5 สาว สวย แซ่บ ตลอดกาล!


หากจะพูดถึง บรรดานางเอกในบ้านเรานั้น ต้องบอกว่ามีแจ้งเกิดอยู่ทุกวัน แต่หากจะพูดถึงว่าใครที่ แจ้งเกิดเต็มตัวเป็น 'ดาว' อยู่ค้างฟ้า ความสวยยั่งยืน สวยไม่มีลด

     คงต้องบอกว่า มีนับคนได้เลยทีเดียว ซึ่งวันนี้ 'TEENEE.COM' ขอเรียงอันดับ 1 - 5 ของ 'นางเอกดาวค้างฟ้าของเมืองไทย'มาให้ชมกัน ส่วนจะมีใครบ้างไปดูกันเลยย




 5.แก้ว อภิรดี ภวภูตานนท์ คุณแม่ลูกสอง แต่ยังสวยแซ่บ สมัยก่อนนั้นต้องบอกว่า สาวแก้วนั้น หนุ่มๆตอมหึ่ง  หรือ แม้กระทั่งตอนนี้ ที่แม้สาวแก้วจะมีหวานใจคนใหม่อย่าง ผู้พันต๊อด เคียงข้างแล้ว ก็ตาม


5 สาว สวย แซ่บ ตลอดกาล!


4.ตั้๊ก มยุรา คนนี้ก็สวยเป๊ะอยู่แม้ว่าจะเข้าเลข 5 แล้วก็ตาม แต่ก็ยังเป๊ะอยู่ เพราะเป็นคนที่ดูแลสุขภาพและร่างกายเป็นอย่างดีเรียกว่าสวยวันสวยคืนกว่าเมื่อครั้งที่เข้ามาในวงการใหม่ๆอีก


5 สาว สวย แซ่บ ตลอดกาล!


3. มาช่า วัฒนพานิช คนนี้ ใครจะเชื่อว่าปัจจุบันจะอายุ 44 ปี แล้ว แม้เวลาจะผ่านไปนานแค่ไหนก็ยังดูสวย สง่า ไม่แพ้เมื่อครั้งยังสาวๆ เลย เส่ห์ก็ร้อนแรงไม่แพ้สาวๆรุ่นน้องเลยทีเดียว


5 สาว สวย แซ่บ ตลอดกาล!


2. ต่าย เพ็ญพักต์ สำหรับสาวคนนี้ แม้ว่า จะอายุมากแล้ว แต่ก็ยังเพอร์เฟ็กต์ ไม่ลดน้อยลงเลย


5 สาว สวย แซ่บ ตลอดกาล!


1.จิ๊ก เนาวรัตน์ สำหรับอันดับ 1 ยกให้กับ ผู้หญิงคนนี้เลยเพราะ ปัจจุบัน เจ้าตัวอายุ มากถึง 60 กว่าปีแล้ว แต่ก็ยังสวยเป๊ะ เซ็กซี่สะบัดชนิดที่ว่าหนุ่มๆรุ่นลูกเห็นเมื่อไหร่ก็ละลายไปตามๆกันเมื่อนั้น 

5 สาว สวย แซ่บ ตลอดกาล!



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์