แฟนเก่าตื้บกิ๊กใหม่ ชิงนางเอก สายป่านดาราโจ๋

แฟนเก่า-กิ๊กใหม่ดาราสาวโจ๋ชื่อดัง "สายป่าน" จากหนัง "พลอย" เปิดศึกชิงนางเอกไล่ตื้บกันกลางถนน

2 น.ศ.หนุ่มม.กรุงเทพ โร่แจ้งความกองปราบฯ ถูกกลุ่มวัยรุ่นทราบว่าหนึ่งในนั้นเป็นเพื่อนชายสนิทของนักร้องดังชื่อ "โต๊ด" รุมทำร้าย คาดไม่พอใจที่น.ศ.หนุ่มติดต่อกับดาราสาว เผยรู้จักกันเมื่อ 3 เดือนก่อนระหว่างไปดูหนังและเจอมาโปรโมตพอดี เข้าไปขอลายเซ็นแล้วเกิดถูกชะตาแลกเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์-อีเมล์ ติดต่อกันเรื่อยมา

จนวันเกิดเหตุอ้างดาราสาวนัดออกมาเที่ยวช่วงดึก

จึงพาเพื่อนมาด้วย ระหว่างที่นั่งรออยู่ร้านก๋วยเตี๋ยวปากซอยจุดนัดพบ มีกลุ่มวัยรุ่นนับสิบคน ซึ่งหนึ่งในนั้นเป็นแฟนของนางเอกสาวยกพวกมารุมซ้อมจนน่วม นางเอกสาวอ้างไม่รู้เรื่องแต่บอกว่าแฟนหนุ่มเคยเห็นข้อความและภาพทางอีเมล์ เชื่อหึงหวงจนพาพวกมาทำร้าย

ด้านแม่นางเอกสาวปฏิเสธวุ่นยันสายป่านยังไม่มีแฟน
 
คนชื่อโต๊ดเป็นแค่เพื่อนสมัยเรียนม.1 ส่วนน.ศ.หนุ่มเป็นเพียงแฟนคลับ ไม่รู้ทำไมต้องลากเข้าไปเกี่ยวข้องด้วย ยัน 2 ฝ่ายใช้ความรุนแรงกันเองไม่เกี่ยวกับลูกสาว


แฟนเก่าพาพวกรุมตื้บกิ๊กใหม่นางเอกสาววัยรุ่นชื่อดังครั้งนี้เกิดขึ้น เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 1 ต.ค.

ที่กองปราบปราม นายกฤษดากร หรือโฟล์ค พวงมาลี อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 197 หมู่ 6 ต.สำโรงเหนือ อ.เมืองสมุทรปราการ และนายธนวุฒิ หรือเบียร์ คุณจักร อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1749 หมู่ 6 ต.สำโรงเหนือ อ.เมืองสมุทรปรการ สองนักศึกษามหาวิทยาลัยกรุงเทพ ชั้นปีที่ 1 คณะนิเทศศาสตร์ เดินทางเข้าพบ ร.ต.อ.สมโภชน์ เข็มเพชร พนักงานสอบสวนกลุ่มงานสอบสวน บก.ป. เพื่อแจ้งความให้ดำเนินคดีกับวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งที่รุมทำร้ายทั้งสองจนได้รับบาดเจ็บ และเชื่อว่าวัยรุ่นดังกล่าวเป็นกลุ่มของอดีตแฟนหนุ่มของ "สายป่าน"อภิญญา สกุลเจริญสุข ดาราสาวชื่อดังจากภาพยนตร์เรื่อง "พลอย" และพรีเซ็นเตอร์ให้กับสินค้าอีกหลายชนิด

นายกฤษดากร ให้การว่า

รู้จักกับดาราสาวเมื่อเดือนมิ.ย.ที่ผ่านมา ระหว่างเดินทางไปดูหนังเรื่องพลอยที่โรงภาพยนตร์เมเจอร์ สำโรง โดยตนเข้าไปขอลายเซ็น เพราะเห็นว่าหน้าตาน่ารักดี ซึ่งสายป่านก็ถามชื่อขณะที่ให้ลายเซ็นด้วย ต่อมาช่วงเย็นของวันเดียวกัน ตัดสินใจเดินทางตามคณะดารา ซึ่งไปโปรโมตหนังที่ห้างเดอะมอลล์ บางกะปิ และแลกเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์และอีเมล์ จากนั้นก็ติดต่อกันเรื่อยมาจนสนิทสนมกัน


