ยลโฉม “ครูสาว” ว่าที่ดร.เซ็กซี่ที่สุดในไทย!


สเป็คใคร “สวยแต่โง่” คงต้องที่อื่น แต่ถ้า “สวยแล้วฉลาด” ก็ต้องที่นี่ ที่นี่ดอทคอม เอ้ยไม่ใช่! ต้องว่าที่ดอกเตอร์สาว “ปิ๊งปิ๊ง รภัทร เอกนิธิเศรษฐ์” อาจารย์สาวจากรั้วมหาวิทยาลัยชื่อดัง อาจารย์พิเศษคณะวิทยาศาสตร์ความงาม ที่ได้แวะมาทักทายกันถึงห้องรับแขกวันนี้

ปิ๊งปิ๊ง รภัทรปิ๊งปิ๊ง รภัทร


หากมองจากภาพนอกแล้ว หลายคนอาจจะยังไม่เชื่อว่าสาวเซ็กซี่คนนี้เป็นอาจารย์ และเธอกำลังจะเป็นดอกเตอร์ในไม่ช้านี้ ปัจจุบัน ปิ๊งปิ๊ง กำลังศึกษาระดับปริญญาเอกอยู่ที่จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย คณะสาธารณสุขศาสตร์ ดุษฎีบัณฑิต ซึ่งเธอได้เผยว่าความฝันของเธอนั้นคือการเป็นอาจารย์ 

“ตอนนี้กำลังเรียนปริญญาเอกอยู่ค่ะ ตอนนี้กำลังทำวิจัยอยู่ สาขาที่เรียนดูเป็นวิทยาศาสตร์ คือจบตรี โทและก็กำลังเรียนเอกคือสาขาเดียวกันหมดเลย คือจริงๆ แล้วอยากเป็นอาจารย์ และต่อไปจะมีนโยบายว่าคนที่จะเป็นอาจารย์ต้องจบปริญญาเอก คือกลัวว่าถ้าแก่ไปกว่านี้แล้วจะเรียนไม่ไหเกิดมีแฟนแล้วมีน้องขึ้นมามันจะไม่สะดวก เลยเรียนไปก่อนเลยในตอนที่เรายังทำอะไรได้หลายอย่าง”

หลายคนอาจจะสงสัยและอยากรู้ว่าสาวสวยอย่างเธอ ทำไมถึงเลือกเรียนด้านนี้ ซึ่งเธอก็ได้บอกถึงเหตุผลที่เธอเลือกเรียนด้านนี้ว่า “คุณพ่อเป็นข้าราชการกระทรวงสาธารณสุข ตั้งแต่เด็กเราก็จะอยู่ในโรงพยาบาล คลุกคลีอยู่ จริงๆ แล้วพ่ออยากให้เป็นหมอ แต่เราไม่สามารถเป็นหมอได้ เพราะเรากลัวเลือด เป็นคนที่ชอบช่วยเหลือคนอื่น แต่ไม่สามารถจะช่วยได้เพราะเราก็กลัวเลือด เลยขอทำงานที่ยังอยู่ในฟีลของสาธารณสุข ในแผนกป้องกันละกัน”

ปิ๊งปิ๊ง รภัทรปิ๊งปิ๊ง รภัทร


แม้ว่าทุกวันนี้สังคมเราจะเปิดกว้างมากขึ้น แต่ก็ยังมีกลุ่มคนในสังคมอยู่จำนวนไม่น้อยเลยทีเดียวที่มองว่าผู้หญิงเซ็กซี่นั้นเป็นผู้หญิงที่ไม่ดี ซึ่ง ปิ๊งปิ๊ง ได้อธิบายกับเราว่า 

“เข้าใจนะว่าสังคมไทยหรือคนที่หัวค่อนข้างโบราณ เขาจะดูถูกผู้หญิงเซ็กซี่ว่าที่ต้องมาแก้ผ้าเพราะไม่มีที่ไป แต่จริงๆ ลองคิดดีๆ นางเอกเบอร์หนึ่ง ดังๆ เขาถอดหมดเหมือนกัน แต่ไม่มีใครไปดูถูกเขา เพราะเขาเป็นนางเอก จริงๆ นะ ลองไปเสิร์ชดูหนังสือปกดังๆ เลย ถอดหมดเลยแล้วมือปิดประมาณนี้ แล้วเขาไม่ได้ใส่อะไรเลยนะ แต่ที่เขาด่ากันพวก เซ็กซี่เอฟเอชเอ็ม แม็กซิม ก็ยังมีชุดชั้นใน มีกางเกงในนะคะ

