ภาพคู่ ใหม่ VS ชมพู่ สยบ เกาเหลา ?


ภาพคู่ ใหม่  VS ชมพู่ สยบ เกาเหลา ?


ทำอะไรก็เป็นประเด็นสำหรับ สาวใหม่ ดาวิกา โฮเนร์ โดยเฉพาะข่าวลือกินเกาเหลากับ นางเอกรุ่นพี่ ชมพู่ อารยา เอฮาร์เก็ต ต้นเหตุเพราะ เจ้าตัวดันไป คว้าตำแหน่ง พรีเซ็นเตอร์ ที่ นางเอกรุ่นพี่รับหน้าที่เป็น พรีเซ็นเตอร์อยู่ไปครองแทน ....

    อยู่เฉยๆ ก็ซวยอย่างนี้ สาวใหม่ เลยอัพภาพคู่ ที่แชะ กับ พี่ชมพู่ ลง IG ให้แฟนๆดูกัน เป็นการย้ำความสัมพันธ์ว่ายังสนิทแนบแน่นเหมือนเดิม แต่แทนที่ข่าวจะซากลับกลายเป็นโหมข่าวใหม่มาแทนที่ ว่า 'สาวใหม่'เตรียมสลัดทิ้ง วิกหมอชิต ย้ายข้ามฟากตาม พี่ชม ไป ช่อง 3 ซะอย่างนั้น 

 ... สารพัด สารเพ ประเด็นกระหน่ำขนาดนี้ สาวใหม่เลย ขอชี้แจง ว่าไม่จริงซักเรื่อง

'ไม่จริงเลยค่ะ เรื่องเกาเหลาเราก็ไม่เคยเกาเหลากับพี่ชมอยู่แล้ว ส่วนตัวก็สนิทกัน อย่าเปรียบเทียบเลย พี่ชมก็เป็นพี่ชม อย่าเปรียบเลย หนูเองก็เป็นน้อง หนูรู้สึกเกรงใจ ไม่อยากให้ไปเปรียบเทียบพี่ชมแล้ว เพราะยังไงหนูก็เทียบไม่ได้อยู่แล้ว หนูเป็นรุ่นน้อง ขอทำงานอย่างนี้ต่อไป  เป็น "ใหม่-ดาวิกา" ปกติแบบนี้ และหนูเคารพพี่ชมมาก พี่เขาน่ารักกับหนูมาก หนูไม่อยากให้คนมาเปรียบเทียบอะไรกับพี่ชมเลย ส่วนเรื่องย้ายช่อง ตอนนี้ใหม่ยังเหลือสัญญากับช่อง 7 อยู่ แต่อนาคตจะเป็นยังไงต่อ ก็ให้เป็นเรื่องของผู้ใหญ่ดีกว่า' สาวใหม่ กล่าว 
 



ภาพคู่ ใหม่  VS ชมพู่ สยบ เกาเหลา ?


ภาพคู่ ใหม่  VS ชมพู่ สยบ เกาเหลา ?


ใหม่ ดาวิกา - ชมพู่ อารยาใหม่ ดาวิกา - ชมพู่ อารยา


ใหม่ ดาวิกา - ชมพู่ อารยาใหม่ ดาวิกา - ชมพู่ อารยา



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์