เช็คสถานะหัวใจ มิน พีชญา

หลังจากที่ถอยห่างระดับความสัมพันธ์กับไฮโซหนุ่มคนสนิท 'กัญจน์ จิระเกียรติวัฒนา' ตอนนี้ดูเหมือนสถานะหัวใจของนางเอกสาว 'มิน-พีชญา วัฒนามนตรี' จะนิ่งสนิท เพราะไม่มีข่าวเรื่องหัวใจออกมาให้หวือหวา ล่าสุดเจอสาวมินที่งานฉลองพิธีมงคลสมรสของ 'ลีเดีย-ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา' และ 'แมทธิว-ดีน' เมื่อวันที่ 21 มี.ค. ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวเลยกระซิบถามเรื่องหัวใจสักเล็กน้อย

'มิน' บอกว่าตอนนี้เรียกได้ว่าโสดสนิท ยอมรับว่ามีคนเข้ามาด้วยบ้าง ตนให้เกียรติกับทุกคนที่เข้ามา แต่ยอมรับว่าหัวใจตนเองยังไม่พร้อมเท่าไร เพราะช่วงนี้ทำแต่งาน มีเป้าหมายในชีวิตค่อนข้างเยอะ ตื่นเต้นกับการทำงาน และความก้าวหน้าในชีวิต และยังไม่พร้อมจะดูแลใคร ยืนยันว่าไม่ได้ปิดกั้นตัวเอง แต่ไม่รู้จะเอาเวลาทีไหนไปดูแลคนอื่น ไม่อยากเป็นคนเห็นแก่ตัว มีโอกาสได้พูดคุยเรื่องหัวใจกับ 'ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์' เพื่อนสาวคนสนิท แต่เป็นคนบ้างานพอกัน แต่ไม่รู้ว่าเพื่อนสาวคนสนิทมีคนคุยด้วย เพราะเวลาเจอกันเองยังหาไม่ค่อยได้เลย

ทั้งนี้เจ้าตัวยังเผยถึงเรื่องการเรียนเพิ่มเติมเกี่ยวกับภาษาจีน เพราะมีความสนใจ คิดว่าควรเป็นภาษาที่จะต้องพูดได้ เพื่อนำไปต่อยอดในอนาคตเกี่ยวกับธุรกิจของตนที่จีน รวมถึงไว้สื่อสารกับแฟนคลับชาวจีนที่มาหาที่ไทยด้วย แง้มมีพูดคุยงานที่ประเทศจีนไว้บ้าง เพราะกระแสตอบรับละครที่นำไปฉายที่นั่นดี แต่ขออุบไว้ก่อนว่าจะเป็นอะไร เพราะช่วงนี้ละครบ้านทรายทองกำลังเร่งถ่ายทำ ต้องให้เกียรติกองถ่ายละครก่อน "เราก็มีแฟนคลับจีนมาหาที่ไทย แล้วเวลาพูดภาษาอังกฤษกับเขา เขาก็จะบอกว่า ไอดอนท์สปีคอิงลิช เราก็อ่าวจะให้พูดภาษาอะไรคะ เราก็เลยเหมือนแบบว่ารอแปปนึงนะกำลังเรียนภาษาจีนอยู่"


มิน พีชญา มิน พีชญา


มิน พีชญา มิน พีชญา


มิน พีชญา มิน พีชญา


มิน พีชญา มิน พีชญา


มิน พีชญา มิน พีชญา


มิน พีชญา มิน พีชญา

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์