อาร์เอสฯ เปิดตัว 5 หนุ่ม K-otic

ตั้งใจปั้นศิลปินใหม่ๆออกมาเอาใจวัยรุ่นโดยเฉพาะ


สำหรับค่ายเพลงคุณภาพอาร์เอสฯ โดยคราวนี้ปล่อยศิลปินกลุ่ม 5 คน จากสังกัด Kamikaze (กามิกาเซ่) ให้มาแจ้งเกิดกันอีกแล้ว โดยหนุ่มๆทั้ง 5 คนนี้ก็ประกอบไปด้วย เคนตะ,โทโมะ,ป๊อปปี๊,เขื่อน,จองเบ ซึ่งพวกเค้าก็มีชื่อเก๋ๆให้เรียกกันว่า K-otic (เค-โอทิค) และผลงานเพลงแรกเป็นเพลง ป๊อป สนุกสนานตามสไตล์ของหนุ่มๆทั้ง 5 ชื่อว่าเพลง "อย่าไว้ใจ"



แต่จะมีความแปลกใหม่และน่าสนใจแค่ไหน ไปฟังพวกเค้าเล่าให้ฟัง


"สวัสดีครับพวกเรา K-otic (เค-โอทิค) ตอนนี้พวกเราทั้ง 5 คนก็พร้อมที่จะมาสร้างความสนุกสนาน วุ่นวายด้วยเสียงเพลงของเราให้กับเพื่อนๆทุกคนกันแล้วครับ. K-otic (เค-โอทิค) ก็มาจากการผสมผสานของ 3 เชื้อชาติด้วยกันคือมีทั้ง ไทย ญี่ปุ่น เกาหลี

ซึ่งแต่ละคนก็จะต่างที่มากันทั้งหมด

แต่ที่เรามารวมตัวกันได้ก็เพราะว่าเรามีความชื่นชอบและรักในเสียงเพลงที่สนุกสนานเหมือนกัน เพลงแรกที่เรานำมาให้ฟังมีชื่อว่าเพลง "อย่าไว้ใจ"



โดยเพลงนี้ พวกเราทั้ง 5 คนก็แบ่งท่อนกันร้อง


จะมีซาวนด์ดนตรีแบบ สตรีท ฮิพ-ฮอพ แล้วก็มีท่อนร้อง แร็พมันๆเป็นภาษาเกาหลีและญี่ปุ่น ซึ่งท่อนแร็พนี้ จงเบ,เคนตะและโทโมะ รับหน้าที่แต่งเองทั้งหมดเลยครับ พวกเรา K-otic (เค-โอทิค) ก็ขอฝากเพลง "อย่าไว้ใจ" ให้เพื่อนๆติดตามกันให้ได้นะครับ"


ติดตามงานเพลงสนุกสนานเพลง "อย่าไว้ใจ"

ที่มาจากตัวตนที่เป็นของ 5 หนุ่ม จอมวุ่น แต่เต็มไปด้วยเสน่ห์ "K-otic" (เค-โอทิค) และสามารถดาวน์โหลดเพลงนี้ของพวกเค้า ไว้ฟังก่อน-ใครตั้งแต่ วันที่ 29 กันยายนนี้ ที่ wap.mobiclub.net



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าวคุณภาพดี โดย



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์