะ มันบอกไม่ถูกผู้หญิงกับผู้ชายเคมีมันเข้ากันบอกไม่ถูก มีผู้ชายอีกคนนึงก็ดีจะได้ครบๆ อยากมีสัก 3 คน ครับ"

เมื่อถามถึงแพลนมีลูกคนที่ 2 สาวแอฟ กล่าวว่า "ถ้ามีอีกสักคนก็คงไม่นานค่ะ เพราะเดี๋ยวอายุเยอะเดี๋ยวเหนื่อย แล้วเค้าจะได้เข้าโรงเรียนพร้อมกัน เราจะได้เหนื่อยทีเดียว ยังไม่เคยสัญญากับเค้าว่าจะมี 3 คน เดียวรอดูสถานการณ์อีกทีค่ะ งานวงการก็เนี่ยค่ะ ต้องแพลนจังหวะดีๆ พอปีใหม่เริ่มปล่อยได้แล้ว ไม่แน่ใจว่าช่วงไหน รอความพร้อมอีกที แต่ถ้ามีบทดีๆ ก็ยังอยากเล่นค่ะ โฆษณาติดต่อก้มีเรื่อยๆ นะคะ พอถ่ายรูปด้วยก็คิดหนักนิดนึงลูกค้าก็เข้าใจเราลูกยังเล็กจริงๆ ก็มีการคุยรายเอียดลักษณะการถ่ายทำต้องไม่โดนไฟ ก็คุยๆ อยู่ยังไม่ตกลง เกณฑ์การรับงานก็คงต้องทำอะไรที่ไม่ฝืนเค้าคำนึงถึงความปลอดภัยเป็นหลัก ค่าตัว 8 หลักจริงไหม ตอบไม่ได้ เพราะยังไม่ตกลงกับใครกับลูกค้าขั้นไหน น้องค่าตัวมากที่สุด ถึงจะถ่ายสองคนสามคนก็ให้น้องหมด ต้องดูความพร้อมของน้อง ละครช่วงนี้ไม่มีเลยค่ะ เราคุยกับผู้ใหญ่ตลอดว่าลูกยังเล็กถ้าทิ้งไปหลายอย่างเรื่องปัญหาการให้นม และเราไม่อยากพลาดการเห็นพัฒนาการของเค้า ยิ่งคนแรกด้วยเราไม่เคยมีประสบการณ์ก็อยากเมที่ วันเกิดสงกรานต์ก็คงง่ายๆ ที่บ้านชิวๆ ไม่ค่อยได้ฉลองอะไรอยู่แล้ววันหยุดของคนทั่วๆ ไปคือ วันทำงานของเค้า เค้าทำโรงแรมรีสอร์ทด้วยงานบริการ เรื่องเค้าขี่มอเตอร์ไซค์ ถ้าขี่ข้างนอกขี่ทางไกลเป็นห่วงมากๆ เพราะว่าถึงแม้เราจะขับดีแค่ไหนคนอื่นพลาดขึ้นมายิ่งมอเตอร์ไซค์ด้วยยิ่งอันตราย ถ้าขับในสนามก็ไม่เป็นห่วง"

สงกรานต์ - แอฟสงกรานต์ - แอฟ


สงกรานต์ - แอฟสงกรานต์ - แอฟ


สงกรานต์ - แอฟสงกรานต์ - แอฟ


สงกรานต์ - แอฟสงกรานต์ - แอฟ


สงกรานต์ - แอฟสงกรานต์ - แอฟ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์