บุ๋ม ปนัดดา ขำข่าวคนลือว่าท้อง


บุ๋ม ปนัดดา ขำข่าวคนลือว่าท้อง

บุ๋ม ปนัดดา ขำข่าวคนลือว่าท้อง - เผยตัวบวมขึ้นเพราะกินชีสเยอะ

 กลับจากทริปฮันนีมูนที่ต่างประเทศ สาว ‘บุ๋ม’ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ก็เจอข่าวว่ากำลังตั้งท้อง งานนี้สาวมั่นเลยขอเคลียร์ในวันไปร่วมงานบวงสรวงละคร “สาวน้อยร้อยล้าน” ที่ บริษัททีวีธันเดอร์ เมื่อวันก่อนว่า

 “ข่าวนี้มีคนมาถามเยอะมากว่าท้องแล้วเหรอ อยากจะเรียนว่าวันนั้นที่ไปแถลงข่าวที่กองปราบชุดที่ใส่ไปมันเป็นชุดจั๊มแล้วทำให้พอง ตอนไปสวิสมา 12 วันก็กินแต่ชีสด้วยไง เพราะเราทำรายการทีวีด้วย แต่ละที่เขาก็เลี้ยงของดีเอะอะก็ต้มชีสให้เรากิน ไม่กินก็ไม่ได้เพราะมันต้องออกรายการทีวี ช่วงนั้นก็จะบวมขึ้นมาหน่อย ตอนนี้ก็ลดลงมาเเล้วเพราะต้องเล่นละคร”

 มีข่าวออกมาตอนแรกรู้สึกยังไง 

“ขำมากกว่าค่ะ ถ้าเกิดเป็นนางเอกคนอื่นดาราคนอื่นคงเครียด แต่เผอิญว่าเราก็เป็นพวกมีลูกแล้ว(หัวเราะ) ดังนั้นจะมีอีกคนก็ไม่มีปัญหา เพียงแต่ตอนนี้รับงานละครไว้ 3 เรื่อง ส่วนสามีเขาก็ขำค่ะ อยากให้เรามีจริงมากกว่า เขาบอกว่าอยากจะเสกลูกกรอกเข้าท้องมากว่า”

 ยืนยันว่าตอนนี้ยังไม่ท้อง 

“อยากท้องนะ แต่รอฝ่ายสามีแข็งแรงก่อน เขายังบอกเลยว่าปีหน้าไม่ต้องไปฉีดสเต็มเซลล์แล้วนะแข็งแรงเกินไปแล้ว จะให้เขาฉีดด้วยไหมก็ยังคิดอยู่ว่าปีหน้าคุณน่าจะฉีดแทนฉัน พอข่าวออกมาก็ขำมากกว่า เพราะเราไม่ใช่สาวๆ ไง เลยไม่ตกใจซะเท่าไหร่ น้ำหนักบุ๋มไม่ต้องขึ้นเยอะก็บวมแล้วเพราะเราก็เป็นคนเจ้าเนื้ออยู่แล้ว เรื่องมีน้องถ้าเกินปีหน้าก็คิดว่าไม่มีแหละเพราะว่าอายุเราก็เริ่มเยอะ เราชอบทำงานมากกว่า ปีนี้ตกลงไว้แล้วว่าจะรับงานใหญ่อีกงานหนึ่งซึ่งกลางปีจะเปิดตัวที่สวิตเซอร์แลนด์ แต่มาเปิดตัววันที่ 7เม.ย. ที่ไทยก่อนเปิดตัวองค์กรทำดีค่ะ เราจะทำเป็นมูลนิธิอย่างจริงจังแล้วค่ะ พับโครงการมีลูกไปเลยค่ะจับสามีทำหมัน ส่วนอันดามันบอกถ้ามีแล้วแบ่งมรดกก็ไม่อยากมีแล้วค่ะ อันดามันชัดเจนมาก

 ไปฉีดสเตมเซลล์มาเป็นยังไงบ้าง 

“ฉีดทั้งตัว 9 เข็มที่สะโพก หน้า คอ มือ หลังมือ ต้นคอ พรุนทั้งตัว ฉีดเพื่อความแข็งแรงของร่างกาย อยากจะเป็นหมีเซียะสอง 60 ยังปิ๊งอยู่ มันก็ต้องเก็บตั้งแต่ตอนนี้ถ้าเกิดไปเก็บตอนแก่พยายามดึงกลับมันก็ไม่ไหวแล้ว บุ๋มไม่ได้ฉีดโบท็อกซ์มาเป็นปีแล้วค่ะ”



บุ๋ม ปนัดดาบุ๋ม ปนัดดา


บุ๋ม ปนัดดาบุ๋ม ปนัดดา


บุ๋ม ปนัดดาบุ๋ม ปนัดดา


บุ๋ม ปนัดดาบุ๋ม ปนัดดา


บุ๋ม ปนัดดาบุ๋ม ปนัดดา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์