คือมันอาจจะเป็นที่อคติของคนส่วนใหญ่ คือคนที่ดังเนี่ยแก้ก็ไม่มีใครว่า คนที่ยังไม่ดังหรือกำลังจะดัง แก้นิดหน่อยมันก็เป็นประเด็นแล้วค่ะ


ปิ๊งปิ๊ง รภัทรปิ๊งปิ๊ง รภัทร


แน่นอนว่าภาพลักษณ์เซ็กซี่ของเธอนี้ เห็นแล้วมันก็ค่อนข้างขัดแย้งกับความฝันและภาพลักษณ์ของความเป็นครูอยู่พอสมควร อาจจะมีเสียงติติงและการวิพากษ์วิจารณ์ตามมา ซึ่ง ปิ๊งปิ๊ง เองเล่าให้ฟังถึงสิ่งที่เธอเคยเจอว่า 

“คือพี่ที่ชวนเรามา คือเรียนด้วยกัน เขาเห็นเราอยู่ที่มหาวิทยาลัย คือเราก็จะเรียบร้อย คือเราเป็นคนรู้กาลเทศะ แต่ปิ๊งเคยไปสมัครมหาวิทยาลัยเอกชนที่มีชื่อเสียงสายแพทย์แห่งหนึ่ง เขาก็เรียกไปสัมภาษณ์ แล้วเขาก็ถามว่างดเซ็กซี่ได้ไหม นู่นนี่นั้น ให้ไปเอาข่าวออกมาจากกูเกิ้ลได้ไหม ก็ไม่เป็นไรนะคะ จริงๆ แล้วมหาวิทยาลัยก็เป็นรัฐบาลและเขาก็ดังเหมือนกัน คือดังกว่ามหาฯ ลัยนี้ด้วยซ้ำแต่เขาไม่เคยมาติเราเลย คือเราก็เข้าใจว่าคนบางกลุ่มเขายังไม่ยอมรับ จริงๆ ก็อยากให้เข้าใจ อยากให้สังคมเปิดกว้างขึ้นนิดนึง

 


ปิ๊งปิ๊ง รภัทรปิ๊งปิ๊ง รภัทร


เชื่อว่าทุกคนที่เห็นเธอ ต่างก็ต้องบอกว่า สาวคนนี้สวยและเซ็กซี่มาก ซึ่งเธอเองก็ไม่ติดใจกับคำที่ผู้คนขนานนามให้ ซึ่งสิ่งที่ดึงดูดใจและสายตาของหนุ่มๆ ได้ ก้คงหนีไม่พ้น “หน้าอก” ของเธอนั่นเอง “คือถ้าถามว่าเซ็กซี่ไหม ก็เซ็กซี่ค่ะ ถ้าเราไปเที่ยวไปเดินเล่นไปเจอเพื่อน เราก็แต่งตัวประมาณนี้เซ็กซี่อยู่แล้ว แต่ถ้าไปมหาฯลัย อาจารย์ก็ค่อนข้างเข้มงวดนิดนึง เรื่องส่วนที่เซ็กซี่ที่สุดจะบอกว่าผิว แต่จริงๆ ก็คือหน้าอกนี่ล่ะ เพราะคนส่วนใหญ่ก็มอง” ปิ๊งปิ๊งอธิบาย

ปิ๊งปิ๊ง รภัทรปิ๊งปิ๊ง รภัทร


แม้ว่า “ปิ๊งปิ๊ง รภัทร” จะเป็นสาวเซ็กซี่ที่มีภาพลักษณ์ดูเป็นคนแรง แต่จากการพูดคุยกันวันนี้ บอกเลยว่าเธอเป็นผู้หญิงที่มีความคิดมากๆ ซึ่งเราก็ได้เห็นกันแล้วจากคำอธิบายอย่างฉะฉานจากว่าที่ดอกเตอร์คนนี้  คงต้องยกให้เธอเป็นผู้หญิงสวยเก่งครบสูตรที่น่าชื่นชมอีกคน


ปิ๊งปิ๊ง รภัทรปิ๊งปิ๊ง รภัทร




ปิ๊งปิ๊ง รภัทรปิ๊งปิ๊ง รภัทร


ปิ๊งปิ๊ง รภัทรปิ๊งปิ๊ง รภัทร




ปิ๊งปิ๊ง รภัทรปิ๊งปิ๊ง รภัทร


เรียบเรียงโดย teenee.com



ยลโฉม “ครูสาว” ว่าที่ดร.เซ็กซี่ที่สุดในไทย!


ยลโฉม “ครูสาว” ว่าที่ดร.เซ็กซี่ที่สุดในไทย!

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์