นักศึกษาหนุ่มให้การอีกว่า

ช่วงกลางดึกกระทั่งวันที่ 21 ก.ย. ที่ผ่านมา ดาราสาวโทรศัพท์มาชวนไปเที่ยว จึงพานายธนวุฒิ เพื่อนสนิทเดินทางออกไปพบที่ปากซอยรามคำแหง 142 แต่เมื่อไปถึงดาราสาวโทรศัพท์เรียกให้เดินเข้ามาในซอย แต่เห็นว่ามันมืดและเปลี่ยวจึงไม่กล้าเข้าไป ตัดสินใจแวะกินบะหมี่ที่ร้านปากซอย สักพักก็โทรศัพท์ไปหาสายป่านอีกครั้ง ก็ทราบว่าแม่เดินทางมารับกลับบ้านไปแล้ว จึงไม่ได้สนใจคิดว่าเมื่อกินก๋วยเตี๋ยวเสร็จก็จะกลับบ้าน

ระหว่างนั้นมีกลุ่มวัยรุ่นประมาณ 10 คน ขี่รถจักรยานยนต์หลายคันเข้ามาหา

หนึ่งในนั้นทราบว่าชื่อโต๊ด ซึ่งเป็นแฟนของสายป่าน แต่ไม่แน่ใจว่าเลิกคบหากันแล้วหรือยัง เมื่อพวกนายโต๊ตมาถึงก็ตะคอกถามว่ามึงใช่มั้ยที่พาสายป่านไป แต่ยังไม่ได้ได้ตอบพวกนี้ก็ใช้ขวดเบียร์และก้อนหินที่เตรียมมา เข้ามาทำร้ายก่อนที่จะพากันหลบหนีไป
 
นายกฤษดากร ให้การว่า

โทรศัพท์ไปสอบถามกับดาราสาว ซึ่งบอกว่าไม่รู้เรื่องที่พวกตนถูกทำร้าย ทราบจากดาราสาวเพียงว่านายโต๊ดเคยเห็นภาพและข้อความที่ตนกับสายป่านติดต่อกันทางอีเมล์ คาดว่าคงหึงหวงจึงมาก่อเหตุดังกล่าว


นายกฤษดากร ให้การอีกว่า

หลังจากเกิดเหตุแล้วเข้าแจ้งความไว้ที่สน.บางชัน แต่เกรงว่าคดีจะไม่คืบหน้าจึงตัดสินใจมาเข้าแจ้งความไว้ที่กองปราบปรามด้วย เบื้องต้นทางพนักงานสอบสวนของกองปราบปราม ได้รับเรื่อง และสอบปากคำผู้เสียหายไว้เป็นหลักฐาน เพื่อที่จะได้ดำเนินการต่อไป

วันเดียวกันนางเพ็ญแข สกุลเจริญสุข อายุ 44 ปี มารดาของสายป่าน กล่าวถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า

สำหรับคนที่ไปแจ้งความไม่ขอเอ่ยชื่อแล้วกัน แต่คนนั้นเป็นเพียงแฟนคลับที่น้องป่านรู้จักและคุยโทรศัพท์ด้วยไม่นานมานี้เอง ซึ่งในวันที่เกิดเรื่องแฟนคลับคนนั้นโทร.มานัดให้น้องป่านไปเจอ ซึ่งปกติตนจะเป็นคนที่อยู่กับน้องป่านตลอด ถ้าวันไหนตนไม่ว่างก็จะเป็นคุณพ่อที่ไปดูแล พอดีวันนั้นน้องป่านไปทำงานแล้วเสร็จเร็วจึงบอกกับตนว่าจะไปหาเพื่อนผู้หญิงที่ชื่อ "เรน่า" ตรงแถวๆ ถ.สุขาภิบาล 3 และบอกว่าจะกลับประมาณสี่ทุ่ม และคงไปเจอแฟนคลับด้วย เพราะอยู่แถวนั้นพอดี พอถึงประมาณ 4 ทุ่ม ก็โทร.ตามว่ากลับบ้านได้แล้ว และจะให้คุณพ่อออกไปรับ เพราะว่าดึกแล้ว ส่วนตนอยู่กับน้องสาวของน้องป่าน ซึ่งคุณพ่อเค้าก็ไปรับน้องป่านแถวสุขาภิบาล3 จากนั้นเกิดเรื่องราวอะไรขึ้นไม่ทราบ


พอกลับมาถึงบ้านประมาณ 4 ทุ่มกว่าๆ

น้องป่านก็บอกว่าไม่เจอแฟนคลับและได้โทร.ไปบอกแฟนคลับแล้วว่าคุณพ่อมารับกลับบ้านแล้ว หลังจากนั้นก็ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นบ้าง จนกระทั่งมีโทรศัพท์มาที่มือถือของน้องป่าน ปกติเวลาที่ป่านกลับบ้านเขาจะไม่รับโทรศัพท์ แต่น้องสาวป่าน ซึ่งนอนคนละห้องกับพี่สาวเขา เป็นคนรับและไปเคาะประตูห้องบอกน้องป่านว่าแม่พี่โฟล์คโทร.มาหา แต่น้องป่านเขาเหนื่อยและนอนหลับแล้วจึงไม่ได้รับสาย เรื่องทั้งหมดก็เป็นแบบนี้ นางเพ็ญแข กล่าว

