ออย โต้ศัลยกรรม !!

"ออย" ศรุตา เรืองวิริยะ ปฏิเสธทำศัลยกรรม


รับโครงหน้าเปลี่ยน เพราะอ้วน และเปลี่ยนการทำผม อารมณ์เสียถูกเปรียบเทียบกับนักร้องลูกทุ่ง ดาว มยุรี ห่างหายจากวงการเกือบปีพอเห็นหน้าของดาราสาว "ออย" ศรุตา ถึงกับจำไม่ได้ โดยเฉพาะใบหน้าที่เปลี่ยนไป ทั้งคาง จมูก และแก้ม ที่ไม่เหมือนเดิม 

แต่พอถูกถามถึงเรื่องนี้ ออยถึงกับรีบปัดทันควัน

"หน้าเปลี่ยนไปเหรอ...ไม่ได้ไปทำศัลยกรรมนะ นี่ก็เพิ่งกลับมาจากมัลดีฟส์ ออยไปเที่ยว ไปพักผ่อนกับเพื่อน ตัวก็เลยดำ ตอนนี้อ้วนขึ้นด้วย แล้วพี่เขาแต่งหน้าให้ออกสีแทนด้วยมั้ง" ออย กล่าว




ถามต่อว่าหลายคนจำเธอไม่ได้เพราะทั้งจมูก คาง เปลี่ยนไปมาก


ดาราสาวรีบตอบทันที ว่าอาจจะเป็นเพราะไม่เคยทำผมแสกกลาง และไม่เคยเอาผมมาปิดหน้า ทำให้หลายคิดเห็น ว่าหน้าตาเปลี่ยนไป


บางคนจำไม่ได้เลย เราเลยเสียความมั่นใจ ถามว่ากลัวมั้ย 

"คนจะคิดว่าเราไปทำมาทั้งหน้า ไม่เลยนะ หน้าก็เป็นหน้านี้ คือออยเปลี่ยนสีผมด้วย ส่วนคาง เป็นทรงนี้มาตั้งแต่แรกแล้ว ยืนยันว่าไปมัลดีฟส์ ไม่ได้ไปทำศัลยกรรมแน่นอน" นักแสดงชื่อดัง แจกแจง



ถามต่อว่าถูกเปรียบเทียบกับ ดาว มยุรี ออยถึงกับทำหน้างงๆ ก่อนจะยืนยันว่า ไม่เหมือนแน่นอน


"อารมณ์เสีย...ไม่เหมือนเลย แต่ก็เคยมีคนทักเหมือน ดาว มยุรี หน้าออยโตขนาดนั้นเลยเหรอไม่เหมือนเลยเป็นคนกลัวเข็มมาก ฉะนั้นท้าได้เลย อย่างหน้าไปถามหมอที่ไหนก็ได้ ว่าเห็น "ออย" ศรุตา เข้าไปฉีดหรือเปล่า มีคนเคยแนะนำให้ฉีดขา เคยไปลองแค่ครั้งเดียว แล้วฉีดแค่ 4 เข็มก็จะตายแล้ว แค่เข็มเล็กจิ้มเข้าไป ออยยังบีบมือน้องสาว โอ๊ย...ไม่ไหวแล้ว ฉะนั้นเข็มและการผ่าตัดกับออยไม่ถูกกันแน่นอน" 

ดาราวิกพระราม 4 เล่า พร้อมกับเสริมต่อ ถึงเรื่องถูกเปรียบเทียบว่า
 

"ไม่ใช่พี่เขาไม่สวยนะ พี่เขาก็สวย แต่มีนิดหนึ่ง เราก็รู้สึกไม่ดี ส่วนที่คนบอกว่าดูหน้าบวมน่ะเหรอ จริงๆ ตอนนี้อ้วน น้ำหนักขึ้นมา 2 กิโล ถามว่ามีคนทักมั้ย ไม่มีนะ แต่พอโดนทัก ก็เสียความรู้สึกมาก"



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์