5 อันดับนางเอกลูกครึ่งสุดฮ็อต!


ไม่ว่าจะกี่ยุค กี่สมัย พระเอก - นางเอก ลูกครึ่ง ในบ้านเรา ก็ยังได้รับความนิยมอยู่เสมอๆ รวมทั้งปัจจุบันนี้ด้วย โดยเฉพาะ 'นางเอก' นั้น หากสอดส่องสายตา ดูตามสถานีโทรทัศน์ช่องดัง ต่างๆ ก็จะเห็น สาวๆลูกครึ่งหน้าแฉล้มเต็มไปหมด ... 

ซึ่งวันนี้ 'TEENEE.COM' จะขอคัดเอา 5 คนที่ได้ชื่อว่าเปรี้ยงปร้างมากที่สุดของวงการบันเทิงบ้านเรามาฝากกันส่วนใครจะติด 1 ใน 5 สาวลูกครึ่งสุดฮ็อต บ้าง ไปดูกัน....




5. มาร์กี้ ราศรี บาเลนซิเอก้า สาวลูกครึ่ง ไทย - สเปน คุณแม่เป็นไทย ส่วนคุณพ่อเป็นสเปน ผ่านงานละครมาแล้วหลายเรื่อง แต่ทุกเรื่องที่เล่นคู่กับ หนุ่ม บอย ปกรณ์ จะเป็นเรื่องที่ สร้างความฮือฮา มากที่สุด จนถูกดันเป็น 'คู่จิ้น' แถวหน้าของช่อง 3 และมีแฟนๆ รอลุ้นให้คบหากันนอกจอ แต่สุดท้าย ก็เป็นได้แค่ 'คู่จิ้นในจอ' เพราะ ในชีวิตจริง สาวกี้ กำลังดี๊ด๊า อินเลิฟ อยู่กับ หนุ่ม ป็อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ ทายาทห้างหรู 'เซ็นทรัลฯ'

5 อันดับนางเอกลูกครึ่งสุดฮ็อต!


4. เบลล่า ราณี แคมเปณ สาวสวยฝีมือดีที่แจ้งเกิดมาจาก ละคร ซีรี่ส์สุดฮิต อย่าง 'สุภาพบุรุษ จุฑาเทพ ตอน คุณชายพุฒิภัทร' ในขณะที่ในด้านหัวใจนั้น สาวเบลล่า กำลังปลูกต้นรักอยู่กับ นายเวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารส


5 อันดับนางเอกลูกครึ่งสุดฮ็อต!


5 อันดับนางเอกลูกครึ่งสุดฮ็อต!


3.ใหม่ ดาวิกา โฮเนร์ 1 เดียวจากวิกหมอชิต ที่ติดโผเข้ามา นางเอกพันล้านคนนี้ นอกจากจะเปรี้ยงในประเทศไทยแล้ว เธอยังเปรี้ยงในระดับอินเตอร์อีกด้วยโดยเฉพาะในประเทศจีน




2.คิม คิมเบอร์รี่ หวานใจนายหมาก ปริญ  เธอผ่านงานในวงการละครมาหลากหลายบทบาท ซึ่งนางตีบทแตกกระจุยทุกตัวละครเลยทีเดียว


5 อันดับนางเอกลูกครึ่งสุดฮ็อต!


5 อันดับนางเอกลูกครึ่งสุดฮ็อต!


1.หากจะพูดถึงนางเอกลูกครึ่งแถวหน้า คงต้องยกให้กับ สาว ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ นางเอกลูกครึ่งขวัญใจประชาชน ที่ใครๆก็หลงรัก แจ้งเกิดในวงการมาพร้อมๆ กับ คู่จิ้น อย่าง หนุ่ม ณเดช คุกิมิยะ  ส่วนผลงานปัจจุบัน สาวญาญ่า เตรียมประกบคู่กับ หนุ่ม เจมส์ จิรายุ ในละครเรื่อง หนึ่งในทรวง




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์