แอมป์ จัดหนัก โวยแหลกค่ายมือถือดัง!??

เล่นเอานักแสดงหนุ่ม แอมป์ ปฏิญญษ ถึงกับ งง ไปเลย หลังเบอร์โทรศัพท์ที่ตัวเองใช้มานานกว่า 10 ปี โดยขโมยไปทั้งที่ใช้อยู่เองในทุกวัน ทำให้หนุ่มแอมป์ต้องรีบติดต่อเจ้าหน้าที่ แต่กลับไม่ได้รับความช่วยเหลือๆใด ทั้งยังบอกว่าเป็นความลับของลูกค้า ทำเอาเจ้าตัวถึงกับหัวเสีย ต้องมาโพสต์ข้อความระบายลงอินสตาแกรมกันเลย โดยข้อความระบุว่า..

"ผมโดนขโมยเบอร์โทร 083-0000060 โดยเบอร์ลงทะเบียนด้วยบัตรประชาชนของแอมป์เอง ทรูช่วยบอกผมทีว่าคืออะไรผมงง เบอร์แอมป์ซื้อมานะครับ ใช้เกิน 10 ปี เจ้าของเดียวมาตั้งแต่ยังไม่มี 8 นำหน้า กราบเรียนผู้บริหารทรูด้วยว่าจะตอบผมยังไง ผมขอฝากพี่ๆ นักข่าวทุกท่านช่วยผมด้วย ช่วยตอบผมที (ถามพนักงาน เค้าตอบว่าเป็นความลับของลูกค้า อ่าว !!! แล้วผมละครับ ใคร?)"

และทันทีที่หนุ่มแอมป์โพสต์ข้อความนี้ลงไป บรรดาแฟนคลับทั้งหลายต่างก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นถึงเรื่องนี้กันอย่างมากมาย บางก็รวมกันช่วยกันหาทางออกอย่างเต็มที่ 

แหม แต่งานนี้ก็ต้องบอกเลยว่า หนุ่มแอมป์อาจมีเงิบเล็กน้อย เพราะตอนนี้ได้ข้อสรุปของเรื่องนี้มาเรียบร้อยแล้ว โดยหนุ่มแอมป์ก็ไม่รีรอ รีบโพสต์ข้อความลงอินสตาแกรมให้แฟนๆได้หายห่ววงหายกังวลกันเรียบร้อยแล้ว ... 

"ได้ข้อสรุปมาเรียบร้อยแล้วครับ ทางทรูโทรมาหาผมแล้วบอกชื่ว่าเจ้าของคนนั้นคือใคร ถึงกลับตกใจครับ!!!!! เค้ามีชื่อว่า โสภณพัศ วิโรจน์แสงประทีป!!!!!! นั้นก็คือชื่อเก่าของผมเอง เกือบจะฟ้องตัวเองแล้วไหมละ ตอนที่ผมไปทำขอซิมใหม่แล้วเค้าไม่ให้ทำเพราะผมเปลี่ยนชื่อเป็น พีรวัศ กุลนันท์วัฒน์ แล้วที่ถามแล้วไม่ว่าใครเป็นเจ้าของก็เพราะว่าปกป้องสิทธิของลูกค้าเพื่อความปลอดภัย มันเลยเป็นการเข้าใจผิดครับ ต้องขอบคุณทางทรูที่แจ้งให้ทราบละได้ทำซิมใหม่ให้แอมป์เรียบร้อยแล้วครับ ขอบพระคุณพี่ๆ นักข่าวทุกท่านครับผมที่ช่วยเหลือ"

แอมป์ จัดหนัก โวยแหลกค่ายมือถือดัง!??


แอมป์ จัดหนัก โวยแหลกค่ายมือถือดัง!??


แอมป์ จัดหนัก โวยแหลกค่ายมือถือดัง!??


แอมป์ จัดหนัก โวยแหลกค่ายมือถือดัง!??


แอมป์ จัดหนัก โวยแหลกค่ายมือถือดัง!??

เรียบเรียงโดย teenee.com 
ขอบคุณรูปและที่มา อินสตาแกรม


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์