พีค เซ็ง!! เจอข่าวดังแล้วตีจาก น้ำนิ่ง

เข้าวงการมายังไม่เท่าไหร่สำหรับ "สาวพีค" แห่งสายลับจับบ้านเล็ก


ที่ตอนนี้มีแต่ข่าวเสีย ๆ หาย ๆ ออกมาสกัดดาวรุ่งนางเอกสาวไม่เว้นแต่ละวัน อย่างล่าสุดก็มีมือดีปล่อยภาพเซ็ตเก่าที่ "สาวพีค" เคยทำหน้าที่เป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับเกมส์ออนไลน์สังกัดหนึ่ง ซึ่งเป็นภาพสมัยเด็กที่มีความแตกต่างจากตอนนี้โดยสิ้นเชิง เพราะมันขัดกับภาพลักษณ์ที่เซ็กซี่ของสาวพีคในตอนนี้อย่างเห็นได้ชัด



แต่แน่นอนสาวพีคได้ออกมาให้ข่าวแล้วว่าเป็นสาวพีคจริง ๆ


และยืนยันแน่นอนว่าไม่ได้ไปทำศัลยกรรมมาตามที่เป็นข่าวจริง ๆ โดยสาวพีคบอกว่าที่ทำแน่ ๆ คงเป็นจัดฟัน อาจจะเป็นเพราะการจัดฟันนี้ละมั้งที่ทำให้หน้าตาของสาวพีคเปลี่ยนไป ประกอบกับโตขึ้นด้วย ความสาวสพรั่งเลยออกมาอย่างเต็มตัว ส่วนข่าวที่ตามมาอีกระลอกเห็นจะเป็นข่าวที่สาวพีคเลิกกับหนุ่มไฮโซอย่าง "หนุ่มน้ำนิ่ง" ซึ่งต่างฝ่ายต่างวิเคราะห์กันว่าอาจจะเข้าวงการมีชื่อเสียงแล้ว...เลยตีจากหนุ่มน้ำนิ่ง


เรื่องนี้สาวพีคออกมาให้สัมภาษณ์แล้วด้วยว่าไม่ได้เป็นอย่างนั้นตามที่เป็นข่าว

โดยสาวพีคบอกว่าอายุห่างกันมากเกินไปด้วย แต่ตอนนี้ก็มีปรึกษาเรื่องต่าง ๆ กับน้ำนิ่ง เพราะน้ำนิ่งเป็นผู้ใหญ่มากกว่า สามารถให้คำปรึกษาได้ ประกอบกับตอนนี้ก็ยังโทรคุยกันอยู่ แต่ไม่ได้ออกไปเที่ยวที่ไหนด้วยกันแล้ว เพราะต่างคนต่างทำงาน ประกอบกับไม่มีเวลาด้วย โดยสาวพีคยังเน้นย้ำอีกว่าเพราะอายุด้วยที่ห่างกันมากเกินไป.....



สำหรับแฟน ๆ ของสาวพีค ที่ติดตามผลงานของเธออยู่ตอนนี้ก็ชมภาพยนต์ของเธอกันได้


ในภาพยนต์เรื่อง "สายลับจับบ้าน" ที่ตอนนี้กำลังดังเป็นพลุแตก ดูเส้นทางการทำงานของสาวพีคในวงการบันเทิงนี้แล้วคงจะง่ายต่อเธอ เพราะด้วยภาพลักษณ์และหน้าตาที่สวยคมของเธอในตอนนี้ทำให้เหล่าผู้กำกับและผู้จัดทั้งหลายต่างรุมมาที่เธอ อนาคตคงจะรุ่งอย่างแน่นอน !!



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์