ผู้สื่อข่าวถามว่ารู้สึกอย่างไรที่เหตุการณ์เป็นไปในลักษณะที่ผู้ชายทำร้ายกันเพื่อนแย่งผู้หญิง มารดานักแสดงสาวกล่าวว่า

เขาไปใช้ความรุนแรงกันเองมากกว่า เป็นเรื่องของเด็กผู้ชายที่อยากจะโชว์พาวเวอร์กันหรือเปล่าก็ไม่ทราบ น้องป่านก็ไม่ได้ไปเกี่ยวอะไรกับเรื่องนี้ และไม่เข้าใจว่าทางแฟนคลับและผู้ปกครองจะดึงน้องป่านเข้าไปเกี่ยวด้วยทำไม


เมื่อถามถึงคนที่ชื่อ "โต๊ด" ซึ่งถูกกล่าวหาว่าเป็นแฟนเก่าของดาราสาว และยกพวกมาทำร้ายเจ้าทุกข์ นางเพ็ญแขกล่าวว่า

โต๊ดเป็นเพื่อนน้องป่านตั้งแต่สมัยเรียนม.1 ด้วยกัน ซึ่งตอนนี้โต๊ดเค้าเรียนอยู่ม.6 แต่น้องป่านไม่ได้เรียนที่เดียวกับโต๊ดแล้ว โต๊ดเองก็เคยไปเที่ยวกับน้องป่านและครอบครัวตนด้วย เท่าที่รู้จักโต๊ดเป็นเด็กดีรู้สึกว่าเขาจะดูแลป้าเขาอยู่ด้วย

ผู้สื่อข่าวถามว่าหลังเกิดเหตุการณ์โต๊ดได้มาพูดคุยอะไรหรือไม่ นางเพ็ญแขกล่าวว่า

โต๊ดเขาก็ไม่มีอะไรต้องคุย เพราะเขาไม่ได้ทำอะไร จริงๆ ทางคุณพ่อก็ไปให้ปากคำมาแล้ว เพราะทางแฟนคลับเขามาแว้ดๆ อะไรไม่รู้ ซึ่งตนก็ไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ตอนที่ทางแฟนคลับเข้ามาพูดกับคุณพ่อ แต่รู้สึกว่าทางนั้นเขาพยายามที่จะดึงน้องป่านเข้าไปเกี่ยว สำหรับโต๊ดขอยืนยันว่าไม่ใช่แฟน หรือแฟนเก่า เป็นแค่เพื่อนกันเท่านั้น

ต่อข้อถามที่ว่ากับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นสายป่านว่าอย่างไรบ้าง นางเพ็ญแข กล่าวว่า

น้องป่านเป็นคนนิ่งๆ เฉยๆ แต่เขาเคยถามว่าคุณพ่อกับคุณแม่ว่าเครียดหรือเปล่า ถ้าครอบครัวไม่เป็นอะไรเขาก็ไม่เครียด หลังจากที่เกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น พวกเราคงต้องดูแลน้องป่านมากขึ้น เพราะเขาเองเพิ่งจะเข้าวงการไม่อยากให้มีข่าวแบบนี้ คนที่ทำงานกับน้องป่านจะรู้ว่าพ่อกับแม่จะมาอยู่กับน้องตลอด ครอบครัวเราไม่ปล่อยให้ลูกไปทำอะไรเสียหายอยู่แล้ว แต่การที่น้องป่านอยู่ในจุดนี้ครอบครัวก็เข้าใจว่าต้องมีทั้งคนที่รักและเกลียด

ผู้สื่อข่าวถามว่ากลัวคนจะเข้าใจผิดว่าน้องป่านเป็นคนนัดให้แฟนคลับมาโดนทำร้ายหรือเปล่า นางเพ็ญแขกล่าวว่า

 แฟนคลับคนนี้คุยกับน้องป่านมาได้พักเดียว เรื่องที่น้องป่านจะนัดแฟนคลับมาเพื่อให้อีกกลุ่มทำร้ายนั้นไม่เห็นด้วย และไม่ใช่แบบนี้แน่นอน เพราะวันนั้นน้องป่านเขาโทร.กลับไปบอกแฟนคลับคนนั้นแล้วว่าคุณพ่อมารับกลับบ้านแล้ว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์