ชาคริตโต้หลงเสน่ห์เต้าปีใหม่

'ชาคริต' ออกโรงโต้ข่าวหลงเสน่ห์เต้า 'ปีใหม่' ยันเป็นแค่เพื่อนร่วมงาน


รับชินถูกจับคู่ ย้ำทุกวันนี้โสดทำแต่งานไม่มีเวลาจีบสาว... ถูกมองว่าตีท้ายครัวหนุ่ม 'บอล' เหตุเพราะ 'ชาคริต แย้มนาม' อินกับบทเลิฟซีนในละครเรื่อง "แสงสูรย์" ที่เล่นกับ 'ปีใหม่-สุมนต์รัตน์ วัฒนาเศลารัตต์' มากไปหน่อย เลยทำให้เป็นเรื่องขึ้นมา อย่างที่รู้ๆ ว่าพระเอกคนนี้ใกล้ใครก็เป็นข่าว

แต่ความจริงจะเป็นยังไงต้องไปฟังเจ้าตัวเค้าตอบ

"ฮ้า...เจอกันในกองแสงสูรย์ เป็นเพื่อนร่วมงานกันปกติ เอาอีกแล้วเหรอ ไม่มีหยอดเลยนะ เราคุยกันน้อยมากเลยนะ อาทิตย์ก่อนนี้ก็เป็นข่าวกับน้องฟาง-พิชญา อาทิตย์นี้ก็มีข่าวกับน้องปีใหม่ แต่ตัวอยู่ภูเก็ตจะเดือนนึงอยู่แล้ว เพราะตัวถ่ายหนังอยู่ภูเก็ตตลอด จะไปจีบใครเค้าได้ กลับมาก็ถ่ายละคร 2 วันแล้วก็ต้องบินกลับไปถ่ายหนังต่อ จะมีเวลาไปหยอดใครเค้าได้"


รู้สึกยังไงที่มีข่าวกับสาวๆ ไม่ซ้ำหน้า


"ดูหล่อดีครับ อู้ย...หน้าวัวขนาดนี้ ใช่ว่าจะไปจีบใครก็ได้ ถามว่าเซ็งมั้ย คงไม่แต่เป็นเรื่องของความเคยชินมากกว่า ตลกดีสบายๆ เพราะมันไม่มีอะไร ตอนนี้อยู่คนเดียวจริงๆ เจอแต่เพื่อนร่วมงานที่เป็นนักแสดงทั้งนั้น ก็ปกติเพราะเราก็ไม่ได้คิดอะไรอยู่แล้ว ส่วนใหญ่จะมีแต่เพื่อนผู้ชายด้วยซ้ำ"

เราเล่นกับปีใหม่มากไปหรือเปล่าถึงได้มีข่าว

"ไม่ได้เล่นเลย ด้วยบทแล้วมันเครียดจะตาย เราทำงานก็อยู่กับงานมากกว่า สำหรับผมไม่อยากจะคิดเยอะกับข่าวแล้ว ขนาดคนที่ไม่เจอกันยังเป็นข่าวด้วยกันได้เลย ผมเรื่อยๆ ถ้าเจอคนที่ใช่ก็ใช่ บางทีผมก็โสด 2-3 ปี ตอนนี้ยังไม่คิดเลย ทำงานก่อนดีกว่า ถ้ามันเกิดขึ้นมาค่อยคิดอีกทีครับ" ชาคริตกล่าว


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าวคุณภาพดี โดย : INN NEWS


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์