ชมเต็มๆ วู้ดดี้ เปิดใจไฮโซตั๋ม - เกาเหลา /รักสามเศร้า รองฯอั๋น-หมอแอร์!?


ชมเต็มๆ วู้ดดี้ เปิดใจไฮโซตั๋ม - เกาเหลา /รักสามเศร้า รองฯอั๋น-หมอแอร์!?


กำลังเป็นประเด็น! ฮ็อต อยู่ในตอนนี้เลยทีเดียวสำหรับ กรณีศึกเกาเหลาของ"ไฮโซตั๋ม" น.ส.วิชชุดา ลีนุตพงษ์ และ พ.ต.ท.พญ.อัญชุลีธีระวงศ์ไพศาล หรือ "หมอแอร์" โฆษก รพ.ตำรวจกลุ่มงานจิตเวชและยาเสพติด อันเนื่องมาจาก ข่าวเม้าท์มอยส์ เรื่องแย่ง รองอั๋น  .ต.ท. อรรถพล อิทธโยภาสกุล รอง ผกก. ฝ่ายสืบสวนและตรวจราชการ 1 กองตรวจราชการ 2 สำนักงานจเรตำรวจแห่งชาติ 

โดยล่าสุด ไฮโซตั๋ม ซึ่งมาเป็นแขกรับเชิญในรายการวู้ดดี้เกิดมาคุย  ได้เปิดใจให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นดังกล่าวด้วยสีหน้าเรียบเฉยว่า ตนอยากที่จะออกมาแถลงข่าวบ้าง เพราะทางอีกฝ่ายออกสื่อมากเกินไป และทางเราได้มีภาพที่สามารถใช้เป็นหลักฐานได้ว่าทั้ง 2 คนแอบคบหากันอยู่ ส่วนประเด็นการแย่งแฟนในความคิดถือเป็นเรื่องปกติ ตนไม่ใช่นางฟ้าที่ห้ามมาแย่งแฟน แต่การที่อีกฝ่ายมาแย่งแฟนแล้วไปแจ้งความถือเป็นเรื่องที่ไม่สมควร ถ้ารู้ตัวว่าทำผิดก็ควรที่จะอยู่เฉย ๆ ไม่ควรใช้อำนาจหน้าที่มาเกี่ยวข้องด้วยการแจ้งความผู้อื่น

"ถ้าอีกฝ่ายไม่จบ ตั๋มก็ไม่จบ เพราะจากที่ทราบมาว่า นิสัยของคู่กรณี เมื่อมีปัญหาอะรก็จะเข้าแจ้งความก่อน แต่ตั๋มเป็นคนที่ต่อสู้ และที่ตั๋มออกมาในครั้งนี้ เพราะทางอีกฝ่ายได้ไปแจ้งความดำเนินคดีก่อน ถ้าแย่งแฟนตั๋มไป แล้วจบทุกอย่างก็จบ เพราะส่วนตัวมีปัญหากับทางฝ่ายชายอยู่แล้ว แต่มาพบภายหลังว่า มีการคบหากันก่อนช่วงปีใหม่ ซึ่งขณะนั้นตั๋มกับฝ่ายชายยังคงคบกันอยู่ เพราะผู้หญิงมากล่าวหาเรื่องว่าตั๋ม ไปหมิ่นประมาท สำหรับตั๋มไม่โอเคเลย โดยทางฝ่ายคู่กรณีมีการออกมาบอกว่า รู้สึกอับอายแต่ก็ยังเชิญสื่อไปพร้อมบอกว่าจะแจ้งความ ดังนั้นการที่ตั๋มเดินทางไปคลินิกคู่กรณีก็เพราะต้องการชี้แจงประเด็นต่าง ๆ ว่าไม่ได้มีการคุกคาม ซึ่งตั๋มได้ปรึกษากับทางทนายก่อนแล้ว จึงตัดสินใจไป" ไฮโซตั๋ม กล่าวและเผยอีกว่า

ต้องการให้ทั้งคู่มาขอโทษ ซึ่งฝ่ายชายอยากให้มากราบขอโทษพ่อแม่ เนื่องจากมีการตกลงสู่ขอว่าจะแต่งงานกันในเดือนพฤษภาคมนี้ ส่วนด้านหมอแอร์ อยากให้ออกมาขอโทษผ่านสื่อว่า ตัวของหมอแอร์ผิดจริง แล้วบอกสาเหตุของการแจ้งความในครั้งนี้ และหลังจากที่เดินทางไปคลินิกของหมอแอร์ ก็ไม่ได้รับการติดต่อจากฝ่ายชายอีกเลย จึงอยากให้ทุกฝ่ายมานั่งเคลียร์ปัญหาที่เกิดขึ้น เพื่อที่เรื่องราวและปัญหาทุกอย่างจะได้จบ.

ชมบทสัมภาษณ์เต็มๆ







ชมเต็มๆ วู้ดดี้ เปิดใจไฮโซตั๋ม - เกาเหลา /รักสามเศร้า รองฯอั๋น-หมอแอร์!?


ชมเต็มๆ วู้ดดี้ เปิดใจไฮโซตั๋ม - เกาเหลา /รักสามเศร้า รองฯอั๋น-หมอแอร์!?

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ 
คลิปจาก WOODYTALK CH
เรียบเรียงโดย ทีมงาน teenee.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์