หน่อย อึกอัก ตอบข่าว ชวน แพนเค้ก ข้ามช่อง!?


หน่อย อึกอัก ตอบข่าว ชวน แพนเค้ก ข้ามช่อง!?


หน่อยปัดไป Ch7 ทาบแพนเค้กลงละคร

หน่อย บุษกร ปัดไปช่อง 7 ทาบแพนเค้กเล่นละคร โต้โดนทาบเป็นผู้จัดช่อง 7 ยันไม่เคยไป แจงยังไม่มีบทไหนเหมาะสม รับชอบแพนเค้กเป็นเด็กน่ารัก ลั่นถ้าให้เล่นต้องบทเด่นอยู่แล้ว


เรียกได้ว่ากำลังเป็นที่จับตามองว่าสาว “แพนเค้ก เขมนิจ” หมดสัญญากับช่อง 7 แล้วจะโดนผู้จัดอย่างพี่ “หน่อย บุษกร” ทาบเล่นละครหรือเปล่า เพราะก่อนหน้านี้ก็มีกระแสมาว่าพี่หน่อยได้ทาบแพนเค้กไว้แล้ว ล่าสุดพี่หน่อยได้ออกมาชี้แจงว่าแค่คุยกันเล่น ๆ ไม่ได้จริงจังอะไร พร้อมกับบอกว่ายังไม่มีบทไหนเหมาะสมกับสาวแพนเค้ก ถ้ามาเล่นจริง ๆ ต้องเปิดตัวใหญ่ ๆ อยู่แล้ว

 "เรื่องแพนเค้กพี่เจอน้องเค้าอยู่เรื่อย ๆ ก็ทักทายปกตินะ ก็เคยคุยกันว่าถ้าแพนหมดแล้วไรงี้ ยังไม่ได้จริงจังแล้วยังไม่มีเรื่องให้น้องเค้าเลย ถ้าติดต่อจริงต้องมีเรื่องบทให้น้องพิจารณาก่อน นานมากแล้วที่คุย แพนก็บอกว่าแพนยังไม่หมดตอนนั้น ถ้ามีโอกาสจริง ๆ พี่ชอบแพนนะ เค้าเป็นเด็กน่ารัก ฝีมือการแสดงก็ดี พี่ก็เอ็นดูเค้าอยู่แล้ว พี่ไม่ได้ไปปรากฏร่างที่ใดทั้งสิ้น ไม่ได้ไปค่ะ ขอยืนยันว่าไม่ได้ไป ไม่ได้ขอไปเป็นผู้จัดช่องนั้นเลย ไม่ได้รับการติดต่อไปที่ช่องนั้นเลย 

บริษัทพี่เป็นบริษัทเล็ก ๆ ไงถ้าน้องเค้ามาต้องเปิดตัวที่ใหญ่ ๆ อยู่แล้วพี่ก็เค้าใจ ไม่ได้มีโอกาสคุยกับผู้ใหญ่ทางช่อง 7 เลย ไม่มี ที่ถ่ายอยู่นางร้ายที่รักค่ะ คิมกับบอยเล่นคู่กัน เค้าก็เล่นกันอยู่เรื่องตลกน่ารักเคมีเข้ากัน ทางเรายังมีบทให้พี่เคนเล่นเลย เรื่องที่ไม่ให้พี่เคนเล่นละครไม่จริงเลย พี่อยากให้พี่เคนทำงานมากพูดเลย พี่เคนเล่นปีละเรื่องตลอดถ้าสังเกต เค้าเป็นคนไม่รับงานเยอะตั้งแต่แรกอยู่แล้วด้วย ทางพี่แก่ไปแล้วเล่นไม่ได้แล้วค่ะ แฟน ๆ มีเรียกร้อง ไม่รู้ถ้ามีบทแซ่บ ๆ ก็อาจจะสักนิดนึง”



แพนเค้ก  เขมนิจแพนเค้ก เขมนิจ


แพนเค้ก  เขมนิจแพนเค้ก เขมนิจ


แพนเค้ก  เขมนิจแพนเค้ก เขมนิจ


แพนเค้ก  เขมนิจแพนเค้ก เขมนิจ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์