แป้ง นัดแถลงหย่า ผู้กองต้อม


แป้ง นัดแถลงหย่า ผู้กองต้อม


"แป้ง-อรจิรา"เตียงหักหย่า"ผู้กองต้อม"เมื่อเดือนกพ.ที่ผ่านมาหลังใช้ชีวิตคู่มากว่า 2ปีเหตุเจอปัญหาชีวิตไม่อยากมีทายาทเตรียมเปิดใจรักร้าว25มีค.นี้
 
          กลายเป็นข่าวช็อกวงการบันเทิงอีกครั้ง เมื่อมีกระแสข่าวลือว่า น.ส.อรจิรา แหลมวิไล หรือ "แป้ง" นักแสดงสาวชื่อดัง ได้หย่าร้างกับ ร.ต.อ.ทรงพันธ์ กุลดิลก หรือผู้กองต้อม  บุตรชายของ พล.ต.ท.ชัจจ์ กุลดิลก อดีต รมช.มหาดไทย เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากใช้ชีวิตคู่มาเป็นเวลา 2 ปีกว่า 

 โดยทั้งคู่ได้มีพิธีหมั้นหมายกันไปเมื่อวันที่ 29 กันยายน 2555 และมีพิธีวิวาห์และจดทะเบียนสมรสเมื่อวันที่ 7 ตุลาคม 2555 ที่โรงแรมพลาซ่าแอทธินี รอยัล เมอริเดียน  
 
          ล่าสุดผู้สื่อข่าว "คม ชัด ลึก" ได้โทรศัพท์สอบถามไปยังนักแสดงสาวถึงกระแสข่าวลือที่ออกมา แต่ไม่สามารถติดต่อได้ จึงสอบถามไปยังต้นสังกัดเอ็กแซ็กท์ เพื่อสอบถามถึงประเด็นดังกล่าว โดยฝ่ายประชาสัมพันธ์ของบริษัทเอ็กแซ็กท์ ได้ให้ข้อมูลผู้สื่อข่าวว่า ตอนนี้ น.ส.อรจิรา กำลังถ่ายทำละครเรื่อง "จัดรัก" ที่มีกำหนดออกอากาศทางช่อง "วัน" จึงไม่สะดวกที่จะให้สัมภาษณ์ในขณะนี้  
 
          โดยฝ่ายประชาสัมพันธ์ค่ายเอ็กแซ็กท์ยังแจ้งสื่อมวลชนด้วยว่า ในวันที่ 25 มีนาคมนี้ เวลา 13.00 น. ที่กลางกองถ่ายละครเรื่อง "จัดรัก" ที่เดินทางไปถ่ายทำกันที่สวนสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ ย่านจตุจักร นักแสดงสาวจะเปิดใจให้สัมภาษณ์ต่อสื่อมวลชนถึงกรณียุติความสัมพันธ์กับสามี และเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมด 
 
          ทั้งนี้ยังมีรายงานด้วยว่า น.ส.อรจิรา ได้จดทะเบียนหย่ากับอดีตหวานใจ ร.ต.อ.ทรงพันธ์ เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นระยะเวลา 1 เดือน นอกจากนี้ยังสังเกตได้จากอินสตาแกรมของนักแสดงสาวไม่มีรูปคู่กับอดีตสามีมาเป็นเวลานาน อีกทั้งยังมีข้อความที่รู้สึกได้ว่านักแสดงสาว กำลังเจอปัญหาชีวิต นอกจากนี้ยังมีรายงานด้วยว่าสาเหตุที่นักแสดงสาวตัดสินใจแยกทางกับสามีหนุ่มนั้น ส่วนหนึ่งสาเหตุมาจากตัวของผู้กองต้อม รวมถึงผู้ใหญ่ของฝ่ายชายอยากมีหลาน แต่นักแสดงสาวไม่อยากมีทายาท จึงเป็นปัญหาที่ยืดเยื้อมานาน กระทั่งตัดสินใจหย่าในที่สุด 
 
          วันเดียวกัน ผู้สื่อข่าวสอบถาม นางวิริฒิพา ภักดีประสงค์ แย้มนาม หรือ "วุ้นเส้น" นักแสดงชื่อดัง เพื่อนสนิทของแป้ง เกี่ยวกับประเด็นการหย่าของแป้งและสามี โดยนางวิริฒิพาเปิดเผยว่า เท่าที่คุยกันกับแป้งคือ ตอนนี้ก็มีข่าวอะไรออกมาแล้ว และเตรียมจะออกมาพูดทุกๆ อย่างเอง ถามว่า พูดคุยอะไรกันเกี่ยวกับเรื่องนี้หรือเปล่า ส่วนตัวรู้จักทั้งคู่ ส่วนแป้งได้กำลังใจทุกอย่างที่ต้องการ เพราะเข้าใจปัญหาที่เกิดขึ้นของทั้งคู่ แต่ท้ายสุดมันเป็นเรื่องที่ทั้งสองคนต้องเคลียร์ปัญหาที่เกิดขึ้นเอง แต่ขอทำหน้าเพื่อนช่วยให้กำลังใจ ปลอบใจ และหวังว่าแป้งจะแข็งแรงขึ้น



แป้ง อรจิราแป้ง อรจิรา


แป้ง อรจิราแป้ง อรจิรา


แป้ง อรจิราแป้ง อรจิรา


แป้ง อรจิราแป้ง อรจิรา

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์