อ๊อฟ ชนะพล เล่นเองเจ็บเอง ไม่ใช้สแตนอิน


พระเอกหนุ่ม "อ๊อฟ ชนะพล" เผย เจ็บเข่าหวั่นเรื้อรัง โวรักรื่น ปัดดูฤกษ์แต่ง แจงทำบุญ


เป็นอีกพระเอกหนุ่มที่จัดเต็มกับคิวบู้จริง ๆ เล่นเองเจ็บเอง ไม่ใช้สแตนอิน ทำให้เกิดอาการเจ็บเข่าขึ้นมา สำหรับหนุ่ม "อ๊อฟ ชนะพล" ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาเผยถึงสาเหตุที่เกิดขึ้นและตอนนี้ก็ยังไม่ได้ไปหาหมอเพราะกลัวจะเป็นหนักมากกว่านี้ ส่วนหวานใจที่คบมา 4 ปี ยังไม่รู้เรื่อง เพราะตนกลัวฝ่ายหญิงเป็นห่วง พร้อมกับเผยว่าไม่ได้ควงกันไปดูฤกษ์แต่งแต่อย่างใด แค่ไปทำบุญด้วยกันเฉย ๆ

"อาการเจ็บเข่าเป็นอาการต่อเนื่องจากที่เราเล่นละครบู๊ พอมาเจอเรื่องสิงห์รถบรรทุก เราต้องเก่งกระโดดจากรถบรรทุกอีกคันนึงไปอีกคัน เป็นจังหวะผิดพลาดนิดหน่อย แล้วก็เรายังเซฟตัวเองยังไม่ค่อยเป็น ผมก็เลยมีอาการปวดต่อเนื่องมา ยังไม่ได้ไปหาหมอกลัวจะเป็นหนัก มันไม่ได้บวมครับ แต่รู้สึกว่ามันปวด ๆ ปวดมาหลายวันแล้ว กลัวเรื้อรัง ยังพอได้อยู่ เพิ่งเป็นช่วงถ่ายคิวบู๊ใหญ่ ผมยังไม่กล้าไปหาหมอ ยังกินยาคลายกล้ามเนื้ออยู่ ถ้ามีอาการเรื้อรังจริง ๆ ก็ต้องลองไปดู กลัวป่วยหนักกลับมาเล่นบู๊ไม่ได้ มันเพิ่งเริ่มครับ ทางผู้ใหญ่ไม่ทราบ อาจจะไม่ได้พักผ่อนด้วย ส่วนใหญ่เราเล่นเองใช้สแตนอินน้อยที่สุด ไม่น่ามีปัญหาอะไร ก็น่าจะดีขึ้นเรื่อย ๆ ถ้าไม่ไหวก็ต้องไปปรึกษาหมอ

กับแฟนยังไม่ได้บ่นให้ฟังครับ เก็บอาการ เวลาเจอกันไม่อยากเอาเรื่องนี้ไปพูดให้ฟัง เดี๋ยวเค้าจะเป็นห่วง ผมไม่ค่อยพูดในเรื่องกองถ่ายให้ฟังสักเท่าไหร่ ความรักแฮปปี้ดีครับเรื่อย ๆ เจอบ่อยครับ ยังไม่ได้ดูฤกษ์แต่ง ไปทำบุญปกติ ไม่ค่อยมีโอกาสทำบุญด้วยกันสักเท่าไหร่ ยังไม่ได้แต่งภายในปีสองปีนี้ ปล่อยให้เป็นเรื่องของอนาคต พร้อมเมื่อไหร่ก็เมื่อนั้น คบมา 4 ปีแล้วครับ ยังไม่คุยแต่ง ตอนนี้เก็บตังค์ครับ เก็บไปเรื่อย ๆ เผื่อเจ็บไข้ได้ป่วย ส่วนงานก็ทำไปเรื่อย ๆ เต็มที่ยังไม่แต่งครับ แล้วแต่โอกาส ถ้าพร้อมก็ไม่มีปัญหา ผู้ใหญ่ก็เคยเจอกันแล้ว ไม่กลัวชีวิตคู่หลังแต่งงานครับ"


"อ๊อฟ ชนะพล" "อ๊อฟ ชนะพล"


"อ๊อฟ ชนะพล" "อ๊อฟ ชนะพล"


"อ๊อฟ ชนะพล" "อ๊อฟ ชนะพล"


"อ๊อฟ ชนะพล" "อ๊อฟ ชนะพล"


"อ๊อฟ ชนะพล" "อ๊อฟ ชนะพล"

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์